Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Phụ nữ sở hữu những nốt ruồi ở nhũ hoa, hậu vận giàu sang

Tướng phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở nhũ hoa là phúc hay họa, vận mệnh sướng khổ ra sao?

1. Nốt ruồi ở nhũ hoa có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi ở trong nhũ hoa:

Theo Nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi son trong nhũ hoa báo hiệu là người có số giàu sang, sinh quý tử, thông minh. Cuộc sống và hôn nhân hạnh phúc, cuộc đời bình an, nhiều niềm vui.

Trái ngược với nốt ruồi ở nhũ hoa màu đỏ là cuộc sống hạnh phúc thì nếu là nốt ruồi đen sinh con sẽ rất khó nuôi, có thì cũng là nghịch tử. 

Phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này ở nhũ hoa, HẬU VẬN giàu sang, TIỀN BẠC nhiều vô kể-1

Nốt ruồi ở kẽ hở của nhũ hoa:

Vị trí nốt ruồi ở nhũ hoa này nếu là màu đỏ thì tình duyên vợ chồng nồng thắm, rất mực yêu thương nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn và thử thách.

Dù có khó khăn trắc trở đến đâu cũng có thể khắc phục, bởi những người có nốt ruồi ở nhũ hoa vốn rất chịu nhún nhường và biết điều, vì thế họ có thể dễ dàng dàn xếp mọi việc thuận vợ thuận chồng.

Còn nếu là đen ở vị trí này thì cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở, hôn nhân không hạnh phúc hay xảy ra mâu thuẫn, thậm chí là có nhiều dở dang.

2. Nốt ruồi ở xung quanh nhũ hoa:

Nốt ruồi trên bầu ngực:

Đây được coi là nốt ruồi đại cát, đại lợi của nữ giới. Những người có nốt ruồi này thường thông minh, xinh đẹp, giỏi giang. Nốt ruồi càng gần bầu ngực thì nó càng đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân cả về công danh lẫn tiền bạc.

Phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này ở nhũ hoa, HẬU VẬN giàu sang, TIỀN BẠC nhiều vô kể-2

Nốt ruồi trên ngực trái:

Những người này cần kiên trì, nhẫn nại mới có thể thành công được. Nếu có nốt ruồi son trên ngực trái nữ giới cho biết chủ nhân được nhiều người yêu quý, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nốt ruồi trên ngực phải:

Nốt ruồi ở vị trí này sẽ mang lại sự thuận lợi lớn trên con đường công danh sự nghiệp. Đây cũng được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất trong các nốt ruồi của nữ giới. 

Phụ nữ sở hữu những nốt ruồi này ở nhũ hoa, HẬU VẬN giàu sang, TIỀN BẠC nhiều vô kể-3

Nốt ruồi dưới 2 bầu ngực:

Khi sở hữu nốt ruồi ở ngực tại vị trí này nhất là nốt ruồi ở ngực phải phía dưới được coi là nắm giữ kho tiền, bởi họ là những người cực kì giàu có về mặt tiền bạc cũng như các tài sản vật chất khác. Họ thường được thừa hưởng gia tài từ cha ông để lại.

Nốt ruồi ở khe ngực:

Nốt ruồi ở ngực phụ nữ nhất là mọc ở khe ngực được coi là nốt ruồi có tiền của. Những người này tính cách khá chủ động, biết hưởng thụ, có phần bộc toạch, không giấu được cảm xúc của bản thân.

Tuy nhiên họ lại có phần ích kỷ, chi li tính toàn các việc có lợi cho bản thân trước tiên mà quên đi những người xung quanh, nhất là khi gặp khó khăn họ sẽ tìm mọi cách để thoát thân trước thậm chí đẩy người khác xuống để đưa bản thân lên.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục