Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Phụ nữ có nét tướng mưu mô, toan tính...

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người mưu mô, toan tính... tốt nhất không nên dính vào.

Xương hàm bạnh ngang

Xương hàm bạnh ngang là người sống 2 mặt, bất luận là nam nữ thì cũng không phải là người tốt, nhất là phụ nữ. Nếu một người sở hữu tướng mạo như này thì đích thị là người ích kỷ, đề cao lợi ích của bản thân mà không quan tâm tới người khác, chỉ cần bạn có giá trị lợi dụng thì nàng sẽ nhanh chóng kết giao với bạn. Hầu hết những người phụ nữ này có lối sống rất coi thường người khác và khá là nham hiểm, tốt nhất là nên tránh xa.

Tướng tai đón gió

Mẫu đàn bà này thường không chịu đựng được sự cô đơn, thích hướng ngoại, nhưng hành sự thường nông nổi thiếu suy nghĩ, cho dù đàn ông có đến bên họ thì cá tính của họ cũng khiến đàn ông tự rời xa họ. Cho dù có xinh đẹp thì sự nghiệp hay tình duyên cũng đều lận đận. Vì tướng mạo này thường mang đến sự đố kỵ và sóng gió. Tuy rất mẫn cảm, nhạy bén, tinh ranh nhưng tiền bạc thường khó giữ nếu theo đuổi nghiệp kinh doanh khó mà ổn định.


phu-nu

Mũi diều hâu

Phụ nữ có tướng mũi diều hâu là mẫu người có khí phách, tuy nhiên họ quá yêu thương bản thân, luôn coi bản thân mình là trung tâm, coi lợi ích thực tế, chú trọng kết quả hơn toàn bộ quá trình. Yêu bản thân hơn người khác, họ thuộc loại người tự luyến, đa phần người thường không dám tiếp xúc.

Giọng nói thì thào

Nói giọng không rõ tiếng là kiểu người dễ khiến người khác thấy thiếu tin tưởng. Họ là người không lường trước được bụng dạ, nói một đằng, nghĩ một nẻo.

Mũi nhọn và nhỏ, lại đeo kính

Nếu một người phụ nữ sở hữu chiếc mũi nhọn thì năng lực phân tích khá tốt, có khả năng đoán được tâm tư của người khác, giỏi ứng biến và nhiều mưu lược. Khi nghe nàng nói thì người ta sẽ không còn biết gì nữa, như là bị thôi miên, nhất nhất đều nghe theo nàng. Mẫu phụ nữ này thích hợp với các công việc quản lý, đặc biệt là quản lý nhân sự. Thế nhưng, suy nghĩ và lời nói không đồng nhất nên đàn ông cần phải cảnh giác, tốt nhất là giữ khoảng cách, hạn chế giao tiếp để đảm bảo an toàn cho bản thân.

phu-nu.01

Răng hướng vào trong

Phụ nữ có hàm răng hướng vào trong là người tính tình kỳ quặc, tâm thuận bất chính, tốt nhất nên hạn chế giao du. Bất kể là trong công việc hay trong chuyện tình cảm, cô ta thường có hành động và cử c hỉ khiến người khác không hiểu nổi, và người chịu thiệt cuối cùng chính là cô ta.

Đàn bà sống mũi quá cao và thẳng, lộ xương

Đàn bà có sống mũi quá cao và thẳng sẽ có dáng giống như mũi dao, tuy bề ngoài rất đẹp, cá tính nhưng tướng mạo này thường sống dễ với mình mà hà khắc với người, khiến người khác khó gần, đàn ông dần dần cũng tránh xa.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  2. Bài Văn khấn Ông Công - Ông Táo 23 tháng Chạp Âm lịch (Tạo lúc: )
  3. Lễ Vu Lan cúng cô hồn - Bài văn khấn cúng Rằm Tháng 7 (Tạo lúc: )
  4. Văn cúng Tết Hạ Nguyên (Tết Cơm mới) (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn cầu công danh ở chùa Hương (Tạo lúc: )
  6. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cúng lễ Ban Công Đồng (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng lễ Cải Cát (Sang tiểu, sang cát, bốc mộ, sửa mộ, dời mộ) (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng Lễ cầu tự (cầu con) (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng, công ty, nhà xưởng (Tạo lúc: )

Danh mục