Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Những thứ trong nhà dù không đáng tiền cũng không cho mượn

Nếu bạn cho người khác mượn những thứ này sẽ khiến cho con đường vận mệnh của bạn bị cản trở.

Tượng thần, tượng Phật

Thông thường, người ta có thể tặng tượng Thần Tài khi khai trương cửa hàng hoặc tặng tượng Phật khi bị bệnh. Tuy nhiên, tượng thần, tặng Phật đem đi tặng phải được thỉnh từ chùa, do cao tăng khai quang, không được tùy tiện tặng của nhà và nhận, nếu không vận thế của cả người tặng và người nhận đều bị ảnh hưởng.

Gương

Gương là đồ vật quen thuộc với nhiều gia đình, nhưng trong phong thủy gương chính là cầu nối giữa cõi âm và dương. Mỗi một chiếc gương đều có linh hồn của riêng mình.

Chính vì vậy, bạn không nên cho người khác mượn gương của nhà mình bởi nó dễ gây ra những chuyện tai ương ngoài mong muốn.

Thêm vào đó, trong mỗi gia đình cũng không nên đặt quá nhiều gương bởi dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn căng thẳng cho các thành viên trong nhà.

Những thứ trong nhà dù không đáng tiền cũng không cho mượn-1

Đồng hồ

Đồng hồ là một đồ vật quen thuộc cần thiết cho bạn. Đồng thời, đây cũng là vật riêng cần thiết với mỗi con người. Do đồng hồ được làm từ các kim của đồng hồ quay vòng 360 độ tượng trưng cho một Thái Cực.

Vì vậy, khi bạn đeo đồng hồ còn là một hành động mang hàm ý mong muốn được vượng tài phát lộc, thời vận hanh thông thuận lợi.

Nếu bạn cho người khác mượn sẽ khiến cho con đường vận mệnh của bạn bị cản trở, công việc khó lòng hanh thông như mong muốn. Bên cạnh đó, khi đồng hồ nhích từng chút về phía trước, điều đó biểu trưng cho cuộc sống đang chảy trôi và dần mất đi.

Bởi vậy việc cho mượn đồng hồ theo quan niệm phong thủy cũng không khác gì việc cho người khác mượn thời gian của bạn và điều này sẽ không tốt cho phong thủy.

Những thứ trong nhà dù không đáng tiền cũng không cho mượn-2

Kiêng cho lửa ngày đầu năm

Trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp khó khăn cần được người khác giúp đỡ. Nhưng bạn nên lưu ý khong nên cho lửa vào ngày đầu năm hoặc đầu tháng. Bởi lửa tượng trưng cho sự may mắn tài lộc, tiền bạc của gia đình bạn.

Nếu như bạn cho đi đồng nghĩa với việc bạn cho đi sự may mắn của mình. Điều này sẽ khiến cho cuộc sống của bạn gặp nhiều tai ương xui xẻo.

Bể cá

Bể cá là vật tượng trưng cho Thần Tài nên không thể tùy tiện cho và nhận. Ngoài ra, một số người thuộc mệnh kỵ nước hoặc kỵ việc nuôi cá thì việc nhận bể cá từ người khác chính là tự rước thêm xui xẻo vào mình. Khi đặt bể cá, vị trí cũng cần được tính toàn kỹ lưỡng cho hợp phong thủy, không nên đặt tùy tiện.

Những thứ trong nhà dù không đáng tiền cũng không cho mượn-3

Dao

Dao là vật sắc nhọn, có sát khí. Vì vậy, việc cho mượn hay tặng dao là bạn đã trao cho người khác một hung khí nguy nghỉ. Tùy đó có thể dẫn tới khả năng tự rước hiểm họa vào thân.

Tất nhiên, trong các cuộc gặp mặt tại nhà, việc cho mượn một con dao nhỏ để gọt trái cây là điều chấp nhận được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo 

Theo Thoidaiplus.suckhoedoisong

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  7. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  8. Tử vi năm 2018 cung Bảo Bình (Tạo lúc: )
  9. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  10. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )

Danh mục