Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Nhìn tướng khuân mặt để đoán tính cách

Đoán tính cách người đối diện cũng có thể dùng phương pháp nhìn vào dáng khuân mặt của họ. Phương pháp này cũng tương đối chính xác.

1. Khuôn mặt hình chữ nhật

Nhìn hình dáng khuôn mặt để 'bắt bài' tính cách 'chuẩn không cần chỉnh'-1

Hình dáng này vuông góc ở trán và cằm. Người có khuôn mặt hình chữ nhật là người suy nghĩ có lô-gic nhưng đôi khi lại nghĩ nhiều quá. Họ thường là những người luôn tự lập kế hoạch cho mình và không thích nói nhiều về cảm xúc của họ. Đây là những người chơi thể thao rất đều đặn, bởi vì họ cần loại bỏ căng thẳng dẫn đến từ việc hoạt động não quá nhiều.
 
2. Khuôn mặt tròn

Nhìn hình dáng khuôn mặt để 'bắt bài' tính cách 'chuẩn không cần chỉnh'-2

Tướng mặt tròn được đặc trưng bởi sự đầy đặn của xương gò má. Tính đặc trưng của những người sở hữu khuôn mặt tròn là tốt bụng, luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của mình. Cái bất lợi là đôi khi bạn quá suy nghĩ cho người khác để rồi bạn không nhận được gì từ mối quan hệ này. Bạn có thể thay đổi điều này bằng cách nhận ra rằng mình cho đi quá nhiều, và luôn ưu tiên người khác hơn chính bản thân bạn.

3. Khuôn mặt hình thoi

Nhìn hình dáng khuôn mặt để 'bắt bài' tính cách 'chuẩn không cần chỉnh'-3

Hình này rộng ở giữa, nhọn ở trán và cằm. Nó ám chỉ người luôn thích điều khiển và thích mọi thứ được thực hiện theo một cách nhất định. Họ cũng là người để ý chi tiết, chính vì thế, công việc họ thực hiện luôn đảm bảo chất lượng. Đây cũng là người rất tỉ mỉ với lời nói và người giao tiếp. Họ cũng có thể có những lời nói sắc bén nếu bạn tiếp cận họ không đúng cách.

4. Khuôn mặt hình oval

Nhìn hình dáng khuôn mặt để 'bắt bài' tính cách 'chuẩn không cần chỉnh'-4

Khuôn mặt hình oval lớn bề dài hơn bề ngang, với cằm hẹp hơn xương gò má. Người này luôn biết nói những cái đúng, vì thế họ luôn khiến người khác thấy thoải mái và được chào đón. Nhưng đôi khi học lại quá tập trung vào những điều đúng.

5. Khuôn mặt hình vuông

Nhìn hình dáng khuôn mặt để 'bắt bài' tính cách 'chuẩn không cần chỉnh'-5

Khuôn mặt này đặc trưng bởi hàm dưới rộng. Khuôn mặt này đặc trưng cho những người hăng hái và sẵn sàng thực hiện bất kì dự án lớn nào bởi vì họ có khả năng chịu đựng tốt.

6. Khuôn mặt hình trái tim

Nhìn hình dáng khuôn mặt để 'bắt bài' tính cách 'chuẩn không cần chỉnh'-6

Đó là khi bạn có vầng trán rộng và cằm nhọn. Điều này cho thấy một người có sự mạnh mẽ bên trong không thể tin được nhưng đôi khi lại hơi ngu ngốc. Sức mạnh của họ không có từ khả năng chịu đựng cao, mà từ nội lực bên trong. Họ tự cao vì thế khi họ đặt ra mục tiêu nào, họ nhất định sẽ làm cho bằng được. Họ có trực giác tốt nên biết khi nào nên làm gì.

7. Khuôn mặt hình tam giác

Nhìn hình dáng khuôn mặt để 'bắt bài' tính cách 'chuẩn không cần chỉnh'-7

Khuôn mặt này hẹp hơn ở phần trán và rộng phần cằm. Khuôn mặt này cho thấy bạn thường là người phải gánh vác nhiều. Và càng nhọn phần trán nhiều, bạn phải bị kiếm soát. Nhưng đừng nản lòng, bạn thường sẽ thành công.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Văn cúng khấn Tết Đoan Ngọ (mùng 5-5 Âm lịch) (Tạo lúc: )
  2. Văn khấn cúng Lễ Đại Tường (cúng Giỗ Hết) (Tạo lúc: )
  3. Văn khấn cúng lễ Đền Bà Chúa Kho (Tạo lúc: )
  4. Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn khi đi Lễ Chùa để sở cầu như nguyện (Tạo lúc: )
  6. Văn khấn Lễ Giao Thừa ngoài trời và cách sắm lễ cúng ngoài trời (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn Lễ Giao Thừa trong nhà và cách sắm lễ cúng bàn thờ (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn lễ Thành Hoàng ở Đình, Đền, Miếu (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn Lễ Tiểu Tường (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn đền Ông Hoàng Bảy (Tạo lúc: )

Danh mục