Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Nhìn hình dáng móng tay, đoán ngay vận sang hèn của một người

Nhiều người thường để tâm tới tướng mặt, đường chỉ tay mà vô tình không biết rằng đôi khi hình dáng móng tay cũng quyết định một phần nào xem vận mệnh người đó nghèo hèn hay sung sướng.

1. Móng tay dạng tròn

- Những người có móng tay mang hình dạng này thường có trí tuệ thông minh, tư duy logic và vô cùng nhạy bén. Họ nắm bắt được cơ hội trong sự nghiệp và thường có xác suất được làm sếp lớn.

- Điểm yếu của những người này là đôi khi hơi nóng vội do quá tự tin. Bên cạnh đó là sự thực dụng. Những người móng tay dạng tròn có xu hướng ra mặt kết thân với những ai mang lại lợi ích và không mặn mà với mối quan hệ kém tiềm năng. Chính vì vậy nên người nào đối xử tốt với họ, họ sẽ khắc cốt ghi tâm và đền đáp về sau.

- Móng tay tròn cũng thể hiện bạn là một người kiểm soát tài chính tương đối tốt. Những người này biết phân biệt rạch ròi và cân đối thu chi nên hầu như trong cuộc sống lúc nào cũng ổn định, ít khi rơi vào tình trạng nghèo đói.

2. Móng tay dạng nhọn

- Thông thường, móng tay dạng nhọn là mẫu người khá bốc đồng và thích thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, nội tâm bất nhất cũng là điểm yếu của nhóm người này. Họ thường do dự khi đưa ra quyết định. Vừa mới giây trước có thể tràn đầy quyết tâm nhưng ngay sau đó sẵn sàng chùn bước trước khó khăn. Vậy nên họ ít đầu tư với những nhóm ngành có rủi ro cao.

- Trong công việc, đây là những người thuộc tầm trung, hoàn thành công việc ở mức đạt chỉ tiêu chứ ít khi vượt lên xuất sắc. Bản tính yên phận khiến nhóm người này không muốn đôi co vì quyền lợi nên đôi khi bị thua thiệt so với xung quanh.

- Họ có xu hướng khép mình, không hay chủ động làm quen với người khác nên mất nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ sự nghiệp.

- Xét về tài chính, người có móng tay nhọn, nếu cộng thêm ngón tay ngắn, to bè sẽ là mẫu người ăn tiêu không có kế hoạch, thường rơi vào tình trạng "cháy túi". Mặt khác, nếu móng tay tròn và bàn tay với các ngón thuôn dài, bạn sẽ là mẫu người có của ăn của để do bản chất sợ mão hiểm, tránh đầu tư khiến bạn không bị hao hụt về tài chính cho những rủi ro, cám rỗ bên ngoài.

3. Móng tay dạng vuông

- Trong cuộc sống, số lượng người mang hình dạng móng tay vuông có tỉ lệ ít hơn. Những người này có xu hướng mạnh mẽ bên ngoài nhưng yếu đuối trong nội tâm, đôi khi quá mạo hiểm và xa rời thực tế.

- Mẫu người này thường hay ra mặt vì lẽ phải, bảo vệ kẻ yếu nhưng đôi khi hay thẳng thắn quá mức gây mất lòng bạn bè và đồng nghiệp. Họ phù hợp với những công việc mang tính nghệ thuật hơn là tài chính kinh doanh.

- Những người móng tay vuông thường có xu hướng đầu tư dàn trải mà không tính kĩ rủi ro, được ăn cả ngã về không nên tiền bạc kiếm được không ít và cũng mất khá nhiều, tài chính không ổn định.

- Nam giới móng tay vuông kèm theo yếu tố ngón tay ngắn thường khó khăn về tài chính do công việc làm ăn đầu tư không đúng chỗ. Ngược lại, nữ giới có bàn tay dạng này lại khá hút tài lộc, làm đâu trúng đó, tiền bạc dồi dào.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  7. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  8. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  10. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )

Danh mục