Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Năm dấu hiệu phú quý lúc hậu vận dưới bàn chân phụ nữ

Bàn chân người phụ nữ nếu xuất hiện những dấu hiệu này thì cuộc sống càng về hậu vận càng an nhàn phú quý giàu sang.

Có nốt ruồi trong lòng bàn chân

Một dấu hiệu quen thuộc nhất đó chính là xuất hiện nốt ruồi ở lòng bàn chân, gót chân và ngón chân. Đây chính là nốt ruồi vàng, nó giúp cho chủ nhân có một vận trình cuộc đời vô cùng hoàn hảo.

Nốt ruồi càng to, đen thì tài vận càng lớn, nó là biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc. Người này dù làm gì cũng thành công, dễ dàng vượt qua khó khăn mà đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp. Hơn nữa, họ có số được đi chơi xa, đi du lịch nước ngoài nhiều lần. Sở hữu nốt ruồi này, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo miếng cơm manh áo hết, cuộc sống càng về sau càng no đủ, an nhàn khiến ai cũng phải ghen tỵ.

 5 dấu hiệu CÓ CỦA ở bàn chân phụ nữ, hậu vận không tỷ phú cũng đại gia, cuộc sống vương giả đến già-1

Lòng bàn chân xuất hiện chữ nhân (người)

Nhìn vào lòng bàn chân, nếu thấy đường chỉ có hình chữ nhân thì cho thấy bạn chính là "rồng trong biển người", vô cùng thông minh, nổi trội, học thức tốt. Người có dấu hiệu này sẽ trải qua cuộc đời với nhiều vận may, được nhiều người giúp đỡ. Hơn hết, đây chính là biểu hiện cho tài lộc, tiền bạc. Chủ nhân của nó vô cùng giàu có, thành đạt, có chức có quyền khiến ai cũng nể trọng.

Lòng bàn chân xuất hiện hình cây kéo

Nếu thấy lòng bàn chân có chỉ tạo hình cắt chéo nhau như cây kéo ở giữa chân thì người này đang mang tướng "chân phú quý", giàu ngầm. Họ từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình có điều kiện, tuy nhiên không vì thế mà kiêng căng, ngạo mạn. Thay vài đó, họ chăm chỉ, cầu tiến và dễ dàng đạt được thành công trong công việc. Sau trung niên, người này càng ngày càng trở nên giàu có nhờ kinh doanh thêm.

5 dấu hiệu CÓ CỦA ở bàn chân phụ nữ, hậu vận không tỷ phú cũng đại gia, cuộc sống vương giả đến già-2

Bàn chân dày, lòng bàn chân đầy đặn

Những người có tướng bàn chân đầy đặn, lòng bàn chân đầy, dày là người có cuộc sống tương đối nhàn hạ, không phải lo lắng về tiền bạc. Người này số sinh ra đã giàu sang hoặc cũng sẽ sớm phất lên nhờ công danh thành đạt. Công việc của người này khá thích hợp với họ, thu nhập ổn và họ cũng có đời sống tinh thần hết sức thoải mái, vô tư. 

Ngược lại, người có bàn chân mỏng, lộ xương sẽ là người có cuộc sống bươn chải, vất vả. 

Bàn chân có nốt ruồi son

Nốt ruồi son này mọc ở hai vị trí trên mu bàn chân và dưới lòng bàn chân đều được coi là nốt ruồi phú quý, giúp cho người sở hữu an nhàn, có cuộc sống sung túc, giàu sang. Người này trong cuộc đời luôn có quý nhân phù trợ, hết lòng vì mình, yêu thương mình, bạn đời cũng là người tri kỉ nâng đỡ bạn trong cuộc sống.

Vì vậy đối với họ, khó khăn không là gì so với những gì họ đạt được. Cộng thêm với năng lực tự có của bản thân, bạn sẽ là người đạt được vị trí cao trong công việc, có tướng lãnh đạo. 

Bàn chân hồng hào, móng chân không bị tím dù trời lạnh

Đây là biểu hiện của người có sức khỏe tốt. Theo nhân tướng học, người sở hữu bàn chân có màu sắc như vậy còn là người hạnh phúc, sung sướng đặc biệt là tinh thần sáng khoái, vui vẻ, hồn nhiên, không phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống và tiền bạc. Những người xung quanh được hưởng phúc nhờ người này vì khi giàu sang phú quý, họ sẽ không bao giờ hưởng một mình và luôn biết nâng đỡ người khác.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục