Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Mẹo Phong Thủy Cho Công Cuộc Tìm Việc Của Bạn

Công việc là một trong những điều kiện tiên quyết quan trọng nhất của bất kỳ cá nhân nào. Nó không chỉ là một nguồn thu nhập thường xuyên hoặc một vấn đề để được xã hội chấp nhận; nó cũng thể hiện tài năng và khả năng của bạn. Và khi bạn nói về việc tìm một công việc mới, đó luôn là một nhiệm vụ khó khăn.

Công việc là một trong những điều kiện tiên quyết quan trọng nhất của bất kỳ cá nhân nào. Nó không chỉ là một nguồn thu nhập thường xuyên hoặc một vấn đề để được xã hội chấp nhận; nó cũng thể hiện tài năng và khả năng của bạn. Và khi bạn nói về việc tìm một công việc mới, đó luôn là một nhiệm vụ khó khăn. Cho dù bạn là một người mới hay một chuyên gia có kinh nghiệm, tìm kiếm một công việc luôn là vấn đề rất căng thẳng. Có nhiều người có xu hướng làm theo nhiều lời khuyên (một số hiệu quả và một số không hiệu quả) trong quá trình tìm việc của họ. Hầu hết các mẹo thường được làm theo đến từ Phong thủy. Bây giờ, không phải là việc thắp nến trong phòng hoặc trao chuông sẽ giúp bạn tìm việc thay vì gửi hồ sơ xin việc. Nhưng bằng cách làm theo các mẹo Phong thủy đơn giản, có thể thấy ở sự tăng cường năng lượng tích cực trong bạn và giữ cho bạn có động lực khi bạn đang trong công cuộc tìm kiếm một sự thay đổi công việc thích hợp. Một số mẹo Phong thủy có thể giúp bạn tìm việc làm là:

• Treo bản đồ Thế giới ở hướng phía Bắc của nhà bạn có thể giúp bạn rõ ràng hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

• Bạn cũng có thể trưng bày nghệ thuật hoặc vật phẩm có yếu tố Phong Thủy bằng Kim loại ở hướngTây Bắc của căn nhà. Nó có thể là một khung kim loại, một quả bóng kim loại hoặc nhiều hơn nữa.

• Sẽ rất hữu ích nếu bạn có thể thêm một đặc điểm mang yếu tố nước hoặc một tấm gương ở phía Bắc khu vực của bạn.

• Ngoài ra, bạn có thể trang trí ngôi nhà màu Xanh lam và Đen ở phía Bắc của ngôi nhà của bạn cũng có hiệu quả.

• Bạn cũng có thể treo ảnh những nhân tài trên thế giới trong căn phòng làm việc theo hướng phía Bắc của bạn. Nó sẽ rất hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi trong sự nghiệp.

• Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tìm thấy lá số của mình, vì nó sẽ kích hoạt hướng thành công của cá nhân bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một vài bùa may mắn Phong Thủy truyền thống.

• Hãy đảm bảo rằng lối vào chính của ngôi nhà của bạn không bị chặn.

• Bạn nên sắp xếp tủ quần áo của bạn được sắp xếp gọn gàng và không chứa quá nhiều đồ. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng có ít sự lộn xộn trong nhà của bạn, đặc biệt là trong phòng ngủ của bạn.

• Cẩn thận rằng không có gì bên dưới chiếc giường bạn ngủ.

• Đừng bỏ qua khu vực Tiền tài và sự dồi dào (Phía Đông Nam của nhà bạn). Bao gồm một số bùa phong thủy để tăng tính tích cực trong lĩnh vực này.

• Cố gắng dành nhiều thời gian trong môi trường Phong Thủy tốt. Hãy ngủ ngon, ăn uống đầy đủ và chăm sóc bản thân thật tốt. Và cuối cùng, hãy giữ thái độ lạc quan và tích cực, bạn sẽ nhận được một công việc xứng đáng

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  7. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  8. Bài Văn khấn Ông Công - Ông Táo 23 tháng Chạp Âm lịch (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cầu công danh ở chùa Hương (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng lễ Ban Công Đồng (Tạo lúc: )

Danh mục