Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Chó sủa nhiều là điềm gì? Giải mã chó sủa ma liên hồi trong đêm

Bạn có thể bắt gặp việc chó sủa hàng ngày, tuy nhiên nếu chó sủa to, sủa nhiều, sủa liên tục thì có thể là một điềm báo hay lời nhắc của chúng. Vậy, chó sủa nhiều điềm lành hay dữ? Thực hư câu chuyện chó sủa ma ra sao? Mời bạn đón đọc bài viết dưới đây!

Hình tượng chó và tiếng chó sủa trong phong thủy

Chó được xem là linh vật có linh tính cao, có khả năng cảm nhận được những "linh hồn" và xua đuổi chúng ra khỏi nhà bạn.

Chó sủa nhiều hay còn được gọi là chó sủa ma, hiện tượng này có thể được giải thích theo hai khía cạnh như sau:

Xét theo tâm linh: Trong phong thủy, khi gia đình bạn thấy chó sủa nhiều là một điềm báo về sức khỏe, mối quan hệ, tiền tài...trong thời gian sắp tới. Tùy thuộc vào khung thời gian khác nhau mà có những điềm báo khác nhau.

Về mặt khoa học: Chó sủa nhiều là một cách thể hiện của chúng để được chủ quan tâm hơn. Chúng muốn thể hiện cảm xúc của mình hoặc là đòi ăn khi đói... Cũng có thể chúng sủa khi thấy có các bạn chó lạ chạy vào nhà, chúng đang bị đau hoặc bị bệnh.

Vì thế nếu chó sủa nhiều mà bạn không thấy có ai thì cũng không cần quá ngạc nhiên. Chú chó đang làm tốt việc canh giữ nhà cho bạn dù là với người hay với "thế lực thần bí".

Giải mã điềm báo chó sủa nhiều theo giờ?

giải mã chó sủa theo giờ

Chó sủa vào từng khung giờ báo điềm gì?

Chó sủa ban ngày là điềm gì?

Vào các khung giờ ban ngày, tức từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối, nếu chó sủa nhiều sẽ báo hiệu những điềm báo như:

  • 6h - 8h: Tài lộc sắp gõ cửa, cơ hội để bạn có thể tìm được một công việc như ý hoặc hoàn thành tốt công việc được giao.
  • 8h - 10h: Vận may về tinh duyên hoặc là may mắn gặp được người bạn cũ
  • 10h - 12h: Được mời đi tham dự hội nghị hoặc thời gian sắp tới có tiệc tùng, hỷ sự
  • 12h - 14h: Lời nhắc quý bạn cần chú ý hơn đến nghỉ ngơi và ăn uống.
  • 14h- 16h: Công việc có phần thăng tiến nhưng đến rất nhanh. Cần phải nắm bắt không sẽ vụt mất.
  • 16h - 18h: Chú ý hơn về mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân. Nên "dĩ hòa vi quý" trong mọi tình huống để vạn sự an khang.
  • 18h - 20h: Tình cảm gia đình nên có một chút quan tâm để thêm lửa hạnh phúc
  • 20h- 22h: Chó sủa nhiều lúc này tức là điềm báo về việc bạn sắp có người xa về thăm gia đình.

Chó hú ban đêm là điềm gì?

Nếu chó sủa nhiều trong khoảng thời gian từ sau 22 giờ đến 5 giờ sáng, tức là khoảng ban đêm, có rất nhiều điềm báo như:

  • 22h - 24h: Lời nhắc về tình cảm gia đình đang đáng báo động. Sự thờ ơ có thể là nguyên nhân chính, bạn cần chú ý dành thời gian nhiều hơn cho bạn đời
  • 1h sáng - 3h: Điềm báo về lời nhắc của tổ tiên, nếu chó sủa nhiều trong thời gian này thì chú chó ấy có thể thấy "cụ về". Bạn nên thắp hương gia tiên để được nhận phúc đức
  • 3h - 5h sáng: Thận trọng hơn trong các mối quan hệ, trước việc gì muốn làm cần xem xét kỹ, tránh quá dễ dãi và tin người.

Nếu bạn thấy chó sủa liên tục vào ban đêm thì có thể đang có nguy hiểm rình rập quanh nhà bạn. Lúc này bạn hãy thức dậy và kiểm tra xem nhé.

Chó sủa ma: Câu chuyện thần bí

Trong dân gian lưu truyền câu chuyện mang màu sắc thần bí được gọi là sự thật rùng mình về chó sủa ma? Bắt nguồn từ dân gian ta và qua những ghi chép của các tác giả phân tích tâm linh nổi tiếng như Peggy Schmidt. Ông kể về những sự việc lạ khi chó đi qua những vùng được đồn là có ma.

chó sủa ma

Chó sủa ban đêm báo điềm gì?

Chó sủa 1 tiếng

Dân ta có câu "chó sủa một tiếng là ma, 3 tiếng là người". Theo kinh nghiệm của ông cha ta, chó cứ sủa 1 tiếng rồi ngừng có thể chúng thấy được bóng vía mà bạn không thấy được.

Chó sủa 3 tiếng

Chó sủa 3 tiếng là người nhưng cũng tùy theo hoàn cảnh. Nếu chúng mà sủa 3 tiếng ngắt quãng thì lưu truyền cũng là lúc chúng cảm nhận được điều gì đó trong không gian, đây cũng là một hiện tượng chó sủa ma.

Việc có ma trên đời hay không đến nay vẫn còn rất nhiều quan điểm trái chiều. Tuy nhiên thì dù có hay không thì nếu như bản thân mỗi người không làm điều xấu, biết giúp đỡ mọi người, họ sẽ luôn gặp điều tốt đẹp. Chó sủa ma cũng không có gì khiến họ lo lắng, bồn chồn.

Chó sủa nhiều thì nên làm gì?

Theo lý giải về lý do chó sủa nhiều, trước tiên bạn cần chú ý trước đến các yếu tố khoa học. Xem xét chú chó của mình có cần yêu thương hơn không thì hãy gần gũi chúng. Nếu phát hiện chúng bị bệnh hay bị đau thì nên đưa đi khám tại bệnh viện thú y ngay.

Đồng thời khi chó sủa nhiều, bạn hãy cất tài sản của mình tốt nhất, ra vào khóa cửa cẩn thận đề phòng trộm cắp.

Tiếp đến, bạn cũng nên chú ý hơn về các điềm báo chó sủa nhiều theo giờ đã được lý giải trên đây mà có những sự chuẩn bị tốt nhất.

Con số may mắn khi chó sủa nhiều?

Trong giải mã điềm báo, mỗi sự vật hiện tượng đều đi liền với những con số may mắn. Khi chó sủa nhiều, bộ đôi tài lộc gắn liền là 69 và 25. Tuy nhiên, hãy ứng dụng chúng vào những mục đích đúng đắn để đón nhận may mắn, tránh đánh cược vào vận may xui rủi.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  6. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  7. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  8. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  10. Lễ Vu Lan cúng cô hồn - Bài văn khấn cúng Rằm Tháng 7 (Tạo lúc: )

Danh mục