Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Cách chọn cây phong thủy theo mệnh mang nhiều tài lộc
Cây phong thủy khi chọn sao cho hợp mệnh trong thiết kế nội thất chung cư mang nhiều tài lộc, gia chủ nên lưu ý lựa chọn những cây cảnh phù hợp với mệnh của mình mang nhiều vượng khí tốt không chỉ có mình mà cho cả các thành viên trong gia đình. Cụ thể cách cây phong thủy theo mệnh mang nhiều tài lộc như nào? Hãy cùng tìm hiểu cách chọn cây phong thủy theo mệnh theo bản mệnh ngũ hành.
 

1 - Chọn cây phong thủy theo mệnh Kim

Khi chọn cây phong thủy theo mệnh Kim đặt trong không gian nội thất chung cư của mình, gia chủ nên chọn đến những cây phong thủy có kích thước nhỏ, dễ sống.

Bởi không gian căn hộ chung cư có diện tích tương đối, không gian và ánh sáng cung cấp vào trong không gian căn hộ chung cư không thể nhiều được bằng nhà phố.

cây phong thủy theo mệnh

Những cây phong thủy theo mệnh Kim nên chọn

Vì vậy nếu như gia chủ muốn chọn cây phong thủy theo mệnh Kim thì những cây cần lựa chọn như cây kim ngân, sen đá đô la trắng, kim tiền, cây hoa ngọc lan, cây mễ lan, cây cửu lý hương, cây kim bách hợp, cây hàm tiếu, cây kim quế...

2 - Chọn cây phong thủy theo mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Mộc nên chọn đến những loại cây mang nhiều ý nghĩa tốt cho mình. Theo phong thủy gọi những cây mang ý nghĩa tốt cho mệnh Mộc là những cây tương sinh.

Trong đó những cây phong thủy theo mệnh phù hợp với mệnh mộc nên chọn là những cây như câu trầu bà, cây cỏ đồng tiền, câu cài tiền châm, cây kim ngân thủy sinh, hay cây sen đá bồng hồng đen.

cây phong thủy theo mệnh

Những cây phong thủy theo mệnh Mộc nên chọn trồng

Sở dĩ những loại cây phong thủy theo mệnh này được lựa chọn là bởi đây là những cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc. Tăng tài vận cho người mệnh mộc.

Những loại cây phong thủy theo mệnh này có màu sắc là màu tương sinh với mệnh Mộc đó là màu xanh đen, xanh lá, xanh lam, xanh nước biển và màu tím.

Vì vậy nếu như ngoài sự lựa chọn này gia chủ mệnh mộc cũng có thể hướng tới nhiều loại cây phong thủy theo mệnh của mình mang đến nhiều điều tốt.

Tuy nhiên, nên xem xét về cây cảnh đó có phù hợp với mình hay không trước khi lựa chọn một loại cây đặt trong ngôi nhà của mình.

3 - Chọn cây phong thủy theo mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn nên những cây phong thủy theo mệnh có màu sắc tương sinh như màu đen, xanh và trắng để tốt cho gia chủ về mặt tài vận.

cây phong thủy theo mệnh

Những cây phong thủy theo mệnh Thủy nên chọn

Những cây này là những cây phong thủy sanh tiền tài lộc cho gia chủ như cây kim ngân, cây kim tiền, cây tiều tram đều là những cây mang đến cho gia chủ tốt về tiền tài và sức khỏe.

4 - Chọn cây phong thủy theo mệnh Hỏa

Khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Hỏa nên chọn cây cảnh thể hiện rõ được sự chủ động và sức sống mãnh liệt sôi nổi bởi người bệnh hỏa tình tình rất nóng.

Nên chúng ta nên chọn những loại cây phong thủy theo mệnh Hỏa theo ý nghĩa vừa phù hợp vưa mang đến nhiều điều tốt tương sinh cho mệnh Hỏa.

cây phong thủy theo mệnh

Những cây phong thủy theo mệnh Hỏa nên chọn

Trong ngũ hành tương sinh thì mệnh mộc là mệnh tốt tương sinh cho mệnh Hỏa vì vậy nên đan xen lựa chọn những loại cây xanh có hoa màu đỏ, cam, hồng.

Để mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. Những cây phong thủy sinh tiền tài lộc cho gia chủ mệnh Hỏa có thể lựa chọn như những cây cẩm nhung hồng hoặc đỏ.

Cây phù quý, cây hoa trạng nguyên một loại cây cảnh trong nhà theo phong thủy , cây hoa hồng môn, cây xen đá tứ phương, sen đá 3 màu hoặc sen đá hồng.... cũng rất tốt về mọi mặt

5 - Chọn cây phong thủy theo mệnh Thổ

Gia chủ mệnh thổ nên chọn những cây phong thủy theo mệnh giúp gia chủ hút tài lộc như cây xương rồng tuyết, cây hoa trạng nguyên, cây phú quý, cây hồng môn, cây vạn lộc.

Đây là những loại cây có sắc đó rất dễ lựa chọn khi tìm mua. Sở dĩ gia chủ mệnh Thổ nên chọn đến những loại cây phong thủy này là bởi.

cây phong thủy theo mệnh

Những cây phong thủy theo mệnh Thổ nên chọn

Những gia chủ mệnh thủy nên tìm đến những loại cây phong thủy theo mệnh sinh tiền tài lộc may mắn cho mình. Trong đó người mệnh thổ rất hợp với những mầu sắc đậm.

Như màu nâu đất, màu vàng, màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Bên cạnh đó mệnh Thổ rất hợp với mệnh Hỏa nên gia chủ mệnh thổ có thể lựa chọn đến những cây tương sinh với mình.

Đặc biệt là những loại cây được trồng trên chậu gốm sứ, đá hình vuông nhỏ bởi thổ là đất tượng trưng cho màu nâu, gia chủ nên chọn những cây có màu sắc tốt kết hợp.

Vừa làm đẹp cho không gian sống của mình thêm sinh động và khang trang, vừa mang đến nhiều điều thuận phong thủy của gia chủ mệnh Thổ.

Như vậy, gia chủ đã biết chọn cây phong thủy theo mệnh nào mang nhiều tài lộc đến cho mình. Hãy lựa chọn cho mình một loại cây phong thủy tốt để làm đẹp ngôi nhà và phù hợp với mình.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Ngày vía thần tài - Bài cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng (Tạo lúc: )
  2. Văn khấn cúng sao giải hạn sao Thủy Diệu (Tạo lúc: )
  3. Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười (Tạo lúc: )
  4. Văn khấn Lễ Giao Thừa ngoài trời và cách sắm lễ cúng ngoài trời (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn Lễ Giao Thừa trong nhà và cách sắm lễ cúng bàn thờ (Tạo lúc: )
  6. Tuổi đặt hướng bàn làm việc vượng tài hợp phong thủy (Tạo lúc: )
  7. Phong thủy bàn làm việc để thăng tiến, hiệu quả và năng suất (Tạo lúc: )
  8. Xem tuổi vợ chồng tốt xấu hay xung khắc (Tạo lúc: )
  9. Bài trí cây cảnh hợp phong thủy cửa hàng giúp buôn may bán đắt (Tạo lúc: )
  10. Cách tự xem phong thủy cho không gian nhà ở (Tạo lúc: )

Danh mục