Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Bốn nốt ruồi càng đen càng đem lại vinh hoa phú quý cho phụ nữ

Xem tướng phụ nữ trong nhân tướng học và xem bói nốt ruồi gọi tên 4 nốt ruồi cát tường dưới đây là nốt ruồi phú quý bởi lẽ, xét về màu sắc, chúng có màu đen nhưng là đen sáng như nét đẹp của trân châu đen.

Xét về vị trí, 4 nốt ruồi này đều xuất hiện ở những nơi dễ nhận nhưng ít người có được. Xét về tài lộc, chúng sẽ đem lại cho chủ nhân nhiều may mắn và vinh hoa hơn người.

Đặc biệt ở chỗ, 4 nốt ruồi này chỉ xuất hiện trên cơ thể phụ nữ mới phát huy tác dụng tuyệt vời. Chị em ai có được đừng bao giờ dại dột nghĩ đến chuyện tẩy bỏ. Càng để lâu, càng có được màu sắc nguyên thủy và càng sáng bóng ắt hẳn người phụ nữ ấy càng dễ được thần may mắn và tài lộc ghé thăm thường xuyên hơn.

1. Nốt ruồi ở xung quanh mắt

Nốt ruồi ở xung quanh mắt trên khuôn mặt phụ nữ trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, đều được các chuyên gia tử vi phong thủy nhận định là nốt ruồi phú quý. Nó đem lại cho chủ nhân tài lộc rộn ràng, danh vị song toàn.

4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý-1

Trong gia đình, người phụ nữ này luôn được mọi người yêu thương, quý mến, cuộc sống trước và sau khi lấy chồng đều giàu có, an nhàn hoặc tối thiểu ở mức trung lưu trở lên.

Nếu xét về ngoại hình, chủ nhân của nốt ruồi này có nhan sắc hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa thì đa phần, dễ lấy chồng đại gia hoặc tự tay gây dựng sự nghiệp khiến người đời nể phục, ngưỡng mộ.

Điều đáng khen ngợi hơn nữa là nữ giới có nốt ruồi màu đen ở xung quanh mắt được xem bói nuốt ruồi lí giải là người có đời sống tình cảm thủy chung, ổn định.

Sau khi lập gia đình, họ dễ trở thành tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, khéo léo chăm lo cho gia đình chồng con và luôn đặt hạnh phúc của tổ ấm nhỏ lên trên hết. Đàn ông lấy được người vợ có nốt ruồi ở vị trí này, chính vì thế sẽ gần như lấy được thần may mắn về nhà.

2. Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai được mệnh danh là kho vàng có thật, đặc biệt nếu là nốt ruồi ở vành tay hoặc ở cuống tai. Phụ nữ cuống tai càng dầy, nốt ruồi càng đen và sáng, không hề có sẹo hay lông thì hầu như cả đời không phải bận tâm về cơm áo, gạo tiền, sống nếu không ở mức vinh hoa vương giả, ắt cũng được chiều chuộng nâng niu.

4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý-2

Điều may mắn của họ hơn những người phụ nữ có nốt ruồi ở xung quanh mắt chính là việc, đa phần tuýp người này đều sinh trưởng trong gia đình có giáo dục và điều kiện kinh tế tốt đẹp.

Nếu kết hôn từ khoảng 25 - 32 tuổi và chọn đúng người, càng muộn càng tốt, thì vợ chồng sẽ yên ấm hòa thuận, cuộc sống ấm no, càng lúc càng khá giả. Con cái sẽ phương trưởng thành tài nhờ vào công người mẹ sẵn sàng lùi về hậu phương để làm chỗ dựa vững chắc cho chồng.

3. Nốt ruồi ở xương quai xanh

Phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh là điển hình của tuýp nữ cường nhân, vừa có duyên với tiền bạc lại khéo léo giỏi giang, phúc lộc vẹn toàn. Nếu nốt ruồi càng ở vào gần cổ (gần với điểm giữa của xương quai xanh hai bên) thì vận may của người nữ này càng dồi dào.

Sau khi kết hôn, vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì tài lộc của gia đình nhỏ càng vượng vận. Tuy nhiên họ khác với tuýp phụ nữ có nốt ruồi tại cuống tai hoặc xung quanh mắt ở chỗ, dù đã lập gia đình hay không, họ đều không "theo chồng bỏ cuộc chơi", thậm chí còn dễ phát tài và kinh doanh, làm ăn có lãi nhiều hơn.

4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý-3

Chính bởi vậy, họ sẽ càng vất vả trong việc hài hòa công việc làm ăn và chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc. Lấy được người vợ tham làm, sẵn sàng trở thành cánh tay đắc lực cho người bạn đời như vậy đàn ông nên biết trân quý và hỗ trợ vợ hết mình.

4. Nốt ruồi trong lông mày

Nốt ruồi trong lông mày được các nhà nhân tướng học và xem tướng mạo phụ nữ gọi bằng cái tên rất hay là "ngọa hổ tàng long". Bởi lẽ nó ẩn giấu bên trong những sợi lông mày nhưng lại đem đến tài lộc và phú quý rộn ràng cho nữ chủ nhân. Người nào có được, ắt hẳn là sớm nhận sự phù hộ độ trì của tổ tiên trong gia đình, sớm hưởng vinh hoa, phú quý.

Phụ nữ có nốt ruồi ở trong lông mày đa phần dễ được hưởng của cải, điền sản cha ông để lại. Trước và sau khi lập gia đình, cuộc sống đều sung sướng, an nhàn. Nếu có gương mặt xinh xắn, tính tình hòa nhã thì gia đình càng ấm êm, hạnh phúc. Có người còn ví rằng, nữ giới có nốt ruồi ở trong lông mày khác nào có số mệnh phượng hoàng, danh vị song toàn cả đời sung sướng.

Đàn ông nếu may mắn sở hữu nốt ruồi trong lông mày thì dễ dàng khởi nghiệp. Dung mạo càng đứng đắn, chững chạc, giọng nói dễ nghe, tính tình hòa nhã thì đa phần sẽ tay trắng làm nên sự nghiệp. Nếu lấy được đúng vợ, đúng tuổi thì dự đoán ngoài 40 gia đình sẽ cực phát, vừa giàu sang lại êm ấm, quyền quý và là ước mơ của không ít người.

4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý-4

Nếu cả hai vợ chồng đều có nốt ruồi ở trong lông mày, trong nhân tướng học gọi là tỉ lệ vàng của tài lộc và hạnh phúc, là trường hợp vô cùng hiếm gặp. Tuy tài lộc đến với họ quá đơn giản nhưng cả hai nên trân quý và năng làm việc thiện, tích đức tích lộc cho con cái đời sau. Khi ấy, không những bản thân họ mà đời con đời cháu đều được hưởng lộc tiên tổ, cha ông và làm ăn dễ "phất lên như diều gặp gió".

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  2. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  3. Bài văn khấn nôm Ông Hoàng Bảy đầy đủ (Tạo lúc: )
  4. Cúng Lễ Hóa Vàng ngày tết (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  6. Văn khấn cúng lễ bồi hoàn địa mạch (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cúng lễ Đền Bà Chúa Kho (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng Ngọc Hoàng (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn lễ cúng đầy cữ (cúng mụ) cho bé (Tạo lúc: )

Danh mục