Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ

Dù là nam hay nữ giới, nếu sở hữu ba nốt ruồi sau nên vô cùng cẩn thận, sức khỏe và tài vận của bạn sẽ bị nguy hiểm từ quãng ngoài 40 tuổi.

Trong danh sách phân loại các nốt ruồi hung hại và cát tường, ba nốt ruồi sau được xếp vào dạng kém may mắn. Chưa kể về hình thù hay màu sắc khác biệt, bản thân tác hại mà nốt ruồi này đem lại cho chủ nhân về sức khỏe và tài vận là vô cùng đáng sợ.

Dự đoán, khi ngoài 40 tuổi, nếu không bị bệnh tật đeo bám, đa phần những người sở hữu các nốt ruồi này đều sẽ gặp nguy khốn về kinh tế. Nếu người nào vô tình lại có những vết sẹo dài hoặc vùng lông đen sát hoặc xung quang nốt ruồi, tai ách còn đáng sợ hơn.

1. Nốt ruồi ở cung Điền trạch

Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ-2


Trong nhân tướng học, cung Điền trạch nằm ở vị trí giữa hai lông mày, đây là nơi cho biết tương lai về bất động sản, tài vận và đồng thời là cả hoài bão và ý chí của chủ nhân. Ngoài chủ về nhà cửa đất đai, cung Điền trạch còn giúp người ta khám phá thêm về sức khỏe, cuộc sống của người này với các thành viên khác trong gia đình.

Có nốt ruồi ở vị trí này, thường sẽ dễ xảy ra tranh chấp về nhà cửa đất đai, hay nảy sinh bất hòa với người một nhà nhưng chưa đến mức nặng nề. Chỉ đó điều mâu thuẫn sẽ khá âm ỉ, lúc trùng lúc căng, nếu không biết nhường nhịn, nhũn nhặn thì dễ gặp họa khi ở tuổi trung niên.

Nếu nốt ruồi này nhạt màu, vùng da xung quanh đó sáng và căng, không có sẹo, không có lông đen thì vận thế khi ngoài 40 tuổi của chủ nhân sẽ tươi sáng lên rất nhiều. Ngược lại, bất kể khi nào nốt ruồi có dấu hiệu đen xám hoặc đổi màu thì sức khỏe và lộc điền sản của người này sẽ vô cùng đáng báo động và nguy hiểm.

Khéo léo tập thể dục tăng cường sức đề kháng, tích cực chú ý đến chế độ dinh dưỡng, tẩy bỏ nốt ruồi hung hại ở cung Điền trạch, người đó sẽ duy trì được cơ thể dẻo dai và tiền bạc dư dồi đều đặn.

2. Nốt ruồi ở xương gò má

Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ-3


Trong xem bói nốt ruồi và xem tướng khuôn mặt, nốt ruồi ở xương gò má đại diện cho uy quyền và quan vận, sức khỏe. Bất luận là nam hay nữ, nếu có xương gò má nhô lên vừa tầm thì quan lộc hanh thông, tài vận rộn ràng, khi về già ắt sẽ làm nên nghiệp lớn.

Tuy nhiên, nếu xương gò má bị hõm xuống hoặc quá cao, có phần mất cân bằng so với gương mặt, đồng thời lại có nốt ruồi ở vị trí này thì e rằng, cả sức khỏe và tài vận đều dễ gặp trở ngại.

Chủ nhân của gương mặt này đa phần không giỏi giao tiếp, hay cãi vã, gây gổ, làm việc thiếu nhiệt tình và không tập trung. Họ có nét tính cách ích kỉ và chỉ muốn mưu lợi cá nhân, không biết làm việc nhóm nên dù có cơ hội và tiền đồ xán lạn cũng sẽ khó lòng vươn lên nắm giữ các vị trí trọng yếu.

Nhiều khả năng, họ sẽ bận rộn vất vả một đời, làm việc liên tục nhưng không tích lũy được nhiều của cải nên hay rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau, cuộc sống kham khổ.

Cách hóa giải phù hợp cho tuýp người này chính là tích cực làm việc thiện, tẩy bỏ nốt ruồi và chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói. Họ càng khéo léo cải sửa tính tình và chú ý nhiều hơn tới cách cư xử, ắt sẽ dần xóa bỏ được hình tượng xấu xí trong mắt mọi người.

3. Nốt ruồi ở nhân trung


Ba nốt ruồi vô cùng nguy hại cho sức khỏe, tuyệt đối không nên giữ-4

Nhân trung của người nào không đủ sâu hoặc quá ngắn, đồng thời lại có nốt ruồi không đẹp mắt, trong nhân tướng học, người ta gọi đó là dấu hiệu không mấy cát tường về sức khỏe, đặc biệt là với chuyện sinh nở. Người này bất luận là nam hay nữ, đều sẽ không hợp kết hôn sớm, sau khi lập gia đình nên chú ý bồi bổ sức khỏe để giúp thụ thai thuận lợi.

Nếu nốt ruồi quá đen, to, hình dạng không đẹp hoặc kèm thêm vết sẹo ở vị trí này, ngoài 40 tuổi sức khỏe sẽ dễ sa sút, tài vận tụt dốc không phanh. Cuộc sống khó lòng hạnh phúc và ấm no như ý dù họ luôn nỗ lực làm việc và chăm chỉ "cày tiền".

Để cải thiện tình trạng tài chính và sức khỏe, ngoài việc tẩy bỏ nốt ruồi, bản thân khổ chủ cũng cần năng tập luyện để nâng cao sức đề kháng. Đồng thời nên thay đổi nhân sinh quan, nhìn nhận mọi việc tích cực, không đổ lỗi cho người khác.

Bản chất của họ là người lương thiện nhưng do quá vất vả mưu sinh nên đôi khi sẽ có trạng thái bức xúc, mệt mỏi và dễ nảy sinh tâm lí ganh ghét đố kị. Bởi vậy mà khi tâm sinh lí thay đổi hoàn toàn, họ sẽ dễ dàng chiêu tài gọi lộc và có được sức khỏe như mong muốn.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  7. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  8. Tử vi năm 2018 cung Bảo Bình (Tạo lúc: )
  9. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  10. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )

Danh mục