Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
6 nét "phúc duyên" trên mặt người phụ nữ tốt số, cả đời may mắn, nhiều người thương

Những nét tướng quý này trên mặt phụ nữ cho thấy họ là người may mắn, vượng duyên, được nhiều người trân quý, giúp đỡ.

Đôi má hồng hào

Phụ nữ có sắc mặt hồng hào, nhất là đôi má ửng hồng rất vượng đào hoa, gặp nhiều nhân duyên tốt lành, được nhiều người yêu mến. Những người này thường sẽ dễ gây cảm tình cho người khác nhờ cách ăn nói ngọt ngào, giọng nói thu hút, hơn nữa họ cũng có khả năng ứng xử rất khéo léo, tinh tế. Chính vì thế, cho dù chỉ mới gặp gỡ thôi, họ cũng tạo được cảm giác gần gũi, khiến người đối diện yên tâm, thoải mái chia sẻ như những người bạn quen biết từ lâu năm.

Màu môi sáng, răng trắng trẻo

Đôi môi căng mịn, sắc môi đỏ hồng cũng là một trong những nét đẹp thường thấy ở những cô gái có nhân duyên tốt. Nếu như người mà có thêm hàm răng đều đặn, sáng bóng nữa thì không chỉ vận đào hoa tốt mà cả tài lộc, sự nghiệp đều viên mãn.

6 nét phúc duyên trên mặt của người phụ nữ tốt số, cả đời gặp may mắn, nhiều người thương-1

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có số đại phúc, gặp họa không chết, biến nguy nan thành cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Họ cũng có nhiều quí nhân phù trợ, hễ gặp khó khăn có người tới trợ giúp, dễ dàng gặt hái thành công.

Cằm tròn

Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp mà còn khéo hiểu lòng người. Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi họ luôn mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân. Không chỉ vậy, họ còn có tấm lòng rộng lượng, không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.

Mặt vuông

Mặt vuông hay còn gọi là mặt chữ Điền. Gương mặt này khá thô và thường gặp ở nam giới. Người phụ nữ có khuôn mặt này thường có tính cách mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào người khác. Mặc dù vậy, khi đã yêu ai, họ sẽ yêu hết mình. Họ là người rất chung thủy, yêu chồng, thương con và dạy dỗ con cái rất tốt.

6 nét phúc duyên trên mặt của người phụ nữ tốt số, cả đời gặp may mắn, nhiều người thương-2

Hai cằm

Nhiều cô nàng rất ghét khuôn mặt mình nếu như có hai cằm, thậm chí còn tìm đủ mọi cách để làm chiếc cằm thứ hai biến mất. Thế nhưng nhiều người không biết rằng, hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý và may mắn của phái nữ.

Cằm tượng trưng cho kho của cải, vật chất, nếu cằm càng dày thì tiền tài càng nhiều. Không những thế, phụ nữ sở hữu tướng hai cằm thường là người vượng phu, không chỉ đem lại may mắn cho bản thân mà còn giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng.

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm. Những cô gái này từ bé đã luôn được mọi người yêu mến, khi trưởng thành sẽ có nhiều người theo đuổi. Họ có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Nếu đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, nụ cười hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn người này sẽ có hậu vận sung sướng. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  3. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  4. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  5. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  6. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần I) (Tạo lúc: )
  7. Tổng hợp các bài văn khấn trong Tang lễ Việt Nam (Phần II) (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cầu công danh ở chùa Hương (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng lễ Cải Cát (Sang tiểu, sang cát, bốc mộ, sửa mộ, dời mộ) (Tạo lúc: )

Danh mục