Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
5 điểm ở phụ nữ càng "to", "rộng" càng phúc đức, giàu sang

Phụ nữ có 5 điểm này cuộc đời suôn sẻ trăm bề, không lo lận đận, khổ cực chút nào.

Chiếc cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học, chiếc cằm giống như kho giữ của ở phụ nữ, càng đầy đặn lại càng lắm tiền tài. Bởi thế mà người đàn ông nào lấy được vợ sở hữu nét này thì chắc chắn sẽ sướng đủ bề. Người phụ nữ có chiếc cằm đầy đặn là dấu hiệu của vượng phu, ích tử, vừa có đức lại vừa có tài nên không những chăm lo tốt cho con cái, bố mẹ hai bên mà còn trợ giúp đắc lực cho chồng ở khía cạnh công việc.

Nhờ có họ mà các ông chồng sẽ có sự nghiệp phất như diều gặp gió. Đồng thời, người phụ nữ này cũng vô cùng hiền lành nên dễ dàng sống hòa hợp với mọi người xung quanh, được người thân, bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.

 5 điểm này ở phụ nữ càng to, càng rộng càng phúc đức, giàu sang, cả đời đi trên thảm đỏ hào quang-1

Giọng nói nhẹ nhàng

Người có giọng nói nhẹ nhàng đa phần đều dịu dàng, hiền lành, biết cách lắng nghe nên dễ dàng chinh phục được trái tim đàn ông, trở thành tri kỷ của họ. Dù không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng người phụ nữ sở hữu đặc điểm này vẫn dễ dàng chọn được tấm chồng tốt, chiều chuộng mình hết mực, giàu nứt đố nổ vách, nói chung cuộc sống sau tuổi 30 sẽ vô cùng êm đềm, thuận lợi.

Gò má đầy đặn

Người có gò má đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó tài giỏi trong mọi tình huống.

Đặc biệt, nếu nữ giới mà có đặc điểm này thì không chỉ thông minh hơn người mà còn được xếp vào hàng "tướng vượng phu" (giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống).

Đầu mũi: Tròn và đầy đặn

Trong nhân tướng học, đầu mũi được xem là một trong 5 ngũ quan thu hút tài vận. Nhiều phụ nữ thích có chiếc mũi cao, thon gọn, thanh mảnh, hay thậm chí có người còn đụng dao kéo để thay đổi chúng. Trên thực tế, đầu mũi to, tròn và đầy đặn chính là phúc tướng trời ban. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền.

5 điểm này ở phụ nữ càng to, càng rộng càng phúc đức, giàu sang, cả đời đi trên thảm đỏ hào quang-2

Bước vào giai đoạn trung niên, những người này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Bên cạnh đó, phụ nữ có mũi to thường có nhiều phúc đức, được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực, gia đình cũng ấm êm hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị.

Miệng anh đào

Con gái có tướng miệng này đa phần rất xinh đẹp và sang trọng. Điểm đặc trưng của họ là miệng nhỏ như em bé, môi như bôi son, hồng hào và trơn mịn, răng giống như ngọc thạch, đều và thẳng tăm tắp.

Lúc cười cảm xúc của họ như toát lên toàn bộ khuôn mặt, rất có tiềm năng trở thành quan to quyền quý.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục