Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Sửu 2019

Năm 2018 tuổi sửu gặp nhiều sóng gió, gặt hái cũng được nhiều thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2019 mọi thứ sẽ dừng lại hay chuyển biến tốt hơn, hãy cùng xem nhé.

Tử vi 2019 tuổi Sửu bao gồm các tuổi:

  • Đinh Sửu sinh năm 1997
  • Ất sửu sinh năm 1985
  • Quý Sửu sinh năm 1973
  • Tân Sửu sinh năm 1961
  • Kỷ Sửu sinh năm 1949

Tổng quan tuổi Sửu năm 2019

Trong năm nay sự nghiệp của bạn có nhiều điều thuận lợi. Bạn sẽ gặp được nhiều duyên lành, tiền bạc, danh phận được đầy đủ. Bạn hãy mở rộng mối quan hệ của bạn nhé.

Nếu bạn đi xa một mình thì không giữ được của nhé. Phần công tư bạn cần phải phân biệt một cách rõ ràng hơn. Năm nay, đường tình duyên của bạn chưa tới.

Bạn thường để mình quá sức vì cầu toàn quá. Phần tình cảm của bạn gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn chịu thay đổi thì bạn sẽ nắm được nhiều thời cơ. Nếu bạn bảo thủ sẽ không có nhiều cơ hội cho bạn. Các khoảng thời gian phù hợp với bạn đó là tháng Tỵ (tháng 4 âm lịch), tháng Dậu (tháng 8 ÂL), tháng Tý (tháng 11 ÂL) và tháng Sửu (tháng 12 ÂL). 

Tài vận tuổi Sửu năm 2019

Theo Tử Vi 2019 thì năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên bạn sẽ gặp phải những tổn thất về mặt tiền bạc. Nếu như bạn đầu tư cổ phiếu thì đừng đặt quá nhiều tiền kẻo bị thua đấy.

Sự nghiệp của bạn khá thuận lợi và bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền. Nếu bạn tập trung cao độ thì sẽ kiếm được một khoản kha khá. Bạn hãy đề phòng tiểu nhân hãm hại nhé. 

Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2019

Năm nay, bạn có sao may mắn chiếu mệnh nên sự nghiệp rất thuận lợi. Nếu bạn làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Với những người kinh doanh thì năm nay cực kì tốt với bạn. Bạn hãy thay đổi hướng làm ăn để tạo tiền đồ cho bạn. Những người đi trước sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc. Chính bởi vậy, bạn hãy học hỏi họ nhé. 

Sức khỏe tuổi Sửu năm 2019

Hãy giải tỏa tâm lý với mọi người bằng cách tâm sự và chia sẻ. Tinh thần của bạn mà bị sa sút thì sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng. Nếu như không giải quyết thì tình trạng của bạn sẽ trở nên trầm trọng.

Trong năm 2019  này, cuộc sống của bạn có nhiều chuyển biến đổi tích cực, tuy nhiên phải đòi hỏi bản thân của bạn nỗ lực cố gắng để đạt được. Bạn cần phải cẩn trọng đầu tư tránh mạo hiểm.

Bạn đừng dễ dàng cho người khác vay mượn hay là cả tin cả nể đứng ra làm đảm bảo cho người khác vay tiền, đây là việc bạn tự đẩy mình vào vòng nguy hiểm. Quan hệ vợ chồng vẫn tốt, đôi bên cần chăm sóc lẫn nhau.

 

Để xem Tử vi chi tiết các tuổi Sửu theo năm sinh mời các bạn xem tại danh sách dưới đây:

Tử vi tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Với Tuổi Đinh Sửu nam mạng, năm 2019 tuy bản mệnh thì vững nhưng do thiên thời địa lợi đều không được hưởng cho nên công việc học hành làm ăn đều gặp nhiều sự biến đổi và khó khăn.
Với các bạn Đinh Sửu nữ mạng, trong năm 2019 tuy bản mệnh thì vững nhưng do thiên thời không được hưởng cho nên công việc học hành làm ăn đều gặp nhiều sự biến đổi. Nếu thay đổi công việc làm ăn thì sẽ gặp nhiều may mắn.
Xem chi tiết


Tử vi tuổi Ất sửu sinh năm 1985

Tuổi Ất Sửu nam mạng, năm 2019 do được hưởng thiên thời địa lợi cho nên công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi. Trong năm nay, nếu đầu tư làm ăn thì cũng có tài có lộc tuy nhiên không nhiều. Cũng trong năm nay về tình cảm vợ chồng không được tốt.
Với các bạn tuổi Ất Sửu nữ mạng, năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi mà và sao chiếu mạng là sao thái bạch cho nên tất cả mọi công việc làm đều không được tốt. Tiền bạc thì tiêu pha nhiều, đau ốm thì do quỷ ma quấy phá mà lâu khỏi.
Xem chi tiết

 

Tử vi tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Quý Sửu nam mạng, trong năm 2019 tuy bản mệnh thì vững nhưng lại ko gặp thời cho nên mọi công việc làm ăn không được tốt. Trong năm nay, tuổi quý bạn chú ý không nên đầu tư làm ăn vào công việc nhiều hay việc mua đồ hộ người khác.
Với các bạn tuổi Quý Sửu nữ mạng, năm 2019 tuy bản mệnh thì vững nhưng lại ko gặp thời cho nên mọi công việc làm ăn sẽ không được tốt. Năm 2019, tuổi quý cô không nên đầu tư làm ăn vào công việc nhiều hay mua sắm đồ đạc.

Tử vi tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Tuổi Tân Sửu Nam Mạng, trong năm 2019 do được hưởng thiên thời địa lợi cho nên mọi việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, trong năm nay quý bạn hãy chú ý ốm đau lâu khỏi bệnh do tà ma gây ra và ăn uống tiêu hóa kém.
Với quý bạn tuổi Tân Sửu nữ mạng, trong năm 2019 để hóa giải sát khí do sao Thổ Tú thuộc hành Thổ gây ra thì nên dùng hành Kim để tiết khí như đeo trang sức đá quý màu trắng, như: Thạch anh trắng, vòng bạc và một số loại trang sức khác.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949

Với Nam mạng Kỷ Sửu, năm 2019 với tuổi Thất Tuần, tuổi khá cao thì quý bạn nên chú ý về sức khỏe, tất cả mọi việc nên để cho con cháu lo. Trong năm nay, quý bạn chú ý đi lại cẩn thận, bệnh về đường ăn uống tiêu hóa kém, bệnh về tuổi già.
Với nữ mạng Kỷ Sửu, năm nay quý bạn gặp rất nhiều bất lợi về cuộc sống cho nên quý bạn chú ý về sức khỏe vì vậy tất cả mọi việc nên để cho con cháu. Trong năm 2019 này, quý bạn hãy chú ý bệnh về đường ăn uống tiêu hóa kém, bệnh về tuổi già.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục