Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi tuổi Ngọ 2019

So với năm 2018, năm 2019 các mối quan hệ của tuổi Ngọ sẽ được gia tăng, cộng thêm sự may mắn không ngừng gõ cửa.

Tử vi 2019 tuổi Ngọ bao gồm các tuổi:

  • Nhâm Ngọ sinh năm 2002
  • Canh Ngọ sinh năm 1990
  • Mậu Ngọ sinh năm 1978
  • Bính Ngọ sinh năm 1966
  • Giáp Ngọ sinh năm 1954

Tổng quan tuổi Ngọ năm 2019

Kết thúc năm 2018 với nhiều cơ hội chuyển mình, những người tuổi ngựa sẽ chào đón năm 2019 với sự đan xen giữa hung và cát.

Năm Kỷ Hợi, nhờ có sự hỗ trợ của cát tinh Thái Dương, nên các mối quan hệ của bạn sẽ được gia tăng, cộng thêm sự may mắn không ngừng gõ cửa.

Đại cát tinh Tuế Hợp giúp cho tuổi Ngọ biến dữ thành lành, thậm chí bạn còn có thêm cơ hội xuất ngoại, đi làm việc ở nơi xa, sẽ có lợi cho con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, vẫn có hung tinh Thiên Không và Nguyệt Sát, hai hung tinh này có thể làm cho bản thân người tuổi Ngọ, xuất hiện những ý nghĩ kém thực tế, vì thế, trong công việc và cuộc sống tuy bạn có nhiều ý tưởng nhưng đa phần những ý tưởng đó lại khó thực hiện. 

Để giải quyết, thì tự bản thân cần phải cân nhắc thật kỹ trong những quyết định quan trọng, đồng thời cũng nên tham khảo thêm lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Không nên tự hành động một mình, đây sẽ là liều thuốc độc làm hại chính bản thân bạn. Đối với những người làm ăn kinh doanh, thì nên kiên trì đi theo, phát triển ngành nghề chính của mình.

Nên tuân thủ cách làm ăn chân chính, không áp dụng những tiểu xảo, khôn vặt trong kinh doanh để tránh những tổn thất lớn. 

Tài vận của tuổi Ngọ năm 2019

Có thể miêu tả vận tài lộc của người tài Ngọ năm nay bằng câu "Tiền vào như nước", bởi bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm được những khoản tiền lớn.

Tuy nhiên, tiền kiếm được nhiều, nếu bạn không biết kiểm soát việc thu chi, thậm chí, khi vung tay quá trán tiền chi ra còn nhiều hơn cả thu về. Thì chẳng mất chốc mà tiền tài tiêu tan.

Việc kiếm tiền quá dễ là điềm tốt, nhưng đôi khi cũng là điềm xấu, khiến cho bản thân tuổi Ngọ chủ quan và mất cảnh giác, sa vào những cuộc ăn chơi, thậm chí còn làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Việc đầu tư sẽ giúp thu lại lợi nhuận cao, nhưng các bạn cũng cần phải xem xét và cân nhắc, từ cơ hội, để tránh thất thoát tiền bạc. 

Sự nghiệp của tuổi Ngọ năm 2019

Được xem là năm vô cùng thuận lợi với người tuổi Ngọ trong công việc và tài lộc, với những người làm công nhân viên, thì sẽ có khả năng tăng lương hay thăng chức.

Tuy  khá thuận lợi, nhưng các bạn cũng đừng nên quá đắc ý,  đặc biệt là không được mạo phạm tới người khác, sẽ tạo ganh ghét, đố kỵ từ đồng nghiệp, sự nghiệp vì thế sẽ gặp nhiều trắc trở hơn.

Nên cố gắng học hỏi kinh nghiệm, biết cách lắng nghe và nhận những lời góp ý của mọi người xung quanh. 

Tình cảm của tuổi Ngọ năm 2019

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng khá thuận lợi, và nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những bạ bè khác phải.

Tuy nhiên, những người tuổi Ngọ còn độc thân mặc dù có rất nhiều mối quan hệ khác nhau, nhưng lại vẫn không thể chọn cho mình một nửa phù hợp. 

Sức khỏe của tuổi Ngọ năm 2019

Không thực sự tốt, thể trạng của bạn không ổn định, hãy cẩn thận đối với dao kéo và những vật sắc nhọn. Nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Số nam giới tuổi Nhâm Ngọ - thuộc mệnh Mộc (Gỗ cây dương) có nhiều triển vọng về vấn đề tài lộc cũng như về mặt tình cảm con người. Nữ tuổi Nhâm Ngọ có nhiều cơ hội phát triển về con đường công danh, sự nghiệp cũng như về vấn đề tài lộc.

Tử vi 2019 Nhâm Ngọ nam mạng
  • Công việc học hành: Đạt kết quả cao trong học tập, ra ngoài thì gặp được nhiều bạn khác giới cùng hỗ trợ trong việc học hành.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy chưa làm ra được nhưng lại biết cách chi tiêu.
  • Tình cảm: Nên chú tâm vào việc học hành để đạt được kết quả cao.
  • Sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại và cẩn thận có tỳ vết mổ sẻ trên người.

Nhìn chung thì tuổi Nhâm Ngọ nam mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi học hành và làm ăn đều gặp nhiều may mắn và thuận lợi, tuy nhiên chú ý sức khỏe hay có tỳ vết mổ sẻ trên người, trong gia đình thiếu hóa khí.

Tử vi 2019 Nhâm Ngọ nữ mạng
  • Công việc học hành: Trong năm nay bản mệnh quý cô không được tốt cho nên tất cả mọi việc làm ăn, học hành thì cần phải cố gắng nhiều mới đạt kết quả cao.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy chưa làm ra được nhưng lại biết cách chi tiêu.
  • Tình cảm: Nên chú tâm vào việc học hành để đạt được kết quả cao.
  • Sức khỏe: Chú ý lời ăn tiếng nói và hạn về sông nước.

Có thể nói tuổi Nhâm Ngọ nữ mạng trong năm 2019 tuy được hưởng thiên thời nhưng địa lợi lại không được hưởng cho nên năm nay dù có làm gì thì bản mệnh đều không vững vàng chú tâm cố gắng học hành thì mới mong đạt kết quả cao. Trong năm nay, ra ngoài bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận họa về lời nói gây ra.

Tử vi tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Canh Ngọ nam mạng - thuộc mệnh Thổ (Đất bên đường) tuy không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng nhưng sẽ có nhiều triển vọng về vấn đề tài lộc và tình cảm. Nữ giới tuổi Canh Ngọ vào thời tiền vận và trung vận cuộc sống có nhiều khó khăn. Bạn là người thiếu may mắn tuy nhiên vào thời kỳ hậu vận bạn sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp, cuộc sống sẽ có cơ hội lên cao, thời kỳ trung vận cũng sẽ có nhiều điều tốt đẹp, tuy nhiên cuộc sống thường không đầy đủ và bị đảo lộn.

Tử vi 2019 Canh Ngọ nam mạng
  • Công việc: Công việc làm ăn đều bình thường dù có thay đổi thì cũng không mang lại được tiền bạc, trong các mối quan hệ làm ăn  thì đều chậm.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được nhưng chi tiêu còn nhiều hơn kiếm.
  • Tình cảm: Vợ chồng hạnh phúc bên gia đình và con cái.
  • Sức khỏe: Chú ý đau ốm thì lâu khỏi hay cẩn thận dao kéo đâm phải.

Nhìn chung thì tuổi Canh Ngọ nam mạng trong năm 2019 tuy đã vượt qua hạn tam tai tuy nhiên thì vẫn chưa được hưởng thiên thời, địa lợi cho nên tất cả mọi công việc làm ăn, kinh doanh đều chưa có khởi sắc. Trong năm nay thì tiền bạc chi tiêu nhiều hơn là kiếm ra.

Tử vi 2019 Canh Ngọ nữ mạng
  • Công việc: Công việc có sự thay đổi và tốt đẹp hơn so với năm ngoái và trong năm nay được ngoại giao với nhiều bạn bè trong công việc và làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được nhưng chi tiêu còn nhiều hơn kiếm.
  • Tình cảm: Vợ chồng hạnh phúc bên con cái và người thân.
  • Sức khỏe: Chú ý đau ốm thì lâu khỏi, tay bay vạ gió do người khác đưa tới.

Có thể nói tuổi Canh Ngọ nữ mạng trong năm 2019 quý bạn được hưởng thiên thời địa lợi và nhân hòa cho nên trong năm nay tất cả mọi việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn công danh có sự thay đổi, tuy nhiên thì tiền bạc chưa được hanh thông.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

Nam giới tuổi Mậu Ngọ - thuộc mệnh Hỏa (Lửa trên trời) nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn. Nữ giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời vào tiền vận và trung vận thì được hưởng sung sướng, phần hậu vận không tạo được nhiều phúc đức.

Tử vi 2019 Mậu Ngọ nam mạng
  • Công việc: Có sự thay đổi về công việc, làm ăn  tuy nhiên thì cũng chưa mang lại lợi nhuận là mấy, ra ngoài kết giao và có được nhiều mối quan hệ.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông tuy nhiên chú ý mất mát của cải.
  • Tình cảm: Vợ chồng hạnh phúc vui vầy bên con cái và gia đình.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh do tà ma gây ra đau ốm thì lâu khỏi.

Nhìn chung thì tuổi Mậu Ngọ nam mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời nhưng địa lợi thì không được hưởng cho nên mọi việc làm ăn cũng chưa được tốt dù có thay đổi tuy nhiên cũng không mang lại nhiều may mắn. Trong năm nay, bạn phải chú ý sức khỏe không được tốt, đau ốm thì thường bệnh do tà mà gây ra.

Tử vi 2019 Mậu Ngọ nữ mạng
  • Công việc: Công việc làm ăn không được may mắn tất cả các công việc mở ra đều không đem lại lợi nhuận, nếu có mở mang thêm thì vào tháng 3 âm lịch.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có nhưng cũng tiêu pha vào công việc làm ăn nhiều.
  • Tình cảm: Vợ chồng hạnh phúc vui vầy bên con cái và  người thân.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh thiếu máu hay chú ý về miền sông nước.

Có thể nói tuổi Mậu Ngọ nữ mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều không được hanh thông, dù có mở thêm công việc làm ăn thì cũng ko đem lại may mắn. Trong năm nay quý bạn chú ý máu huyết.

Tử vi tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

Nam giới tuổi Bính Ngọ - thuộc mệnh Thủy (Nước trên trời) có cuộc đời được hưởng sung sướng về thời trung vận, việc làm gặp được nhiều may mắn. Nữ giới tuổi Bính Ngọ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Song vào thời kỳ trung vận và hậu vận thì có nhiều điều tốt đẹp về vấn đề tình cảm lẫn tài lộc.

Tử vi 2019 Bính Ngọ nam mạng
  • Công việc: Trong năm nay quý bạn tuy ra ngoài ngoại giao rất thuận lợi nhưng về công việc thì lại không được may mắn, không nên đầu tư nhiều.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn làm ra thì ít nhưng tiêu pha thì nhiều.
  • Tình cảm: Vợ chồng hay bất đồng quan điểm, không hợp tính nhau.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh tật tai nạn xe cộ hay có tỳ vết mổ sẻ.

Nhìn chung tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2019 tuy được hưởng thiên thời nhưng địa lợi không được hưởng và sao hạn cũng là sao xấu, chính vì vậy năm nay tuổi của quý bạn nên chú ý tuyệt đối về phần sức khỏe và không nên đầu tư vào làm ăn.

Tử vi 2019 Bính Ngọ nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay công việc tuy nhiều nhưng do bản mệnh không được vững cho nên mọi việc đưa đến để làm đều không gặp được may mắn.
  • Tài chính: Không nên đầu tư làm ăn trong năm nay chủ về thất thoát thua lỗ.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí.
  • Sức khỏe: Chú ý ốm đau lâu khỏi hay do suy nghĩ nhiều mà mang bệnh.

Có thể nói tuổi Bính Ngọ nữ mạng trong năm 2019 tuy công việc làm ăn có người giúp đỡ nhưng do bản mệnh không được vững cho nên mọi công việc làm đều không gặp được nhiều may mắn. Trong năm nay, quý bạn nên chú ý họa về lời ăn tiếng nói mà ra.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954

Nam giới tuổi Giáp Ngọ - thuộc mệnh Kim (Vàng trong cát) gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời. Bạn có nhiều may mắn về phần tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào thời kỳ trung vận, và thời kỳ hậu vận có kết quả tốt. Còn nữ giới tuổi tuổi Giáp Ngọ có cuộc đời nhiều tốt đẹp, chuyện tình cảm vào thủa nhỏ được lên cao và có cơ hội phát triển con đường công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận.

Tử vi 2019 Giáp Ngọ nam mạng
  • Công việc: Năm này trong công việc và ngoài giao của quý bạn gặp rất nhiều may mắn và thành công, được tiếp xúc với nhiều người.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông có lộc về tiền bạc và lam ăn sinh lời nhiều.
  • Tình cảm: Gia đình hạnh phúc, có tin vui về thêm con thêm cháu trong nhà.
  • Sức khỏe: Năm nay quý bạn nên chú ý bệnh về tuổi già hay dao kéo.

Nhìn chung thì tuổi Giáp Ngọ nam mạng trong năm được hưởng thiên thời địa lợi nhân hòa cho nên tất cả mọi việc làm ăn, giao tiếp đều gặp nhiều may mắn và trong năm nay trong gia đình quý bạn có tin vui về thêm người thêm của. Tuy nhiên, trong năm nay quý bạn nên chú ý sức khỏe bệnh về tuổi già hay bị dao kéo đâm phải.

Tử vi 2019 Giáp Ngọ nữ mạng
  • Công việc: Năm này trong công việc và ngoài giao của quý bạn gặp rất nhiều may mắn và thành công, được tiếp xúc với nhiều người có quyền thế.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông có lộc về tiền bạc và lam ăn sinh lời nhiều.
  • Tình cảm: Gia đình hạnh phúc, có tin vui về thêm con thêm cháu trong nhà.
  • Sức khỏe: Năm nay quý bạn nên chú ý bệnh tuổi già hay dao kéo đâm phải.

Có thể nói tuổi Giáp Ngọ nữ mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời tuy nhiên địa lợi lại không được hưởng cho nên trong năm nay trong gia đình quý bạn có tin vui về thêm người thêm của. Trong năm 2019 này, quý bạn chú ý sức khỏe bệnh về tuổi già.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục