Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tướng quý phụ nữ càng xấu càng tốt, càng may, gia tài bạc tỷ, hôn nhân viên mãn

Tướng quý của người phụ nữ càng xấu lại càng giàu sang may mắn, hôn nhân may mắn, hạnh phúc, càng về già càng sung sướng.

Miệng rộng

Dân gian xưa vẫn có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà", ý chỉ những người phụ nữ có khuôn miệng rộng chỉ biết ăn không biết làm, tối ngày đi "buôn dưa lê", hóng hớt, mách lẻo rồi nói xấu người khác.

Ở xã hội hiện tại, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Theo nhân tướng học, đàn bà có miệng rộng cộng với giọng nói vang thường có tính tình thân thiện, cởi mở, hiền lành, giao tiếp giỏi, biết gây dựng các mối quan hệ xã hội, biết kiếm tiền về lo cho gia đình không cần phụ thuộc vào chồng.

Vận mệnh của phụ nữ từ tướng học: 5 điểm này càng xấu lại càng may, gia tài bạc tỷ, hôn nhân viên mãn-1

Răng cửa to

Phụ nữ thường không thích có hai chiếc răng cửa to vì nghĩ như thế là không đẹp, kém hấp dẫn trước người khác giới. Họ thường khắc phục bằng cách trồng răng giả. Thế nhưng thực chất đó lại là nét quý tướng.

Nếu ai có hai chiếc răng cửa to sẽ có đời sống tinh thần vui vẻ, hạnh phúc, lạc quan. Trong con đường hôn nhân lẫn sự nghiệp của họ đều vô cùng thuận lợi vì có quý nhân phù trợ, kiểu gì cũng thành đạt hơn người, không thua kém bất kì đấng mày râu nào.

Phụ nữ có trán dô

Nói là dô nhưng thực ra là vùng trán nhô ra và cao rộng, trán không quá to và không bị chiếm quá nhiều diện tích trên gương mặt. Người nữ này, nếu sinh ra trong gia đình có điều kiện thì chắc chắn sẽ được ông bà tổ tiên và bố mẹ yêu chiều, chăm chút cho từ tấm bé.

Họ sẽ được giáo dục trong điều kiện tốt nhất đồng thời hiểu và trân trọng cách kinh doanh của cả gia đình và có dòng máu "làm ăn" từ khi còn rất nhỏ. Sau khi lập gia đình, nếu chọn đúng người có năng lực hoặc môn đăng hộ đối, may mắn về tài vận sẽ chuyển từ họ sang người chồng.

Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì vận khí sẽ tuôn chảy không ngừng, đồng tiền liên tục sinh sôi nảy nở. Thậm chí, nếu họ khéo léo quán xuyến việc nhà và đảm nhiệm chức vụ trợ lí hoặc những vị trí quan trọng ở công ty, chắc chắn kinh tế của cả gia đình sẽ "phất" lên nhanh chóng.

Vận mệnh của phụ nữ từ tướng học: 5 điểm này càng xấu lại càng may, gia tài bạc tỷ, hôn nhân viên mãn-2

Phụ nữ có ấn đường thoáng đẹp

Trong xem tướng phụ nữ, ấn đường nằm ở vùng giữa hai mắt sát với vùng sơn căn. Nữ giới có ấn đường thoáng đẹp thì tâm tư vui vẻ, hoạt bát, không bao giờ so đo đong đếm, làm việc mạnh bạo, dứt khoát, tâm địa tốt lành.

Người như vậy, thường được trời ban cho số hễ hết tiền lại có người cho hoặc tự làm tự kiếm ra rất dễ dàng nên là tuýp phụ nữ "ngậm thìa vàng" chẳng bao giờ bận tâm về tài chính.

Trước hay sau khi lập gia đình, họ đều rất tự chủ về kinh tế, nắm giữ những vị trí quan trọng ở chỗ làm. Nếu kết hôn đúng thời điểm, họ sẽ lui về làm cánh tay phải đắc lực cho chồng để sự nghiệp của người bạn đời thăng hoa hết mực còn bản thân làm người phụ nữ vượng phu ích tử. Dự đoán, ngoài 40 tuổi, họ sẽ có cuộc sống ấm no hạnh phúc, giàu sang phú quí, khi về già ung dung hưởng tài lộc và thảnh thơi không phải bận tâm gì về con cái.

Nhiều lông tay, chân

Không ít người cho rằng phụ nữ nếu có nhiều lông mọc ở tay, chân, bụng thì nhu cầu về chuyện giường chiếu cao hơn người bình thường. Vì thế mà đàn ông hay những bà mẹ chồng khó tính đều không có thiện cảm với cô gái mang đặc điểm này vì sợ khi lấy về họ sẽ có bản tính lăng nhăng, quan hệ ngoài luồng.

Tuy nhiên, sự thật là phụ nữ có nhiều lông tay, chân sẽ có cuộc sống sung túc, viên mãn. Tính cách bề ngoài của họ có phần ngang bướng, mạnh mẽ nhưng khi đứng trước mặt chồng con lại vô cùng nhẹ nhàng, hòa nhã, không to tiếng lấy nửa lời. Không chỉ sự nghiệp của bản thân thành công mà họ còn trợ giúp chồng để thuận lợi đủ về, phát tài, phát lộc.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  5. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  6. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )
  7. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  8. Cúng gia tiên vào ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  9. Lễ Vu Lan cúng cô hồn - Bài văn khấn cúng Rằm Tháng 7 (Tạo lúc: )
  10. Ngày vía thần tài - Bài cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng (Tạo lúc: )

Danh mục