Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tướng đàn ông không lăng nhăng hoặc vũ phu, chị em chớ dại lấy làm chồng

Đây chính là tướng đàn ông lăng nhăng, không chung thủy, đứng núi này trông núi nọ, chị em tốt nhất là nên tránh xa.

 

Da trắng

Những chàng trai "mặt hoa da phấn" thường dễ thu hút được ánh nhìn của chị em. Họ thường sở hữu nét đẹp thư sinh, bảnh bao nhưng con trai mà có làn da quá trắng như thoa phấn thì thường không đáng tin cậy. Bạn không nên dễ dàng tin vào những lời đường mật của họ.

Đôi mắt long lanh

Thông thường nam nhân có trách nhiệm thường là người có ánh mắt kiên định, khẳng khái. Những người đôi mắt long lanh tựa mặt hồ, hay những người có ánh mắt biết cười khi ở tuổi trung niên sẽ rất đào hoa, dù họ đi đến đâu cũng mê hoặc được người khác giới.

Lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

Đa phần đàn ông có tướng lông mày mượt mà, mọc nốt ruồi tại vị trí đuôi lông mày tính tình thường hài hước, thân thiện. Lời nói của anh chàng này luôn mang đến sức lôi cuốn đặc biệt đối với phái nữ. Tuy nhiên, đôi khi nó lại là "mật ngọt chết ruồi". Trong khi đó, phụ nữ dễ "yêu bằng tai" hễ được nghe đôi ba câu nói ngọt ngào sẽ dễ xao động.

5 tướng đàn ông không lăng nhăng thì cũng vũ phu, chị em chớ dại lấy làm chồng-1

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu tướng lông mày như thế này thường dễ thay lòng đổi dạ. Mặc dù họ có thể không tán đồng với việc ngoại tình trong tình yêu, nhưng khi bản thân trở thành người trong cuộc thì lại không có cách nào chống cự.

"Mỏ nhọn", môi mỏng

Trong thuật coi tướng số, đàn ông sở hữu chiếc "mỏ nhọn", tức miệng có phần môi trên hoặc môi dưới lồi ra thường là kiểu người không đáng tin, trong lời nói lúc nào cũng có phần giả dối. Kết hợp với đặc điểm môi mỏng chứng tỏ người đàn ông này thuộc loại nói nhiều, song lời nói thật giả lẫn lộn, không nên tin tưởng.

Thông thường họ là những kẻ giỏi "khoa môi múa mép", nắm bắt được tâm lý nữ giới. Hơn nữa, đàn ông sở hữu đặc điểm này tính tình rất ích kỷ, luôn nghĩ đến lợi ích bản thân trước và thiếu trách nhiệm với hành động của mình.

Mũi sư tử

Đàn ông có chiếc mũi sư tử, hai bên là hai đường lõm sâu vừa nhìn đã biết đó là người không thật lòng, bên ngoài có vẻ khá chín chắn, đứng đắn nhưng thực chất là kẻ phong lưu, chăng hoa. Những người này có số đào hoa từ thời còn niên thiếu.

Theo Khỏe và đẹp

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )
  4. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  5. Lễ Thần Nông (Tạo lúc: )
  6. Xông đất đầu năm mới (Tạo lúc: )
  7. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  8. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  10. Bài văn khấn nôm Ông Hoàng Bảy đầy đủ (Tạo lúc: )

Danh mục