Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi tuổi Tý 2022: cần hết sức cẩn trọng vì bước vào hạn Tam Tai,
Tuổi Tý bước vào năm đầu tiên của hạn Tam Tai trong năm Nhâm Dần 2022, công việc làm ăn có nhiều biến động, gia đạo dễ bất hoà, lục đục. 

Tổng quan tử vi tuổi Tý 2022

Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Tý bước vào hạn Tam Tai, công việc làm ăn có nhiều biến động và thường gặp khó khăn. Đặc biệt, đối với những người khởi sự công việc mới, sẽ gặp nhiều trục trặc, bất lợi.

Năm Nhâm Dần dự báo là một năm khá cơ cực với những người tuổi Tý khi luôn phải một mình gánh vác, ít nhờ cậy được anh em, bạn bè. Từ những thất bại, khó khăn trong kinh doanh dễ dấn tới lục đục trong gia đình, vợ chồng không có sự hoà thuận, sức khoẻ giảm sút.

Tuy nhiên, năm Nhâm Dần là ngũ hành Kim nên tuổi Tý nhận được sự hỗ trợ nhất định. Báo hiệu một năm không có quá nhiều sự thay đổi, tiền bạc đủ chi tiêu chứ không dư dả. Ngoài ra, nếu những người tuổi Tý vẫn muốn mở rộng công việc làm ăn, cần tính toán cẩn thận, lập kế hoạch rõ ràng mới tránh việc mất tiền, thất thu.

Công việc

Với nhóm người làm công ăn lương, công việc không có quá nhiều thay đổi. Tuổi Tý được 2 cát thần trợ mệnh nên trong nguy có cơ, nửa đầu năm tuy gặp khó nhưng nửa cuối năm vươn lên đạt được thành quả nhất định.

Với nhóm người làm tư, làm chủ, công việc làm ăn lại có khá nhiều biến động, nhiều thách thức hơn trước, đòi hỏi phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu nhất như ảnh hưởng của dịch bệnh, vấn đề lạm phát giá cả… Chính vì vậy, nhóm này không nên mở rộng quy mô, làm ăn lớn hay đầu tư mạo hiểm trong năm bởi dễ chủ về gặp khó, tiêu tán tiền bạc do bỏ dở giữa chừng hoặc có kẻ phá hoại.

Nếu khởi nghiệp, nên đi từng bước chậm rãi thăm dò biến động thị trường và xây dựng nền tảng vững chắc. Tránh nóng vội kẻo dễ bị thua lỗ, phá sản.

Tài lộc

Xét về tổng thể, tài lộc năm 2022 của người tuổi Tý không lý tưởng, khó đạt được như kỳ vọng. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, kéo theo sự biến động lớn về thu chi cho mọi phương diện của cuộc sống. Thậm chí có thời điểm phải vay mượn để làm ăn hoặc lo cho gia đình.

Năm nay, người tuổi Tý có sao động Dịch Mã chiếu, báo hiệu dòng tiền thay đổi không ngừng. Người tuổi Tý không còn tập trung tiền bạc ở một nơi nhất định, cũng không còn nắm giữ nhiều tiền mặt trong tay mà chuyển sang các kênh đầu tư vật chất khác.

Tuy nhiên cần hết sức lưu ý, trong năm ít cát vận về tiền bạc nên hạn chế tư duy đầu cơ ngắn hạn, lướt sóng... rất dễ thất thu. Nếu có thể, nên suy tính lâu dài, tìm người hỗ trợ khi cần thiết, tránh nóng vội kẻo tiền mất tật mang.

Tình duyên

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong năm 2022 không được tốt, gặp nhiều phiền muộn do cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động. Gia đạo vì thế mà mất hòa khí, kẻ thứ ba có cơ hội xen ngang tình cảm lứa đôi, cần hết sức cảnh giác.

Ngoài ra, năm 2022 cũng báo hiệu có điềm tang tóc trong gia đình của người tuổi Tý nên hết sức lưu ý.

Với người độc thân, tình duyên vẫn khá lận đận, dễ rơi vào trạng thái “ngày lắm mối, tối nằm không”, tình yêu sớm nở tối tàn, khó tìm được ý trung nhân.

Riêng các cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân trong năm thì cần tiến hành càng sớm càng tốt, tránh để lâu tình cảm rạn nứt do những xung đột vụn vặt hàng ngày.

Sức khỏe

Bước vào năm 2022, ngũ hành bản mệnh và lưu niên tương sinh sẽ hỗ trợ phần nào cho vận trình của những người tuổi Tý, nó biểu hiện rõ nhất ở phương diện sức khỏe. Khi đau yếu dễ gặp thầy gặp thuốc mà nhanh khỏi hoặc dù động chạm dao kéo cũng nhanh lành, bình an vô sự trên các hành trình xa...

Có điều sức khỏe tuổi Tý giảm sút đôi phần so với năm trước bởi tác động khó lường của các hung tinh cũng như hạn Tam Tai 2022. Vấn đề tâm lý lại tác động mạnh, đương số có xu hướng nghĩ quá nhiều dễ dẫn tới tình trạng đau nửa đầu, chán ăn, mệt mỏi..., rất cần được nghỉ ngơi vui chơi để thúc đẩy cảm xúc tích cực.

Đặc biệt lưu ý các tháng cuối năm 2022, đi lại cẩn thận kẻo gặp họa huyết quang do tai nạn xe cộ hoặc gặp bất trắc về đường sông nước.

Chi tiết tử vi năm 2022 cho từng tuổi Tý

Tử vi 2022 tuổi Mậu Tý - sinh năm 1948

Người tuổi Mậu Tý gặp năm Nhâm Dần tự thân khắc lưu niên, sức khỏe giảm sút trông thấy. Tuổi này nên chú trọng nghỉ ngơi và suy nghĩ tích cực, hạn chế nghĩ quá nhiều thành ra bất đắc chí khiến cảm xúc bị kìm nén, cơ thể vì thế mà suy nhược.

Trong năm 2022, gia đạo người tuổi Mậu Tý khá hài hòa, đương số được người trong gia đình quan tâm, thường xuyên hỏi han, chăm sóc sức khỏe, vì thế mà cũng nguôi ngoai phần nào.

Tử vi 2022 tuổi Canh Tý - sinh năm 1960

Tuổi Canh Tý đã bước vào độ tuổi nghỉ hưu, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận sự thay đổi khá lớn về các thói quen sinh hoạt. Nên trò chuyện với bạn bè, người phối ngẫu, con cháu nhiều hơn để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

 

Với những ai vẫn đang làm việc, công việc làm ăn bình hòa, không thêm không bớt. Tinh thần ổn định, có xu hướng dần lui về chăm lo cuộc sống gia đình, con cháu hơn.

Cần lưu ý về vấn đề sức khỏe, đi xa cần đề phòng đau ốm, bệnh tật hoặc xảy ra những sự cố bất ngờ, tốt nhất nên đi cùng người nhà để kịp thời ứng biến khi cần.

Tử vi 2022 tuổi Nhâm Tý- sinh năm 1972

Do bị ngũ hành lưu niên khắc chế (Kim khắc Mộc), công việc làm ăn có khá nhiều thay đổi, đa phần chủ về vất vả, bỏ công sức ra nhiều mà thu về chưa xứng đáng.

Trong năm đề phòng đau ốm bất ngờ hoặc họa huyết quang. Tháng 5 và 6 âm lịch cẩn thận đường sông nước. Trong nhà có thể có tang sự, gặp khá nhiều chuyện phiền muộn.

Tử vi 2022 tuổi Giáp Tý - sinh năm 1984

Người tuổi Tý sinh năm 1984 mang ngũ hành Kim, được Thái Tuế đồng hành giúp Kim khí vượng, báo hiệu tiền tài có sự sinh sôi nảy nở. Chỉ cần chăm chỉ làm ăn, không sa đà những thói hư tật xấu ắt tài chính được cải thiện.

Công việc cũng có phần khởi sắc, đầu năm vất vả hơn chút nhưng cuối năm thu về lợi nhuận khá. Có quý nhân tương trợ, lúc gặp khó được giúp sức, thậm chí mở ra cơ hội mới, trong nguy có cơ, đạt được thành quả đáng nể.

Tử vi năm 2022 tuổi Bính Tý - sinh năm 1996

Năm 2022 đánh dấu khá nhiều sự thay đổi đối với người tuổi Bính Tý, có thể về công việc, cũng có thể về chuyện tình cảm. Dù là gì đi nữa, với tinh thần sẵn sàng đón nhận thử thách, đương số sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.

Nên nhớ, làm gì cũng cần nỗ lực và kiên trì tới cùng thì mới đạt kết quả tốt. Tránh tâm lý “ngựa non háu đá”, cản trở con đường thăng tiến của chính mình.

Về tình cảm, cuối năm có thể đón tin vui, nhưng cần chủ động hơn nữa thì nhân duyên cát lành mới đến.

Tử vi tuổi Tý 12 tháng năm 2022

Tử vi tháng 1/2022: Người tuổi Tý gặp khá nhiều cơ hội hợp tác làm ăn mới, nhân duyên cát lành. Có điều công sức bỏ ra nhiều, bạn tất bật cả tháng, sức khỏe có phần giảm sút, cần chú trọng bồi bổ cơ thể.

Tử vi tháng 2/2022: Công việc tiến triển bình ổn, có dấu hiệu tăng tiến nhưng chưa rõ ràng. Cần cẩn trọng ăn nói kẻo vướng thị phi mà rước họa vào thân.

Tử vi tháng 3/2022: Làm ăn kinh doanh phát đạt, tiền bạc dư dôi, tình duyên cũng khởi sắc. Có điều hao tán tiền bạc về vấn đề sức khỏe, có thể của bản thân hoặc người thân trong gia đình.

Tử vi tháng 4/2022: Gặp tháng xung khắc về ngũ hành, công việc theo đó mà lao dốc, có điều tiếng thị phi, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Ngoài ra, đề phòng các bệnh về mắt và phụ khoa.

Tử vi tháng 5/2022: Công việc bận rộn mà thu về thành quả chưa tương xứng. Tiền bạc hao tán khá nhiều, đề phòng mất tiền vì bạn bè, người thân.

Tử vi tháng 6/2022: Đề phòng có kẻ xấu phá hoại khiến tiền bạc tiêu tán hoặc rạn nứt tình cảm vợ chồng, lứa đôi. Đi xa bất lợi, đề phòng bị trộm cướp.

Tử vi tháng 7/2022: Mở ra cơ hội làm ăn tốt, có lộc ăn lộc gửi, đón tin vui về tình cảm.

Tử vi tháng 8/2022: Kinh doanh, buôn bán có tín hiệu tốt, nguồn tiền quay vòng đều, chi tiêu không phải nghĩ. Có điều cần đề phòng kiện cáo pháp luật hoặc liên quan đến giấy tờ pháp lý.

Tử vi tháng 9/2022: Khối lượng công việc nhiều, áp lực nhưng có người giúp đỡ. Cơ hội thăng tiến rộng mở. Có điều sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về phổi hoặc xương khớp.

Tử vi tháng 10/2022: Có lộc trời ban, kinh doanh hay đầu tư đều có dấu hiệu sinh lời. Các cặp vợ chồng đón tin vui về con cái, nên xem xét cẩn thận các vấn đề liên quan đến sinh con năm 2022. Cần cẩn trọng trong ăn uống kẻo bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh liên quan đến thận.

Tử vi tháng 11/2022: Có rối loạn về cảm xúc, dễ cáu bẳn gây mất hòa khí nơi làm việc cũng như trong gia đình. Đề phòng tai nạn khi đi xa.

Tử vi tháng 12/2022: Có lộc trời ban, cơ hội làm ăn hoặc hợp tác béo bở. Tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp.

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục