Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi tuổi Dần 2022: Năm tuổi phạm Thái Tuế, tai ương có thể ập tới bất ngờ

Năm 2022, tử vi cho thấy tuổi Dần có nhiều bất lợi, tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào, tiền bạc đội nón ra đi, đầu tư kinh doanh khó thu hồi vốn. Ngoài ra, cần đề cao cảnh giác vướng hoạ thị phi, kiện cáo pháp luật gây hao tổn tiền bạc.

Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2022

Bước vào năm 2022, người tuổi Dần phạm cục diện Trực Thái Tuế và năm tuổi khiến đương số gặp khá nhiều bất lợi và biến động ở nhiều phương diện của cuộc sống.

Người xưa thường nói: “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”, tai ương có thể ập tới bất cứ lúc nào. Dưới tác động của Thái Tuế, tư tưởng người tuổi Dần nhiều bất ổn và thiếu sự kiên định. Vì vậy, dễ dẫn tới thay đổi về môi trường làm việc cũng như vị trí làm việc, có xu hướng đi làm ăn xa. Tuy nhiên, việc thay đổi không khiến cục diện tốt hơn mà chồng chất khó khăn.

Trong năm, người tuổi Dần hao tổn về mặt tài chính, đầu tư kinh doanh càng lớn càng khó thu hồi vốn nên cần tính toán thận trọng khi làm ăn hùn hạp với bạn bè, người thân.

Nhiều bất lợi trong cuộc sống dẫn tới tình cảm lứa đôi thiếu hài hoà, gia đạo bất ổn. Người tuổi Dần đối mặt nhiều chuyện phiền muộn và bế tắc trong cuộc sống. Ngoài ra, cần đề cao cảnh giác vướng họa thị phi, kiện cáo pháp luật gây hao tổn tiền bạc.

Công việc

Thái Tuế tác động mạnh về mặt tư tưởng, khiến người tuổi Dần liên tục có sự thay đổi về suy nghĩ cũng như quyết định những việc hệ trọng trong cuộc sống. Chính vì thiếu sự kiên định nên công việc làm ăn nhìn chung gặp khó khăn và nhiều bất lợi.

Nửa đầu năm 2022, công việc làm ăn của tuổi Dần có sự thay đổi lớn, chủ yếu là thay đổi môi trường làm việc hoặc đầu tư thêm lĩnh việc kinh doanh mới. Tuy nhiên, sẽ gặp nhiều trục trặc, bất lợi. Về sau, công việc dần ổn định nhưng khó đạt được thành công hoặc có sự thăng tiến vượt bậc.

Năm 2022, tuổi Dân có Thiên Quan chủ về kiện tụng, tranh chấp tác động nên hạn chế việc chung đụng hùn hạp làm ăn hay có sự hợp tác, liên kết nào đó, dễ dẫn đến mâu thuẫn, kiện cáo và bất lợi khi làm việc.

Một điều cần lưu ý với người tuổi Dần trong năm 2022 là tránh cộng tác, chung vốn làm ăn với người thân. Đồng thời, cần rạch ròi trong công việc cũng như lợi ích để tránh tranh chấp và thị phi không đáng có.

Tài lộc

Vì những bất lợi, khó khăn của đương số trong năm nên về lĩnh vực tài lộc tuổi Dần có phần hao hụt. Thậm chí, tiền làm ra nhiều nhưng hao tổn nhanh chóng, khó tiết kiệm, chi tiêu nhiều cho cuộc sống và công việc làm ăn.

Tuổi Dần khá nhạy bén và nhanh nhạy nên không chịu ngồi im. Ngược lại, thường xuyên tìm kiếm các lĩnh vực kinh doanh mới, tuy nhiên cần hết sức thận trọng trong năm 2022. Đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng do nôn nóng, ham làm giàu. Năm nay đặc biệt không tốt cho những ai có ý định đầu cơ ngắn hạn, lúc đầu có thể kiếm được khoản nhỏ nhưng về sau tổn thất nặng.

Lưu ý, trong năm có tranh chấp liên quan đến tiền bạc, hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà.

Tình duyên

Thái Tuế phủ đầu, lại không có đào hoa tinh chiếu mệnh, tình duyên tuổi Dần năm 2022 không được tốt. Tình cảm lứa đôi thiếu sự bền chặt, thấu hiểu, gia đạo bất ổn, thường xuyên xảy ra cãi vã. Ra đường cũng dễ xảy ra những xung đột trong các mối quan hệ xã giao.

Với tuổi Dần còn độc thân, tình cảm không mấy thuận lợi, dù vẫn có cơ hội hẹn hò hoặc thông qua mai mối nhưng chỉ duy trì mối quan hệ ngắn hạn, khó có kết quả. Trong gia đình cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn với bố mẹ hay anh em khiến tâm trạng bất ổn, dễ sa đà thói hư tật xấu.

Trong năm có điềm báo về sự ngăn cản, phản đối. Các cặp đôi đang yêu mà tính chuyện cưới gả e rằng đại sự khó thành. Nên bình tĩnh tìm cách thuyết phục người thân hơn là phản kháng kịch liệt kẻo hậu họa khôn lường.

Sức khỏe

Nhìn chung sức khỏe tuổi Dần trong năm 2022 khá tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng. Có điều vì phải suy nghĩ nhiều về công việc, tiền bạc mà sức khoẻ giảm sút, dễ ngã bệnh, đa phần là các bệnh liên quan đến tiêu hóa (đặc biệt là dạ dày) và hệ thần kinh (như đau nửa đầu, khí huyết lưu thông kém…).

Dù là nam hay nữ mạng tuổi Dần cũng không nên chủ quan khinh suất vấn đề đi lại, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. Ngoài ra, cần đề phòng hỏa hoạn trong các tháng 4, 5 và 6 âm lịch.

Chi tiết tử vi năm 2022 cho từng tuổi Dần

Tử vi 2022 tuổi Nhâm Dần- sinh năm 1962

Bước sang năm 2022, những người tuổi Nhâm Dần đa phần đều đã đến độ tuổi nghỉ hưu. Thời gian đầu, bản mệnh sẽ cảm thấy hụt hẫng, buồn tay buồn chân và chán nản vì không có việc gì để làm.

Nhưng sau một thời gian, đương số sẽ thấy mình được nhàn hạ, không còn phải lao tâm khổ tứ suy nghĩ ngược xuôi, cũng có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và dành cho gia đình hơn. Vậy nên trong năm, cần điều chỉnh tâm lý, thay đổi một số thói quen sinh hoạt trước kia, tận hưởng quãng thời gian về hưu đúng nghĩa.

Hãy làm những việc mà mình thích để cuộc sống hàng ngày thêm phần thú vị.

Tử vi 2022 tuổi Giáp Dần- sinh năm 1974

Người tuổi Giáp Dần do gặp lưu niên Thái Tuế nên vận khí trong năm 2022 không được lý tưởng. Đặc biệt ở phương diện sự nghiệp, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng bị cô lập, chèn ép hoặc những việc bất công trong tập thể.

Đương số vốn tính bộc trực, thẳng thắn, đôi khi thiếu đi sự uyển chuyển và mềm dẻo trong các mối quan hệ. Chính điều này dẫn đến những khúc mắc tại nơi làm việc, khiến mọi chuyện càng trở nên rối ren.

Bên cạnh đó, gia đạo có nguy cơ bất ổn do những cám dỗ bên ngoài khá lớn, nếu bạn không chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái sẽ rất dễ dẫn tới đổ vỡ hôn nhân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

 

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, hạn chế sử dụng đồ kích thích như rượu bia, thuốc lá... nếu không sẽ rất gây hại cho cơ thể.

Tử vi 2022 tuổi Bính Dần- sinh năm 1986

Tuổi Bính Dần đang bước vào giai đoạn “chín”, dần xác lập vị trí, chỗ đứng của mình trong công việc. Nhưng vì năm tuổi nên các phương diện khó được suôn sẻ như mong muốn. Không chỉ công việc bất thuận mà áp lực kinh tế cũng rất lớn.

Một số người dễ gặp thất bại trong việc đầu tư, kinh tế rơi vào khủng hoảng, thậm chí phải gánh những khoản nợ lớn.

Để giảm thiểu gánh nặng về kinh tế, đương số phải duy trì lý trí và sự tỉnh táo, đừng bao giờ mù quáng chạy theo xu hướng mà vung tiền đầu tư bừa bãi. Nên tiết chế trong chi tiêu hàng ngày, không mua những món đồ vượt ngoài khả năng chi trả của mình.

Bản mệnh không nên mải mê quá với công việc và kiếm tiền mà bỏ bê gia đình. Nếu vợ chồng xảy ra tranh cãi, nên nhường nhịn một chút cho êm cửa ấm nhà, mâu thuẫn gay gắt đến đâu cũng có thể giải quyết được khi cả hai đều bình tĩnh.

Tử vi năm 2022 tuổi Mậu Dần- sinh năm 1998

Tuổi Mậu Dần trong năm 2022 cần chú ý trong cách hành xử và các mối quan hệ ngoài xã hội. Cái tôi lớn đôi khi khiến bạn thiếu sự khiêm tốn và dễ gây hiềm khích, ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Ngoài ra, tuổi Mậu Dần cần để tâm hơn tới chuyện tình cảm cá nhân, đặc biệt là những người đang yêu. Hãy học cách bao dung và thấu hiểu cho nhau trong cuộc sống hàng ngày, tránh cãi vã, tránh gây tổn thương cho đôi bên dễ dẫn đến chia tay.

Tử vi năm 2022 tuổi Canh Dần- sinh năm 2010

Tuổi Canh Dần đang ở độ mới lớn, tâm sinh lý thường bất ổn, bộc lộ cái tôi rõ nét. Nhâm Dần thường ngang bướng, không thích bị cha mẹ, người thân quản thúc quá nhiều. Chính vì vậy, tuổi này dễ có hành động bộc phát, nổi loạn khiến cha mẹ phiền lòng.

Thậm chí nếu không cẩn thận còn xảy ra xung đột, xô xát với người khác dẫn đến bị thương, đổ máu... Các bậc làm cha mẹ cũng cần quan tâm sát sao đến những bạn trẻ ở độ tuổi này để không xảy ra những sự việc đáng tiếc.

Tử vi tuổi Dần 12 tháng trong năm 2022

Tháng 1/2022: Công việc bận rộn, suy nghĩ quá nhiều thành ra lao lực. Tuy nhiên, công danh sáng, gặp quý nhân phù trợ cho việc làm ăn.

Tháng 2/2022: Áp lực công việc lớn nhưng được đồng nghiệp trợ giúp. Tiền bạc tiêu pha nhiều, có lộc về kinh doanh, đầu tư.

Tháng 3/2022: Tinh thần bất ổn, sức lực hư hao, đề phòng ngã bệnh. Công việc làm ăn không như ý, có dấu hiệu cản trở, phá hoại.

Tháng 4/2022: Đề phòng bị mất cắp hoặc lừa gạt. Ngoài ra, chú ý an toàn cháy nổ, tránh hỏa hoạn. Khả năng có thể xuất hành xa, đi công tác hoặc đi học.

Tháng 5/2022: Công việc suôn sẻ hơn, nhìn thấy cơ hội thăng tiến, cần chủ động nắm bắt. Tài lộc khá nhưng hao tổn nhiều cho gia đình, người thân.

Tháng 6/2022: Kinh doanh buôn bán phát đạt nhưng đề phòng tranh chấp kiện cáo pháp luật. Sức khỏe giảm sút, chú ý đi lại kẻo bị té ngã hoặc gặp họa huyết quang.

Tháng 7/2022: Vận khí giảm sút, báo hiệu một tháng nhiều biến động, thậm chí biến động mạnh nhất trong năm. Hành sự thận trọng, chú ý từng lời ăn tiếng nói.

Tháng 8/2022: Xui khí dần tan, cát khí tới, đương số đón tin vui về tiền bạc, đầu tư sinh lời. Có điều chú ý bệnh cũ tái phát.

Tháng 9/2022: Có cơ hội tăng thêm thu nhập hoặc nâng cao vị thế cá nhân.

Tháng 10/2022: Tiền đến rồi đi, kiếm cũng được khá nhưng tiêu pha cũng nhiều. Đề phòng bị mất trộm tiền của.

Tháng 11/2022: Tập trung tiền bạc cho công việc làm ăn hoặc xây sửa nhà cửa. Sức khỏe tốt, ốm đau gặp thầy gặp thuốc nhanh khỏi.

Tháng 12/2022: Chuyện tình cảm có tiến triển sau thời gian bị ngăn cản. Tiền bạc tiêu hao cho người thân, bạn bè.

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục