Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Nhìn tướng mũi biết ngay cuộc sống giàu sang, phú quý

Tướng mũi những người có cuộc sống thường nhận được nhiều ưu ái, số vinh hoa phú quý đủ cả.

Người có tướng mũi Sư Tử

Trong nhân tướng học, nhưng người mà sơ hữu tướng mũi Sư Tử là tướng mũi rộng lớn, đầu mũi và hai cánh mũi to hơn những mũi bình thường và to hơn hẳn so với những bộ phận khác trên gương mặt thì là người dễ thành công. Họ sinh ra đã có tướng làm lãnh đạo, hoặc một người vĩ đại hơn người.

Khi nhìn vào nhưng người sở hữu tướng mũi Sư Tử, dù là đàn ông hay đàn bà đều vô cùng thông minh, khí phách hơn người. Họ thường là người có tính cách mạnh mẽ quyết đoán nên trong công việc dễ dàng thành công, được người khác kính nể ngưỡng mộ.

Trong cuộc sống họ có khả năng gánh vác việc nhà lẫn việc xã hội, ngoài ra còn có khả năng quán xuyên mọi việc từ trong ra ngoài. Với gia đình nào có người phụ nữ này trong nhà thì xem như phước đức mấy đời.

Nhìn tướng mũi biết ngay cuộc sống giàu có, không thành đại gia cũng là tỷ phú-1
Tướng mũi Sư Tử số quý bà mệnh đế vương

Người tướng mũi túi mật

Trong nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi túi mật có đặc biệt là đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi hơi hẹp, phần sống mũi cao cao và đến chop mũi thì tròn trịa, thường là người cực kỳ giàu có trong cuộc sống. Họ thường là những người đại gia có của ăn của để trong cuộc sống. Nhiều người sinh ra đã giàu có sung sướng hơn người.

Sau khi kết hôn họ sẽ có cuộc sống an nhàn viên mãn hơn, bởi những con người này có tính cách kiên cường, chăm chỉ với những mục tiêu mình đặt ra nên họ cũng dễ dàng thành công hơn người.

Nhất là trong giai đoạn khi bước vào hậu vận, những người có tướng mũi này không những có tiền mà còn có quyền. Cuộc sống của họ luôn sở hữu nhiều vinh hoa phú quý chỉ trong tầm tay.

Người có tướng mũi Rồng

Nhìn tướng mũi biết ngay cuộc sống giàu có, không thành đại gia cũng là tỷ phú-2
Tướng mũi Rồng cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Với những người sở hữu tướng mũi Rồng chính là có sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đều, lỗ mũi nhỏ và khá kín, là người có tiền bạc và công danh. Trong cuộc sống những người sở hữu tướng mũi Rồng thường có tính tình ngay thẳng, làm việc chăm chỉ, chu đáo nên vô cùng được yêu mến.

Cuộc sống của những người tướng này thuở ban sơ có chút vất vả, nhưng khi vượt qua được mọi khó khăn thì hoàn toàn thăng hoa rực rỡ. Họ sẽ may mắn và phát thì vào hậu vận. Cuộc sống của họ khi bước vào trung niên sẽ gặp nhiều may mắn, cả đời tài vận hanh thông, phúc tài phúc lộc thập toàn thập mỹ, sống giàu có viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )
  4. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  5. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  6. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  7. Cúng gia tiên vào ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  8. Cúng Lễ Hóa Vàng ngày tết (Tạo lúc: )
  9. Cúng thần linh và tổ tiên ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán (Tạo lúc: )
  10. Ngày vía thần tài - Bài cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng (Tạo lúc: )

Danh mục