Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Nhìn tướng mặt biết lấy nhau có hạnh phúc hay không

Cung phu thê: Còn được gọi là gian môn, chính là phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai.

Cung Tài bạch: Chính là vùng mũi, nói rộng ra bao gồm từ đầu mũi, cánh mũi đến sống mũi và hình dạng tổng thể của chiếc mũi trong xem tướng ngũ quan.

Đoán hôn nhân của một người chỉ cần nhìn và quan sát kĩ 2 cung này.

XEM HÔN NHÂN THEO CUNG PHU THÊ

1. Người nào có cung Phu thê thấp, ít thịt nhiều xương (mặt gầy gò, mắt nhô cao) à người dễ có đời sống hôn nhân không thuận, họ dễ bị đối phương chi phối, tình cảm vợ chồng ít khi hạnh phúc. 2 người này lấy nhau thường khắc khẩu, hay cãi vã, hôn nhân rạn nứt thậm chí dân tới ly hôn nếu tình hình căng thẳng. 

Để hóa giải, vợ chồng cần cùng nhau phối hợp, giải tỏa tâm lý căng thẳng, chia sẻ và thấu hiểu với nhau nhiều hơn.

Cũng cần phải xem lại cách bày trí đồ đạc trong phòng, tốt hơn cả là không nên đặt giường ngủ theo hướng mở cửa ra là nhìn thấy toàn bộ giường. Không đặt giường ngủ ở trên bếp nấu ăn đối với nhà cao tầng.

Nhìn tướng mặt biết vợ chồng có hạnh phúc hay không, nên lấy người nào thì hợp-1

2. Cung Phu thê của người nam hoặc nữ nếu có nốt ruồi đen hoặc vết sẹo đậm, dài thì vợ chồng sẽ dễ khắc khẩu, hôn nhân bất hòa vì gia đình không êm ấm.

Cần phải xem lại cách sắp xếp đồ đạc trong nhà để tránh điều này. Tuyệt đối tránh trang trí phòng ngủ bắt mắt rối rắm, cách thiết kế này sẽ chỉ khiến tình cảm vợ chồng thêm nhạt nhòa.Chịu khó cắm hoa tươi là một cách hay.

XEM HÔN NHÂN QUA TƯỚNG MŨI (CUNG TÀI BẠCH)

1. Người phụ nữ có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn là người có hạnh phúc hôn nhân tốt đẹp. Nếu kết hợp với khuôn miệng tròn đầy, môi không quá rộng, khi cười răng không bị hở lợi thì dễ lấy được chồng đại gia trải qua cuộc sống vinh hoa phú quý. Ai lấy người này làm vợ sẽ được nhờ vía vợ, thăng quan tiến chức, giàu có vô chừng.

Nhìn tướng mặt biết vợ chồng có hạnh phúc hay không, nên lấy người nào thì hợp-2

2. Người nam hoặc nữ có mũi quá thẳng hoặc sơn căn quá cao lấy nhau thường hôn nhân khó viên mãn vì cả hai có tính tình quá giống nhau, khó cân đối hài hòa cuộc sống. 

3. Người có đầu mũi tròn đầy, nốt ruồi đen mọc ở sống mũi, nếu là nam thì vượng vận gia đình, yêu thương vợ con, cuộc sống hạnh phúc.  Nhưng nếu là nữ thì cần chú ý lấy chồng hơn nhiều tuổi và lấy chồng xa thì càng tốt.

4. Người nữ có sống mũi thấp, mũi không tẹt nhưng cánh mũi to, thường sẽ tài giỏi hơn chồng, gánh vác nhiều trọng trách trong gia đình.

5. Mũi quá to so với tổng thể gương mặt, diện mạo hơn người, răng cười hở lợi là đặc điểm của người nữ dễ lấy chồng trẻ hơn tuổi, hôn nhân sẽ chỉ hạnh phúc nếu người chồng tu chí làm ăn. 

Nhìn tướng mặt biết vợ chồng có hạnh phúc hay không, nên lấy người nào thì hợp-3

6. Mũi quá nhỏ so với tổng thể gương mặt, vóc dáng cao to, đôi mắt to tròn thường có xu hướng lấy chồng lấy vợ hơn tuổi thì mới giàu sang phú quý, hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Bài văn khấn lễ Đức Thánh Trần (Tạo lúc: )
  2. Bài Văn khấn Ông Công - Ông Táo 23 tháng Chạp Âm lịch (Tạo lúc: )
  3. Lễ Vu Lan cúng cô hồn - Bài văn khấn cúng Rằm Tháng 7 (Tạo lúc: )
  4. Văn cúng Tết Hạ Nguyên (Tết Cơm mới) (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn cầu công danh ở chùa Hương (Tạo lúc: )
  6. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cúng lễ Ban Công Đồng (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng Lễ cầu tự (cầu con) (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng, công ty, nhà xưởng (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng lễ Tam Tòa Thánh Mẫu (Tạo lúc: )

Danh mục