Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Nhận diện yêu dâu xanh qua tướng mạo, phụ nữ nhất định phải đề phòng

Người có những đặc điểm dưới đâu là những kẻ có tính phóng đãng, háo sắc, thích làm điều xằng bậy.

Môi

Theo nhân tướng học, môi mỏng, lệch thì lòng không ngay thẳng. Tuyệt đối không nên tin tưởng những người có tướng mạo này.

Môi dưới dày có nốt ruồi cũng là một trong những tướng coi trong dục vọng, xác thịt và dễ sa vào chuyện trái đạo lý, luân thường.

Môi trên là "tình" môi dưới là "dục". Nếu môi trên và môi dưới đều dày thì người này khao khát mãnh liệt với tình dục. Môi dưới dày thì lý trí không át được dục vọng.

Nhận diện đặc điểm kẻ hiếp dâm qua tướng mạo, phụ nữ nhất định phải đề phòng-1

Nhân trung

Phía trên nhân trung là mũi, phía dưới là miệng. Dù là nam hay nữ khi chìm đắm trong hoan lạc, nhục dục thì đều có một vạch ngang màu đỏ, hồng nhỏ như tơ nhện.

Tướng này kết hợp với nhân trung gãy khúc, quanh mép màu da xanh xám không tự nhiên thì người này chắc chắn là kẻ tà dâm.

Lệ đường

Lệ đường là vị trí phía dưới mắt. Nếu lệ đường thâm đen không phải do thiếu ngủ thì chứng tỏ là người quá phóng túng bừa bãi.

Nhất là với những thanh niên 20, 30 tuổi thì chắc chắn là do quá buông thả. Tâm tưởng luôn hướng đến suy nghĩ đen tối nên chúng thể hiện rõ nét qua lệ đường.

Lông mày

Nam giới có tướng mày lộn xộn, không rõ đường nét là người đầu óc đơn giản. Nhưng dưới góc độ tướng số thì kẻ này hung dữ, bạo lực, phóng đãng và háo sắc.

Có tướng mày này cùng với mắt trái to hơn mắt phải thì vừa gia trưởng vừa bảo thủ. Nếu có mắt tam giác thì càng là người mưu mô, độc ác.

Mắt

Đàn ông có đôi mắt ướt thì vận đào hoa càng vượng dễ ngoại tình. Mắt lại không ngừng chuyển động, láo liên thì là kẻ lăng nhăng, thích làm điều xằng bậy.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  4. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  5. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  6. Văn khấn cúng Lễ Đại Tường (cúng Giỗ Hết) (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cúng lễ Đền Bà Chúa Kho (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn khi đi Lễ Chùa để sở cầu như nguyện (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn Lễ Quán Thế Âm Bồ Tát (Tạo lúc: )

Danh mục