Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Nét tướng xấu mà lại là quý tướng trời cho của người phú quý, an nhàn

Ngoại hình của chúng ta thường được quyết định và đánh giá dựa trên những chuẩn mực cái đẹp do số đông đặt ra.

Nhiều người không sở hữu vẻ ngoài chưa hoàn mỹ cũng quyết tâm chỉnh sửa, gò ép ngoại hình vào một khuôn khổ nhất định. Thế nhưng, mải chạy theo những thứ lý tưởng mà đôi khi chúng ta lại quên mất lý thuyết nhân tướng học.

Đôi khi những nét tướng bị chê xấu lại là quý tướng trời cho, phụ nữ phải may mắn lắm mới có thể sở hữu.

Mũi củ tỏi

Nét tướng bị chê xấu nhưng là quý tướng trời cho, hậu vận an nhàn, tiền tài phú quý tự tìm tới-1

Mũi củ tỏi là dáng mũi có sống cao, hai cánh mũi mỏng, sống mũi nhỏ nhắn, đầu mũi to tròn. Xét về mặt thẩm mỹ, đây không phải là chiếc mũi hoàn hảo nhưng lại là tướng mũi biểu thị người giàu sang, phú quý.

Người sở hữu mũi củ tỏi dù không thông minh, nhanh nhạy nhưng lại được ban cho bản tính ngay thẳng, chịu thương chịu khó. Tuổi trẻ phú quý chưa nở rộ nhưng bước sang tuổi trung niên, tài vận và phúc đức sẽ kéo đến ồ ạt.

Mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan đầy đặn còn là tướng vượng phu, ích tử. Đàn ông phải may mắn lắm mới có phúc phần cưới được những người phụ nữ này làm vợ. Sự hậu thuẫn từ người vợ sẽ giúp chồng thăng hoa hơn trên con đường gây dựng sự nghiệp, gặp khó khăn cũng hóa thành không.

Chân to

Nét tướng bị chê xấu nhưng là quý tướng trời cho, hậu vận an nhàn, tiền tài phú quý tự tìm tới-2

Có thể nói chân to chính là cơn ác mộng của hầu hết chị em phụ nữ. Đôi khi vì đặc điểm cơ thể không được hoàn mỹ này khiến họ cảm thấy tự tin, không dám diện váy hay quần ngắn ra đường.

Nhưng lý thuyết nhân tướng học có nói, đôi chân đóng vai trò trụ cột, chống đỡ toàn bộ sức nặng cơ thể. Đôi chân to thể hiện bạn là một người mạnh mẽ, quyết đoán, phàm việc gì đã muốn làm thì sẽ theo đuổi đến cùng, thử thách bao nhiêu cũng không ngại vượt qua để tiến về phía trước.

Vậy nên sự nghiệp tương lai của những người này vô cùng rực rỡ, số phận định sẵn sẽ làm sếp lớn, chức to.

Phụ nữ sở hữu quý tướng này là ngôi sao may mắn của gia đình. Sau khi kết hôn, họ sẽ lui về làm hậu phương cho chồng, dùng phúc phần của mình san sẻ sang người đàn ông bên cạnh, giúp sự nghiệp anh hanh thông, kinh tế gia đình từ đó đi lên chứ không bao giờ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.

Đối với con cái, người phụ nữ sẽ dành nhiều thời gian nuôi dạy chúng trở thành những đứa trẻ ngoan ngoãn, lớn lên công thành danh toại, hiếu thảo với bố mẹ.

Ngón tay thô

Nét tướng bị chê xấu nhưng là quý tướng trời cho, hậu vận an nhàn, tiền tài phú quý tự tìm tới-3

Ngón tay thon dài được xem là chuẩn mực của một bàn tay đẹp nhưng để đẹp về mặt nhân tướng, lại là bàn tay có ngón ngắn và thô. Đây là tướng tay biểu thị người siêng năng, chăm chỉ, có tính tự lập cao nên dễ đạt được thành công trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Bản tính thật thà, có sao nói vậy của họ được mọi người xung quanh yêu mến. Vì mang mệnh 'đá mài thành ngọc' nên tuổi trẻ chật vật khó khăn cũng hãy ráng chịu đựng đến lúc trung và hậu vận sẽ được đền bù thích đáng.

Cằm đầy đặn

Nét tướng bị chê xấu nhưng là quý tướng trời cho, hậu vận an nhàn, tiền tài phú quý tự tìm tới-4

Đừng vì những lời cười chê '2 cằm' mà phụ nữ sở hữu cằm ngấn mỡ lại cảm thấy tự ti. Thực ra, đây chính là phúc tướng mà không phải ai cũng có thể có được. Theo nhân tướng học, cằm được ví như kho của cải của một người, vậy nên cằm càng đầy đặn thì tài lộc càng nhiều.

Người có cằm đầy đặn tính tình hiền lành, thiện lương và giàu lòng vị tha nên rất được lòng người. Đối với họ, gia đình là ưu tiên hàng đầu nên không có gì khó hiểu khi các chàng trai luôn đặt họ vào tầm ngắm, xem như đối tượng kết hôn lý tưởng.

Khi sinh con, họ làm cho các bậc phụ huynh khác phải hổ thẹn vì là người mẹ mẫu mực và chăm lo cho con cái. Chính nhờ vậy mà các con cũng vô cùng hiếu thuận với cha mẹ, sau này họ không cần phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần an yên hưởng thụ tuổi già.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  7. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  8. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  9. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  10. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )

Danh mục