Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Nét tướng phụ nữ có số hưởng giàu sang phú quý

Theo các nhà nhân tướng học cho thấy, tướng người phụ nữ nếu có những đặc điểm này chính là người có số hưởng giàu sang, vinh hoa phú quý cả đời.

 

Mũi to

Trong dân gian, theo xem tướng phụ nữ những chiếc mũi này thường được xem là chiếc mũi giàu sang phú quý. Theo các nhà tử vi học, chiếc mũi to thường đại diện cho khả năng tài chính tốt.

Đôi mắt linh hoạt

Theo xem tướng phụ nữ những người mà sở hữu đôi mắt linh hoạt, sáng và to thường là những người rất nhạy cảm, và đặc biệt họ có một trí nhớ rất tốt.

Mẫu phụ nữ sở hữu đôi mắt linh hoạt này thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và thường họ sẽ được quý nhân phù trợ về con đường công danh và tiền tài.

Cổ dài

Muốn biết phụ nữ có số hưởng giàu sang đến đâu chỉ cần nhìn vào điểm này là rõ-2

Cổ dài thường biểu hiện cho sự tham vọng của người phụ nữ. Xem tường phụ nữ thấy rằng những người mang đặc điểm này tuy họ chi tiêu hoang phí, nhưng bù lại họ cũng có khả năng kiếm tiền rất giỏi.

Bụng phẳng

Muốn biết phụ nữ có số hưởng giàu sang đến đâu chỉ cần nhìn vào điểm này là rõ-3

Theo xem tướng phụ nữ, những người phụ nữ sở hữu cho mình vùng bụng phẳng lì thì thường trở nên giàu có nhờ các tài lẻ của bản thân. Họ có xu hướng sống hướng nội và không thích khoe khoang thể hiện bản thân.

Vòng 3 tròn, đầy đặn

Phụ nữ tướng cách tốt cần có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình. Nếu mông quá to là người tính nóng nảy, không chịu nhún nhường người khác. Nếu mông lép thì đôi chân lại trở nên thiếu cân đối, người đó khó mà an nhàn sung sướng được.

Vòng 3 lớn

Kiểu phụ nữa này tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, đã yêu là yêu hết mình. Tuy nhiên, đôi khi cũng vì bản tính này mà họ dễ bị dụ dỗ, lừa gạt. Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )
  4. Bài Văn khấn Ông Công - Ông Táo 23 tháng Chạp Âm lịch (Tạo lúc: )
  5. Lễ Vu Lan cúng cô hồn - Bài văn khấn cúng Rằm Tháng 7 (Tạo lúc: )
  6. Văn cúng Tết Hạ Nguyên (Tết Cơm mới) (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cầu công danh ở chùa Hương (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng lễ Ban Công Đồng (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng lễ Cải Cát (Sang tiểu, sang cát, bốc mộ, sửa mộ, dời mộ) (Tạo lúc: )

Danh mục