Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Nét tướng chắc đến mười phần cho thấy bạn là người giàu có, tiền tiêu không hết, nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo

Chỉ cần sở hữu 1 trong 3 tướng môi dưới đây bạn sẽ là người giàu có, tiền tiêu không hết, nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo.

Tướng môi hình cánh cung (cười có khóe miệng)

Tướng môi hình cánh cung hay còn gọi là cười có khóe miệng là tướng môi phổ biến hiện nay mà những người ưa thẩm mỹ thường hướng tới. Khi cười để lộ khóe miệng cong lên như hình chiếc cung tên chính là đặc điểm của tướng môi này.

Đây được cho là tướng môi đẹp, mềm mại, tươi tắn, cười có "thế". Người sở hữu chắc chắn là người thông minh, tài giỏi, lanh lợi và có tài ăn nói, hoạt bát nhanh nhẹn. Họ luôn mong muốn có cuộc sống giàu sang nên sẽ cố gắng hết mình để phấn đấu khi có được vị trí nhất định mà họ cảm thấy tạm hài lòng.

Mười mươi bạn sẽ là người giàu có, tiền tiêu không hết, nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo nếu sở hữu 1 trong 3 tướng môi này-1

Nhưng việc phấn đấu sẽ không ngừng nghỉ để có vị trí cao nhất có thể.  Phụ nữ có tướng môi này ăn nói giỏi lại thêm tài "dụ dỗ" đàn ông nên nhiều người có được cơ hội tuyển chồng tốt lại giàu. 

Đàn ông có môi hình cánh cung là người quyết đoán, thông minh, trí tuệ, cố gắng hết mình vì sự nghiệp làm giàu. Họ không dễ dàng bị nhụt chí trước khó khăn thử thách mà luôn muốn vươn lên để hướng tới vị trí tốt hơn trong công việc, khẳng định năng lực của mình. 

Sau khi kết hôn, người này càng ngày càng phất về sự nghiệp và tiền bạc, tài lộc. Nếu cố gắng có thể gặt hái được những vị trí quan trọng, làm lãnh đạo là điều không khó khăn. Đương nhiên tiền bạc sẽ theo đó mà rủng rỉnh, dư thừa. 

Tướng môi anh đào

Theo xem tướng mạo, tướng môi anh đào là dáng môi nhỏ nhọn, mọng, hồng hào, nhìn chúm chím như trái anh đào. Phụ nữ sở hữu đôi môi này thường là người dịu dàng, nết na, ăn nói nhỏ nhẹ, chiếm được cảm tình của người khác. Họ nhìn hiền lành, phúc hậu nhưng cũng không kém phần thông m inh, tài năng.

Mười mươi bạn sẽ là người giàu có, tiền tiêu không hết, nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo nếu sở hữu 1 trong 3 tướng môi này-2

Trong cuộc sống người này luôn được quý mến, yêu thương bằng những tình cảm chân thành nhất. Các mối quan hệ rất nhiều và đàn ông ngưỡng mộ những người phụ nữ này thì đếm không xuể. Chính vì vậy họ có nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống, có nhiều quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ khi khó khăn.

Tương lai sẽ dễ dàng lấy được người chồng yêu mình hết lòng, sẵn sàng cho mình mọi thứ nên không sợ nghèo, sợ khổ, sung sướng về tinh thần và vật chất. 

Người đàn ông có tướng môi này cũng là người có tài ngoại giao hợp với công việc kinh doanh. Tuy vận trình không phát bằng phụ nữ nhưng chắc chắn sẽ khiến người khác phải chú ý, nể trọng vì ý chí tiến thủ, vươn lên không ngừng nghỉ của họ.

Môi hình bán nguyệt

Đây được cho là tướng môi của người ưa thích sự mềm mại, cong cong. Người phụ nữ sở hữu tướng môi ngày thường là người đa tình, tức là được nhiều đàn ông theo đuổi. Tướng môi này nhìn giống như một nửa vầng trăng, cong mềm, có độ mọng. Nếu thêm vào hàm răng đều nữa thì đây đích thị là người sung túc một đời.

Họ thường giỏi hơn ở các lĩnh vực nghệ thuật, phải nói nhiều trước đám đông vì bản thân người này đã có tài thuyết phục, truyền cảm hứng cho người khác. 

Sự khéo léo của người phụ nữ có tướng môi hình bán nguyệt này sẽ luôn được bạn bè yêu mến, ở bên họ bạn cảm thấy vui vẻ suốt ngày vì họ nói gì cũng vui, cũng hay. Đàn ông sở hữu đôi môi hình bán nguyệt này là người khéo léo, năng nổ kiếm tiền, có trách nhiệm với gia đình và hết mình vì người thân yêu. 

Mười mươi bạn sẽ là người giàu có, tiền tiêu không hết, nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo nếu sở hữu 1 trong 3 tướng môi này-3

Tương lai họ rất dễ thành công, có thể làm lãnh đạo nhưng ít nhất phải từ năm 35 tuổi đổ ra. Cuộc sống vợ chồng viên mãn, tiền bạc không phải lo nhé vì bạn vừa giỏi kiếm tiền vừa giỏi tích tiền.

Lấy được người có tướng môi như trên, nhất định phải giữ thật chặt để cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc, sung túc tiền bạc và tràn ngập tiếng cười nhé.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  3. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  4. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  5. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  6. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  7. Bài văn khấn lễ Đức Thánh Trần (Tạo lúc: )
  8. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  9. Bài Văn khấn Ông Công - Ông Táo 23 tháng Chạp Âm lịch (Tạo lúc: )
  10. Cúng gia tiên vào ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )

Danh mục