Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Đường chỉ tay hiếm trên lòng bàn tay của bạn

Các đường chỉ tay trong lòng bàn tay luôn là một đề tài thú vị và thu hút sự tò mò của tất cả mọi người quan tâm đến nhân tướng học, bởi lẽ thế giới có hàng tỷ người nhưng đường chỉ tay của mỗi người không giống nhau. Mọi người vẫn tò mò những thông điệp về tính cách và vận mệnh con người ẩn chứa sau đường chỉ tay của mỗi người. Vì thế mà giới khoa học cũng luôn nghiên cứu và đúc kết các sự kiện trong lịch sử để tìm ra các bí ẩn đằng sau đường chỉ tay ấy.

Ban đầu mục đích của thuật xem đường chỉ tay là để đưa ra phán đoán về tính cách, thái độ, hành vi, nhận thức, điểm mạnh và điểm yếu của một người thông qua hình dáng của chúng.

Về góc độ tướng số, những đường chỉ tay nằm ngang, dọc trên bàn tay sẽ tiết lộ cho bạn biết về tính cách, vận mệnh và cả tình duyên. Người ta quy ước đường chỉ tay gồm các đường chính như đường sinh mệnh, đường hôn nhân, đường tâm huyết, đường sức khỏe, đường con cái, đường sinh lý, đường công danh sự nghiệp, đường trí tuệ... Các đường này, như chính tên gọi của chúng sẽ tiết lộ cho bạn những điều mà bạn sẽ trải qua trong cuộc đời.

Đường chỉ tay hình chữ X

Giờ thì hãy nhìn vào lòng bàn tay mình và xem kỹ, nếu bạn thấy một chữ X thì bạn chính là một trong những người đặc biệt nhất thế giới, cả thế giới chỉ 3% dân số sở hữu.


Nếu bạn thấy một chữ X thì bạn chính là một trong những người đặc biệt nhất thế giới, cả thế giới chỉ 3% dân số sở hữu

Đặc điểm của người sở hữu bàn tay có hình chữ X là chữ X này được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay. Hình dạng chữ X rõ ràng, sắc nét, không phải chỉ đơn giản là sự giao nhau giữa 2 đường chỉ tay dài. Bên cạnh đó, chữ X không bị ảnh hưởng, chia cắt, lẫn lộn với các đường chỉ tay nhỏ lẻ trên bàn tay. Độ đậm của chữ X cũng phải đều nhau, không phải 1 nét đậm 1 nét nhạt.

Các nhà nghiên cứu của Đại học STI, Moscow đã tiến hành nghiên cứu về những người sở hữu chữ 'X' trên lòng bàn tay và tìm ra liên kết của nó với số phận của chủ nhân nó.

Nhóm nghiên cứu đã đưa ra kết quả là những người sở hữu đường chỉ tay chữ X trên lòng bàn tay sở hữu phẩm chất lãnh đạo và kiến ​​thức tuyệt vời, thông minh, tài giỏi xuất chúng. Bên cạnh đó họ có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha và là người tiên phong với những khả năng phi thường của bản thân.

Rất nhiều tên tuổi lớn trong lịch sử đã được ghi nhận là người sở hữu đường chỉ tay này đó là Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Đường chỉ tay hình chữ nhất

Nếu bạn sở hữu bàn tay với chỉ có 1 đường chỉ tay nằm giữa lòng bàn tay (hay còn gọi là 'bàn tay chữ nhất') thì cũng xin chúc mừng bạn là người năm trong số những người đặc biệt nhất trên thế giới. Chỉ 1,5% người trên thế giới sở hữu bàn tay như vậy.

Nhưng theo nhân tướng học, người có "bàn tay chữ nhất" thường rất có tài, giỏi giang, có suy nghĩ lớn và có tầm ảnh hưởng lớn. Họ là người kiên định, dù việc có khó khăn như thế nào cũng nhất thiết phải thực hiện bằng được, có khả năng tập trung cao về cả tâm lẫn trí.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  7. Văn khấn cúng lễ Ban Công Đồng (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng lễ ban Tam Bảo (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng lễ khai trương cửa hàng, công ty, nhà xưởng (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn khi cưới gả và chuẩn bị lễ bàn thờ ngày cưới (Tạo lúc: )

Danh mục