Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Cách giải mã nốt ruồi trên mặt đàn ông và phụ nữ

Nhân tướng học từ xưa đã rất coi trọng vị trí và hình dạng của nốt ruồi trên cơ thể và lấy đó làm căn cứ đoán biết về sang, hèn, hoạ, phước của con người. Trong các nốt ruồi thì tướng pháp của nốt ruồi trên mặt là quan trọng nhất. Các nốt ruồi trên mặt đàn ông và phụ nữ lại chủ về các điềm cát, hung khác nhau. Cụ thể như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn tại bài viết này nhé

Nốt ruồi ở trên trán

Trán là bộ phận chủ về tình thân, gia đình vận nghiệp. Những người có nốt ruồi trên trán mà càng gần với chân tóc thì càng tốt , đó là tướng người phú quý, giầu sang, hiển đạt

Nốt ruồi trán bên trái:

Phụ nữ có chồng lăng nhăng, bội bạc. Đàn ông mà có nốt ruồi son ở vị trí này có công danh thuận lợi, tình duyên tốt đẹp.

Nốt ruồi trán bên phải:

Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên mặt tại vị trí này thuận lợi trong công việc, công danh dễ dàng thăng tiến, tài lộc dồi dào. Bạn muốn xem chi tiết hơn về nốt ruồi ở trán.

Nốt ruồi ở lông mày

Theo các nhà nhân tướng học thì những người có nốt ruồi ở lông mày trái hay phải nam hay nữ đều là những người thanh tao, nhã nhặn, dễ hoà đồng với tất cả mọi người. Nếu nốt ruồi mà bị lông mày che phủ đó là nốt ruồi ẩn tướng chủ nhân có cuộc sống giầu sang, tới trung vận mọi việc đều hanh thông, công việc ổn định, kinh tế đi lên rất nhanh. Về hôn nhân họ sẽ lấy được những người mà họ yêu có cuộc sống yên ấm, viên mãn tới răng long bạc đầu. 

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai tại các vị trí khác nhau có những ý nghĩa khác nhau. Ở sau tai bạn là người con hiếu thảo. Ở trước tai bạn là người nhanh nhẹn, nhạy bén hay được người khác giới để ý. Ở vành tai bạn là người thông minh có tài lộc, công danh.

Nốt ruồi trên má

Nếu có nốt ruồi son trên má đàn ông: Những người có nốt ruồi này là những người đàn ông tuyệt vời. Họ luôn biết cách chăm sóc, chiều chuộng hết mực người phụ nữ mà họ yêu thương, dường như họ không bao giờ biết nổi cáu bao giờ

Nếu có nốt ruồi ở má bên trái phụ nữ: Đây là nốt ruồi xấu trên mặt, nữ giới mà có nốt ruồi này thường có tình duyên không mấy tốt đẹp, tại đây mà phần gò má nhô cao hơn so với khuôn mặt là tướng sát thê, khắc con

Nốt ruồi ở mũi

Trong nhân tướng học thì mũi chính là phần tượng trưng cho công danh sự nghiệp tiền tài của chủ nhân. Dù là nam hay nữ tại vị trí này mà có nốt ruồi đen đa số đều có vận mệnh không mấy suôn sẻ, hay gặp những tai hoạ bất ngờ. Nếu nốt ruồi ở chuẩn đề nữ giới không giữ được tiền của chồng. Tích cóp được bao nhiêu tài sản cũng sẽ bị hao tán nhanh chóng không bằng cách này thì cách khác. Xem chi tiết hơn về nốt ruồi ở miệng tại đây

Nốt ruồi ở miệng

Cũng giống với các nốt ruồi tại các vị trí khác trên khuôn mặt, nốt ruồi ở miệng cũng khá quan trọng. Chủ nhân của những nốt ruồi này là những người ăn nói khéo léo, dễ làm vừa lòng người khác. Đa số đều có đường công danh thuận lợi, họ có lợi thế về những công việc liên quan tới ngoại giao, và các ngành nghề kinh doanh. Nếu theo những ngành này họ sẽ thu được nhiều thành công, có rất nhiều tài lộc.

  • Xem thêm nốt ruồi tại các vị trí khác trên cơ thể:
Nốt ruồi ở tai Nốt ruồi ở trán Nốt ruồi trên mặt
Nốt ruồi trên mắt Nốt ruồi trong mắt Nốt ruồi ở lông mày
Nốt ruồi ở mũi Nốt ruồi ở miệng Nốt ruồi ở môi
Nốt ruồi ở cằm Nốt ruồi trên má Nốt ruồi ở cổ
Nốt ruồi ở nách Nốt ruồi ở gáy Nốt ruồi ở vai
Nốt ruồi ở ngực Nốt ruồi ở sau lưng Nốt ruồi ở bụng
Nốt ruồi ở cánh tay Nốt ruồi ở ngón tay Nốt ruồi ở cổ tay
Nốt ruồi ở bàn tay Nốt ruồi ở mu bàn tay    Nốt ruồi ở lòng bàn tay   
Nốt ruồi ở vùng kín    Nốt ruồi ở Mông Nốt ruồi ở chân

Nốt ruồi trên môi

Những người có nốt ruồi ở môi trên ở nam hay nữ thường có lộc về ăn uống, đi tới đâu họ cũng sẽ được thưởng thức những đặc sản vùng miền của nơi đó. Gần như họ sẽ được ăn hết tất cả những món ngon nổi tiếng có ở khắp nơi.

Nữ giới mà có nốt ruồi chìm ở môi dưới đặc biệt rất thích nếm thử trước các món ăn mọi người nấu. Tuy nhiên, họ thường hay nói nhiều, hay ngồi lê đôi mách nên rất hay gặp hoạ về lời ăn tiếng nói.

Nốt ruồi ở cằm

Không chỉ có những nốt ruồi ở các vị trí khác trên mặt mới ảnh hưởng tới vận mệnh, tài lộc của chủ nhân. Nốt ruồi mọc ở cằm cũng sẽ cho biết về tương lai của chủ nhân. Những người sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tới trung vận thường có cuộc sống giầu sang, nhàn hạ, tới hậu vận sẽ có rất nhiều của cải đất đai. Đặc biệt nếu tại đây mà có nốt ruồi son dù là nam hay nữ, chủ nhân sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, không bao giờ phải lo nghĩ đến vấn đề kinh tế.

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết nhất về ý nghĩa của những nốt ruồi trên mặt ở từng vị trí khác nhau. Tuy nhiên mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo thêm thôi nhé, chúc các bạn luôn vui vẻ!

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  7. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  8. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )
  9. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  10. Lễ Thần Nông (Tạo lúc: )

Danh mục