Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Cách ăn uống nói gì về tính cách, tương lai của một người?

Nhân tướng học chỉ cần quan sát tác phong ăn uống của người là có thể thấy tương lai của họ như thế nào.

Người ăn quá nhanh

Người ta thường nói, người ăn quá nhanh thường là người vất vả, vội vàng. Trong cuộc sống dù bận rộn hay không họ cũng ăn một cách nhanh hơn bình thường. Về cuộc sống, người này cũng chu toàn, họ ăn nhanh để dành thời gian lo cho những việc khác nữa. 

Cuộc sống của người này về sau có giàu có an nhàn thì lúc nào cũng tất bật, nhìn không thấy sự sung sướng, thong thả. 

Ăn quá chậm

Người nào ăn quá chậm chứng tỏ họ đã là người sướng từ trong trứng nước, hoặc tính tình cũng vô tư, vui vẻ, thong dong. Người xưa thường nói, người chậm chậm về sau sẽ an nhàn, không phải khổ, không ôm việc, việc gì cũng không đến tay họ. Cuộc sống xưa kia chắc chắn sung sướng, được cưng chiều. 

Tuy nhiên, xét về nhân tướng học, người này thường khó tự lập, hay dựa dẫm người khác, không thể nào tự lo cho bản thân vững vàng được như những người ăn nhanh. Họ cũng có tính tình thoải mái, vô tư, bao dung và dễ bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Ăn nói nhỏ nhẹ, tình cảm là cách mà họ truyền đạt thông tin đến người khác. 

Họ cũng không có tài năng quản lý tài chính, làm việc gì cũng hao hụt, tương lai giàu sang là một việc khá khó khăn. Bản thân  họ cũng không quá kì vọng vào sự giàu sang, mơ ước cao sang mà chỉ mong bình an, yên phận. 

Người ăn nhai phát ra tiếng động

Ai ăn thường phát ra tiếng động thể hiện sự thiếu lịch sự là người thường được cho là lười biếng, không đảm đang, không biết làm việc gì. Người này nếu là đàn ông thì chỉ ăn ngủ là thích, không tu chí làm việc kiếm tiền, là phụ nữ cũng "lười chảy thây", không phải giỏi nữ công gia chánh. Trong cuộc sống, họ cũng không giỏi tính toán làm ăn, không giỏi giao tiếp và đặc biết là nhìn người đã không toát lên sự linh hoạt, nhạy bén. 

Đừng hi vọng dựa dẫm vào những người như vậy vì bản thân họ còn lo chưa xong thì nói gì việc gánh vác trách nhiệm cho người khác. 

Ăn uống hay bị rơi vãi

Người có tướng ăn này thường là người hay ăn nói linh tinh, tâm tính cũng không ổn định. Trong cuộc sống họ thường không quyết đoán, không bao giờ có chính kiến để đưa ra những quyết định rõ ràng. Cuộc sống của họ cũng có nhiều vấn đề nhất là không bao giờ ngăn nắp, gọn gàng. Về hình thức, người này không thể nào thu hút được đối phương.

Chuyện tình cảm của họ không được như ý vì tính tình hay thay đổi, không coi trọng chuyện gì hết. 

Ăn thong thả, nhai kĩ, nhìn có phong thái, lịch sự

Chỉ cần nhìn cách ăn này cũng biết đây là người có tính tình nhẫn nại, từ tốn, lễ độ. Trong cuộc sống họ thường rất được lòng người khác vì sự ôn hòa, nhu mì, biết lắng nghe và chia sẻ. Họ cũng là người luôn biết tiết chế cảm xúc của mình, không để người khác làm cho mình mất bình tĩnh rồi xử trí tình huống mất kiểm soát. Tố chất lãnh đạo ở người này rất nhiều, thế nên trong tương lai họ có thể có uy quyền, gặt hái được nhiều thành công. 

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Bọ Cạp (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 của cung Kim Ngưu (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 của cung Ma Kết (Tạo lúc: )
  7. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  8. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  9. Tử vi năm 2018 cung Bạch Dương (Tạo lúc: )
  10. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )

Danh mục