Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
3 đường chỉ tay cho thấy sự nghiệp sẽ phất nếu suất ngoại

Ngày càng có nhiều người muốn ra nước ngoài học tập và làm việc. Tuy nhiên, không phải ai xuất ngoại cũng thành công trong cuộc sống, bởi có người đi với hai bàn tay trắng nhưng trở về trong "gấm vóc lụa là" và ngược lại, có người sang nơi đất khách quê người lại phải sống lay lắt qua ngày, thậm chí là thiệt mạng.

Để biết có hợp xuất ngoại hay không, một số người thậm chí còn xem chỉ tay đi nước ngoài để an tâm hơn. Nghe có vẻ phi lý nhưng theo tử vi Trung Quốc, nếu bàn tay có ít nhất 1 trong 3 dấu hiệu này thì bạn rất thích hợp để ra nước ngoài làm việc.

Dưới ngón trỏ có nhiều đường dọc nhỏ

Dưới ngón trỏ là gò Mộc Tinh, nói về tinh thần tiến thủ, nỗ lực về công danh sự nghiệp của một người. Nếu gò Mộc Tinh nhô cao, khí sắc tươi nhuận thì người này có khả năng xuất ngoại cao. Bên cạnh đó, nếu có những đường dọc nhỏ dưới ngón tay trỏ thì dù bạn ở bất kỳ đâu, bạn cũng sẽ thích nghi được với sự thay đổi và gặt hái được nhiều thành công.

Sở hữu 3 đường chỉ tay này, sự nghiệp sẽ phất lên như diều gặp gió nếu xuất ngoại-1
Theo cách xem chỉ tay đi nước ngoài, nếu có những đường dọc nhỏ dưới ngón trỏ thì con đường xuất ngoại của bạn khá suôn sẻ.

Bởi những đường dọc này chính là những đường tiên phong. Những đường này càng rõ nét thì cơ hội thành công của bạn càng cao, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, trước khi chạm tay tới thành công, bạn có thể gặp phải những khó khăn, trở ngại nhưng đó đều là thử thách đặt ra cho bạn mà thôi.

Đường chỉ tay vận mệnh nằm trên đường chỉ tay sinh mệnh

Đường chỉ tay vận mệnh thường xuất phát từ ngón giữa, được kéo dài theo hướng từ trên xuống dưới, dọc theo bàn tay. Đường này thường rất mảnh, mờ mờ không rõ và thậm chí có người không có đường chỉ tay vận mệnh. Trong khi đó, đường chỉ tay sinh mệnh là đường bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ kéo dài xuống cổ tay.

Sở hữu 3 đường chỉ tay này, sự nghiệp sẽ phất lên như diều gặp gió nếu xuất ngoại-2
Nếu bàn tay có đường chỉ tay vận mệnh nằm trên đường chỉ tay sinh mệnh thì bạn sẽ phát triển rất tốt khi ở nước ngoài.

Nếu đường vận mệnh nằm trên đường sinh mệnh, chứng tỏ bạn là người có ý chí kiên cường, dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua một cách dễ dàng. Một khi vượt qua khó khăn, con đường sự nghiệp của bạn sẽ luôn rộng mở, tạo dựng được địa vị của bản thân, có tiếng nói trong xã hội. Khi ở nước ngoài, bạn cũng phát triển rất tốt, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại.

Đường chỉ tay sinh mệnh đi từ cổ tay, độ cong rất nhỏ, đi thẳng lên giữa ngón cái và ngón trỏ

Theo cách xem chỉ tay đi nước ngoài, nếu đường chỉ tay sinh mệnh đi từ cổ tay, độ cong rất nhỏ, đi thẳng lên giữa ngón cái và ngón trỏ thì chứng tỏ bạn là người có ý chí mạnh mẽ, có năng khiếu học ngoại ngữ. Vì vậy, bạn nên tận dụng lợi thế này để ra nước ngoài, trải nghiệm những điều mới mẻ và trau dồi kiến thức. Bên cạnh đó, bạn nên tham gia vào các lĩnh vực như ngoại giao, môi giới, lãnh đạo để mở rộng giao tiếp, bởi đây là những người có tiềm năng nổi tiếng trên thế giới.

Sở hữu 3 đường chỉ tay này, sự nghiệp sẽ phất lên như diều gặp gió nếu xuất ngoại-3
Một dấu hiệu khác trong lòng bàn tay cho thấy bạn là người thích hợp để xuất ngoại.

Ngoài cách xem số xuất ngoại qua đường chỉ tay, người ta còn xem qua các gò trong lòng bàn tay. Chẳng hạn như nếu gò Thái Âm tươi tắn, có hình ngôi sao hoặc hình tam giác thì bạn thường gặp may mắn trong quá trình xuất ngoại, gặp được người yêu hay mối lương duyên tốt. Ngược lại, nếu trên gò Thái Âm có nhiều nếp nhăn, không mịn màng thì quá trình xuất ngoại của bạn khá tốt kém, đi làm việc không thu được nhiều của cải mang về.

Sở hữu 3 đường chỉ tay này, sự nghiệp sẽ phất lên như diều gặp gió nếu xuất ngoại-4
Các gò trong lòng bàn tay.

Gò Thái Dương nằm dưới ngón tay đeo nhẫn. Nếu gò này nảy nở, mịn màng, hồng nhuận thì bạn có xu hướng lập nghiệp nơi xa, danh vọng cao nên xuất ngoại sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp.

Trên đây là một số dấu hiệu chứng tỏ bạn sẽ vô cùng thành công khi xuất ngoại, tuy nhiên bạn cũng không nên tin hoàn toàn vào cách xem chỉ tay đi nước ngoài vì cho dù sở hữu những đường chỉ tay này nhưng không nỗ lực, có chí tiến thủ, học hỏi cái mới thì ở đâu cũng như nhau.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 cung Sư Tử (Tạo lúc: )
  3. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  4. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  5. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  6. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  7. Bài Văn khấn Ông Công - Ông Táo 23 tháng Chạp Âm lịch (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cúng lễ Cải Cát (Sang tiểu, sang cát, bốc mộ, sửa mộ, dời mộ) (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cúng lễ Thánh Sư (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn lễ cúng đầy cữ (cúng mụ) cho bé (Tạo lúc: )

Danh mục