Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019

Bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều.
 
Năm nay bạn học hỏi được nhiều hơn và dường như bạn đang tự tạo ra thêm áp lực cho bản thân. Bạn hãy học cách gỡ bỏ bớt đi những gánh nặng vô hình do chính mình tạo nên. Ngoài ra, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn vì nhiều thứ không đơn giản như bạn vẫn nghĩ.
 
Sự nhạy cảm khiến bạn hay lo lắng, thiếu tự tin hơn khi đối mặt với những vấn đề có thể xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nên nhớ rằng cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Bạn vẫn đang ở vị trí hiện tại chứng tỏ rừng bạn đã cố gắng, bạn đủ năng lực, hãy tiếp tục chăm chỉ để thực hiện mục tiêu của bản thân.

Thời điểm tháng 10 và tháng 11 là thời điểm khá khó khăn trong sự nghiệp của Thiên Bình. Vì thế, khi đưa ra quyết định nào ở nơi làm việc bạn cũng phải cân nhắc cẩn thận, tránh rủi ro, nếu không rất dễ dẫn đến thất bại.
 
Năm nay vận đào hoa nở rộ nhưng bạn chớ nên dễ dàng đồng ý tình cảm của ai đó kẻo dễ bị lừa dối. Việc người đó ở lại lâu bên bạn hay không còn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn ngay thời điểm này.

Những cặp đôi đang yêu nên tìm cách hành xử phù hợp hơn với nửa kia cua rminhf, nên trung thực, đừng để những lời dối trá thêu dệt vì nó chỉ làm cho khoảng cách của hai người thêm xa hơn mà thôi. Đặc biệt là trong nửa cuối năm nay, chuyện tình cảm của Thiên Bình bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa, cách bạn hành động bộc phát vì hoàn toàn chịu ảnh hưởng của cảm xúc.
 
Khi đối mặt với vấn đề nào đó, bạn chớ vội vàng đổ lỗi cho người khác. Nếu không thể làm tốt thì cũng không được khiến cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng luẩn quẩn không thể thoát ra. Ngược lại, nếu bạn đủ nhẫn nại, chịu khó tìm hiểu bản chất vấn đề thì có thể sửa chữa, điều chỉnh kịp thời.
 
Làm việc gì bạn càng toàn tâm toàn lực thì sẽ nhận được sự đáp trả tương ứng. Vì thế, đối với những tình huống không dề dàng thì cũng đừng tự ti quá, bạn phải mạnh mẽ hơn, không ngừng nâng cấp bản thân nếu không bạn sẽ bị bỏ xa lại so với mọi người.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục