Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Tử vi cung Hổ Cáp (Bọ Cạp - Thần Nông) năm 2019

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nhớ về năm 2018 đó là một năm với nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn, bạn phải đôn đáo chạy ngược chạy xuôi nên phải chịu không ít tổn thương.

Có lúc Hổ Cáp không nhận ra rằng năm mới sang từ bao giờ. Bạn chợt hiểu rằng năm 2019 cũng là một năm không ít thách thức đang chờ đón mình.
 
Những điều mới luôn mang lại cho bạn năng lượng mới với những hi vọng nhưng xen vào đó là những lo lắng. Hãy tạm quên những gì đã qua đi, ngay lúc này, bạn phải ở trong tâm thế tốt nhất để sẵn sàng đối mặt với những thách thức. Nhất là thời điểm xuất hiện Thủy nghịch hành bạn phải đón nhận những điều vô cùng bất ngờ đang đến với mình.
 
Bất ngờ nghĩa là những điều ngoài tầm kiểm soát, những điều không mong muốn chứ không hẳn là tốt hay xấu. Trong ngắn hạn, khá khó điều chỉnh vấn đề. Điều duy nhất bạn có thể làm là nâng cấp bản thân, tự làm mình mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn sợ hãi và lo lắng muốn chùn bước nữa. Xem thêm: Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông
 
Theo Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019, may mắn là về mặt tài chính, bất kể ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, bạn vẫn giữ được mọi thứ ổn định, không quá phải lo nghĩ nhiều. Ảnh hưởng Thủy nghịch hành trong tháng 11 khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn, dễ bị tổn thương hơn. Bên cạnh đó, bạn quá bận rộn nên không dành đủ thời gian được cho gia đình, bạn bè, nửa kia...

Đôi khi bạn còn tỏ ra giận dữ, nóng giận khiến mối quan hệ càng căng thẳng thêm. Về phương diện học tập bạn phải không ngừng học hành vì có cảm giác bạn nghỉ một chút thôi nghĩa là thụt lùi so với mọi người, bị bỏ lại xa ở phía sau.
 
Hãy dũng cảm đối mặt với những khó khăn, đừng sợ hãi hãy cứ chăm chỉ, kết quả tốt đẹp chỉ có với những ai thực sự xứng đáng.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục