Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi tuổi Thân 2019

Khác với năm 2018, mọi thứ đối với tuổi thân không được tốt lắm thì năm 2019 lại là một năm tất bật với tuổi thân cả về tài vận, tình duyên và công việc sự nghiệp.

Tử vi 2019 tuổi Thân bao gồm các tuổi:

  • Giáp Thân sinh năm 1944
  • Bính Thân sinh năm 1956
  • Mậu Thân sinh năm 1968
  • Canh Thân sinh năm 1980
  • Nhâm Thân sinh năm 1992

Tổng quan về tuổi Thân năm 2019

Đối với những người thuộc tuổi Thân, thì năm 2019 mọi chuyện không được tốt và suôn sẻ cho lắm, tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có những cơ hội để hóa giải nguy cơ.

Theo như tử vi 2019 cho thấy Dịch Mã nhập cung, đây là điểm báo tốt lành cho việc xuất hành, bạn sẽ có nhiều cơ hội đi tham quan thăm thú thế giới bên ngoài, với những người làm công việc văn phòng, thì thường là những chuyến đi công tác, làm việc chiếm phần nhiều.

Năm Kỷ hơi là năm khá tất bật đối với người tuổi Thân, các bạn hãy nhớ rằng người có công thì trời sẽ chẳng phụ, bất kể công việc nào nếu bạn cố gắng và bo công sức ra để hoàn thành, thì đều mang tới kết quả tốt đẹp về đường danh lợi.

Năm nay cũng là thời điểm tương đối tốt, phù hợp cho những người có ý định đi học thêm, hay du học ở nước ngoài. 

Sự nghiệp của tuổi Thân năm 2019

Với lòng quyết tâm cao hơn mọi năm, vì thế mà cơ hội phát triển cũng sẽ nhiều hơn. Đặc biệt là đối với những bạn đi làm ăn xa quê, hoặc đi lao động bên nước ngoài công việc làm ăn vô cùng thuận lợi.

Trong khoảng thời gian nửa năm đầu, là thời điểm thuận lợi nhất, các bạn nên tranh thủ, tập trung sức lực để tới cuối năm, là khoảng thời gian kém hơn, sẽ có một vài tổn thất, mất mát,  bạn vẫn có đủ khả năng chống trả, cải thiện tình hình.

Với những bạn làm công việc văn phòng, nên học cách làm việc nhóm, khi kết hợp lại với mọi người, công việc của bạn sẽ dễ dàng được xử lý, và mang lại một kết quả tốt đẹp hơn. 

Tài lộc của tuổi Thân năm 2019

Song song với sự thuận lợi của công việc, vận tài lộc của những người tuổi thân trong năm 2019 cũng khá tốt. Nhất là đối với những người hiện đang có vị trí và quyền lực trong công việc.

Tuy nhiên, để có tài vận tốt hơn, thì bạn cũng cần xem xét lại cách làm việc, có thể hực hiện mốt số thay đổi trong chính sách, hoặc cơ chế hay quy trình làm việc.

Tài lộc thuận lợi, không có nghĩa làm bạn muốn làm gì cũng thành công, mà còn phải phải xét xem việc làm đó có đường hoàng hay không, nếu làm các công việc phi phap, hay sử dụng những gian lận, mẹo vặt thì cũng không có được thành công như ý, thậm chí còn rước họa vào thân. 

Tình cảm của tuổi Thân năm 2019

Về vấn đề tình cảm với ngươi tuổi thân trong năm 2019 là tương đối thuận lợi, nhất là đối với những người tuổi Thân đã kết hôn, hay đã có người yêu chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Những người còn đang độc thân, cũng sẽ có cơ hội để tìm thấy một nửa thích hợp cho mình. 

Sức khỏe của tuổi Thân năm 2019

Sức khỏe không được tốt cho lắm, hay bị ốm vặt, gặp phải một và sự đau đầu. Chú ý nên hạn chế dùng đồ ăn nhanh, hay ăn cơm ngoài cửa tiệm sẽ không đảm bảo được cho sức khỏe.

Bạn cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi riêng cho bản thân, không nên ôm đồm 1 lúc quá nhiều việc, gây giảm sút sức khỏe.

Tử vi tuổi Giáp Thân sinh năm 1944

Nam Giáp Thân nam mạng - thuộc mệnh Thủy (Nước trong suối) nuôi nhiều tham vọng trong cuộc đời. Thường hay gặp phải cảnh trái ngang trong cuộc sống, có nhiều thăng trầm, nhiều khó khăn thử thách ngay từ những buổi ban đầu. Cuộc đời của tuổi Giáp Thân nữ mạng có khá nhiều thay đổi, công danh nếu quyết tâm theo đuổi sẽ được lên cao. Tiền vận và trung vận có nhiều cơ hội may mắn về tình cảm, tài lộc, hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc.

Tử vi tuổi Bính Thân sinh năm 1956

Cuộc đời nam giới tuổi Bính Thân - thuộc mệnh Hỏa (Lửa trên núi) có nhiều hy vọng hoàn toàn về nghề nghiệp. Tiền vận của bạn có nhiều xui xẻo, thời kỳ trung vận gặp nhiều may mắn về vấn đề nghề nghiệp, thời kỳ hậu vận mới được hưởng an nhàn sung sướng. Còn cuộc đời nữ giới tuổi Bính Thân có nhiều điều tốt đẹp. Bạn có số được hưởng nhiều phúc lộc và con đường công danh sự nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng.

Tử vi 2019 Bính Thân nam mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Đối với tuổi quý bạn năm Kỷ Hợi là một năm tương đối khó, tất cả mọi việc  ngoại giao hay công việc đều gặp nhiều bất lợi.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được nhưng chi tiêu còn nhiều hơn.
  • Tình cảm: Tuy tuổi tác đã cao nhưng tình cảm lúc nào cũng mặn nồng.
  • Sức khỏe: Quý bạn năm nay chú ý tuyệt đối về sức khỏe, chân tay cẩn thận.

Nhìn chung thì tuổi Bính Thân nam mạng trong năm 2019, quý bạn không được hưởng về thiên thời địa lợi nhân hòa cho nên tất cả mọi việc trong gia đình đều không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, công việc làm ăn thì không được thuận lợi, bản thân quý bạn thì sức khỏe ngày càng kém. Trong năm nay quý bạn nên chú ý tuyệt đối chân tay hay xe cộ đi lại. Cũng trong năm nay, tháng 3, tháng 10  âm lịch là các tháng tốt nhất để cho tuổi Bính Thân nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Bính Thân nữ mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Đối với tuổi quý bạn năm Kỷ Hợi là một năm tương đối khó, tất cả mọi việc  ngoại giao hay công việc đều gặp nhiều bất lợi và buồn phiền.
  • Tài chính: Tiền tiêu pha nhiều vào chuyện ốm đau bệnh tật.
  • Tình cảm: Gia đình có nhiều sự buồn phiền và chia ly của con cháu.
  • Sức khỏe: Trong năm nay quý bạn chú ý bệnh tuổi già và đường ăn uống.

Có thể nói tuổi Bính Thân nữ mạng trong năm 2019 quý bạn không được hưởng về thiên thời địa lợi nhân hòa cho nên tất cả mọi việc trong gia đình đều không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí, công việc làm ăn thì không được thuận lợi, bản thân quý bạn sức khỏe ngày càng kém. Trong năm 2019 này, quý bạn nên chú ý tuyệt đối về đường ăn uống tiêu hóa. Các tháng tốt trong năm 2019 là tháng 7, tháng 10, tháng 11 âm lịch. Đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Bính Thân nữ mạng làm mọi việc

Tử vi tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

Nam giới tuổi Mậu Thân - thuộc mệnh Thổ (Đất nền nhà) có cuộc đời không được tốt đẹp vào tuổi nhỏ, về thời kỳ trung vận thì được tốt đẹp và đầy đủ về vấn đề tiền bạc; cuộc sống vào thời kỳ hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn rất khổ tâm. Còn nữ giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời sung sướng và nhiều điều tốt đẹp, phần tiền vận có có nhiều lao đao,thời kỳ hậu vận có lo buồn, thời kỳ trung vận được hưởng nhiều sung sướng.

Tử vi 2019 Mậu Thân nam mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Năm nay đối với công việc làm ăn quý bạn cũng không mấy khả quan cho nên quý bạn ko nên mở mang thêm việc hãy chú tâm vào công việc cũ thì mới mong được hanh thông, trong năm nay quý bạn xuất hành đi xa thì nên chú ý.
  • Tài chính: Tiền bạc chi tiêu nhiều vào công việc làm ăn tuy nhiên không thu hồi được vốn liếng đôi khi còn bị thâm hụt tiền bạc vào công việc đầu tư.
  • Tình cảm: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình tuy nhiên gia đạo bất hòa.
  • Sức khỏe: Chú ý bệnh suy nhược cơ thể do suy nghĩ hay lo lắng nhiều.

Nhìn chung thì tuổi Mậu Thân nam mạng trong năm 2019, quý bạn về đường công danh thì cũng không mấy tốt lành mọi việc làm ăn đều không đem lại lợi nhuận, tình cảm vợ chồng thì không mấy mặn mà, bản thân lúc nào cũng suy nghĩ lo âu. Trong năm nay thì tháng 3, tháng 5 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Mậu Thân nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Mậu Thân nữ mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Kỷ Hợi đối với tuổi Mậu Thân là một năm tương đối thuận lợi về các công việc làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc làm ra và kiếm từ nhiều công việc khác nhau.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng không được tốt hay bất hòa trong gia đình.
  • Sức khỏe: Năm nay quý cô nên chú ý bệnh tật và họa do lời nói mà ra.

Có thể nói tuổi Mậu Thân nữ mạng trong năm 2019 về đường công danh thì vô cùng thuận lợi tất cả mọi công việc làm ăn đều có người giúp đỡ, xuất hành đi xa thì gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên trong 2019 Kỷ Hợi này, quý cô phải chú ý tới lời ăn tiếng nói. Cũng trong năm nay thì tháng 3, tháng 8, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Mậu Thân nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Canh Thân sinh năm 1980

Bản mệnh của nam mạng Canh Thân khá tốt, là người thuộc mệnh Mộc (Gỗ cây lựu đá) cuộc đời sẽ có được nhiều may mắn về công danh và tài lộc. Người tuổi này có số được hưởng tài lộc, của cải trời ban. Còn cuộc đời của người nữ tuổi Canh Thân tốt cả về tài lộc lẫn vận mệnh tuy thời trung vận có gặp phải một số chuyện khó khăn, lao đao đôi chút những cũng không gây hậu quả gì nghiêm trọng. 

Tử vi 2019 Canh Thân nam mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành thì năm Kỷ Hợi là một năm tương đối khó khăn về mọi việc làm ăn đi lại cũng như ngoại giao.
  • Tài chính: Tiền bạc tuy có tuy nhiên cũng chi tiêu nhiều vào sức khỏe.
  • Tình cảm: Gia đạo bất hòa mỗi người một ý, vợ chồng nay giận mai hờn.
  • Sức khỏe: Chú ý về đường ăn uống cẩn thận ngộ độc về ăn uống.

Nhìn chung thì tuổi Canh Thân nam mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên dù có cố gắng trong công việc bao nhiêu thì đều không được trọng vọng. Trong năm nay, quý bạn nên chú ý đường ăn uống cẩn thận bị ngộ độc và gia đạo bất hòa. Cũng trong năm 2019 Kỷ Hợi này thì tháng 3, tháng 5 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Canh Thân nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Canh Thân nữ mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Chiếu theo vận chuyển âm dương ngũ hành thì năm Kỷ Hợi là một năm tương đối tốt lành để thay đổi công ăn việc làm.
  • Tài chính: Năm nay thì tiền bạc hanh thông buôn bán làm ăn luôn sinh lời.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí cận thận có sự chia ly về tình cảm.
  • Sức khỏe: Cẩn thận ốm đau bệnh tật và xe cộ đi lại chân tay đề phòng.

Có thể nói tuổi Canh Thân nữ mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên công việc làm ăn gặp nhiều may mắn hơn các năm trước và trong năm nay nếu đầu tư làm ăn thì cũng gặp nhiều cát lợi, tuy nhiên chú ý chân tay có tỳ vết. Trong năm nay thì tháng 1, tháng 3, tháng 6 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Canh Thân nữ mạng làm mọi việc.

Tử vi tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Cuộc sống của Nhâm Thân nam mạng khá là vất vả, là người thuôc mệnh Kim (Vàng chuôi kiếm) từ nhỏ đã phải chịu cảnh ba chìm, bày nổi. Còn nữ giới tuổi Nhâm Thân có cuộc đời với nhiều giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống.

Tử vi 2019 Nhâm Thân nam mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Đối với tuổi Nhâm Thân trong năm 2019 không nên mở mang nhiều việc chủ về làm ăn khó khăn và thua lỗ không thu được tiền bạc.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn chi tiêu nhiều hơn là kiếm ra.
  • Tình cảm: Gia đình luôn bất hòa quan điểm không có sự đồng lòng.
  • Sức khỏe: Chú ý xe cộ đi lại, chân tay cẩn thận chú ý ngã hay có tỳ vết.

Nhìn chung thì tuổi Nhâm Thân nam mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi cho nên mọi việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, tình cảm vợ chồng thì bị bất hòa ra ngoài chú ý chân tay có thương tích, hay đi xe cộ nên cẩn thận. Trong năm nay thì tháng 1, tháng 7, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Nhâm Thân nam mạng làm mọi việc.

Tử vi 2019 Nhâm Thân nữ mạng
  • Công việc và sự nghiệp: Đối với tuổi Nhâm Thân trong năm 2019 không nên mở mang nhiều việc chủ về làm ăn khó khăn và thua lỗ không thu được tiền bạc.
  • Tài chính: Tiền bạc khó khăn chi tiêu nhiều hơn là kiếm ra được.
  • Tình cảm: Gia đình luôn bất hòa quan điểm không có sự đồng lòng.
  • Sức khỏe: Chú ý xe đau ốm hay cẩn thận họa về lời nói mà ra.

Có thể nói tuổi Nhâm Thân nữ mạng trong năm 2019 tuy bản mệnh thì vững nhưng sao chiếu mệnh không được tốt cho nên bản thân cần phải cố gắng nhiều mới mong đạt được kết quả. Trong năm nay, quý bạn nên chú ý lời ăn tiếng nói cẩn thận họa về lời nói. Cũng trong năm 2019 này thì tháng 4, tháng 7, tháng 11 âm lịch đây là các tháng tốt nhất để cho tuổi Nhâm Thân nữ mạng làm mọi việc.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục