Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tử vi tuổi Mão 2019

Tài vận tuổi Mão năm 2018 chịu ảnh hưởng từ chòm sao xấu nên không tốt cho lắm, thì sang năm 2019 mọi thứ sẽ trở lên tốt đẹp hơn.

Tử vi 2019 tuổi Mão bao gồm các tuổi:

  • Kỷ Mão sinh năm 1999
  • Đinh Mão sinh năm 1987
  • Ất Mão sinh năm 1975
  • Quý Mão sinh năm 1963
  • Tân Mão sinh năm 1951

Tổng quan tuổi Mão năm 2019

Nhân duyên của người tuổi Mão rất tốt, chính bởi vậy mà đào hoa vượng trong năm nay không có gì là lạ cả. Cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa, Hàm Trì nhập mệnh bạn trong năm nay. Chính bởi vậy mà người độc thân có thể tìm được hạnh phúc cho mình trong năm nay.

Sao Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, chính bởi vậy mà sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển.

Tong trong năm nay bạn cần phải đề phòng Giao Sát hung tinh rình rập, nên bạn cần phải đề phòng bị thương bất ngời. Bạn có nguồn thu nhập ổn định trong năm nay. Đối với ai làm kinh doanh thì nên mạnh dạn đầu tư nhé. 

Tài vận tuổi Mão năm 2019

Tài vận tốt đẹp sẽ đến với bạn. Nếu bạn đang làm công ăn lương thì hãy cố gắng chịu khó. Song do ảnh hưởng của sao tiểu hao nên bạn kiếm nhiều mà mất đi cũng tương đối. Chính bởi vậy nên bạn hãy đầu tư vào sửa sang nhà cửa. Nếu ai làm ăn kinh doanh bên ngoài thì có thể đầu tư thêm bất động sản và chứng khoán. 

Sự nghiệp tuổi Mão năm 2019

Nhờ quý nhân phù trợ nên sự nghiệp của bạn khởi sắc. Nếu ai vẫn đang học hành thi cử trong năm nay thì cần phải cố gắng nhiều hơn. Sự nghiệp của bạn thuận lợi nhưng cũng cần phải đề phòng và phải chọn được dịp để đầu tư. 

Tình cảm hôn nhân tuổi Mão năm 2019

Đối với những người chưa kết hôn thì chuyện tình cảm rất tốt. Đối với ai đã có người yêu thì đừng đứng núi này mà trông núi nọ. Nếu thật sự yêu thương nhau thì khả năng kết hôn của bạn trong năm nay rất cao, dù là gia đình có phản đối. Đối với người đã kết hôn thì chuyện tình cảm cũng khá thuận lợi và tốt đẹp. 

Sức khỏe tuổi Mão năm 2019

Bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình vì năm nay bạn dễ mắc bệnh, nhất là có bệnh về hô hấp, bệnh về phổi. Các bệnh cũ bạn cũng có thể tái phát. Chính bởi vậy, bạn hãy chăm lo đến sức khỏe của mình hơn nhé.

Tử vi tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Tuổi Kỷ Mão nam mạng - thuộc mệnh Thổ (Đất đắp thành) có nhiều vất vả trong cuộc sống vào khoảng thời gian từ 21 đến 28 tuổi, tuy nhiên bắt đầu thời gian từ 29 tuổi trở đi thì cuộc sống có nhiều hy vọng tốt đẹp. Còn với tuổi Kỷ Mão nữ mạng có một đời sống có phần sung túc về mặt tiền bạc, phần tình cảm dồi dào.

Tử vi 2019 Kỷ Mão nam mạng
  • Công việc, học hành: Năm 2019 là một năm vô cùng thuận lợi được kết giao với nhiều bạn bè, học hành đạt kết quả cao như mong muốn cho các bạn tuổi Kỷ Mão Nam mạng.
  • Tài chính: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào việc học hành và ngoại giao.
  • Tình cảm: Tình cảm không được tốt nên chú tâm vào việc học là chính.
  • Sức khỏe: Chú ý về đường ăn uống, tiêu hóa kém, chú ý lời ăn tiếng nói.

Nhìn chung thì tuổi Kỷ Mão nam mạng trong năm 2019, quý bạn được hưởng thiên thời và địa lợi cho nên tất cả mọi việc học hành và làm ăn đều gặp nhiều may mắn ra ngoài thì được quý nhân giúp đỡ kết giao được nhiều bạn bè khác giới, tuy nhiên quý bạn phải chú ý cẩn thận sức khỏe đi lại xe cộ cần lưu ý và chân tay phải đề phòng cẩn thận.

Tử vi 2019 Kỷ Mão nữ mạng
  • Công việc, học hành: Với nữ mạng Kỷ Mão, năm 2019 cũng là năm vô cùng thuận lợi được kết giao với nhiều bạn bè, học hành đạt kết quả cao như mong muốn.
  • Tài chính: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào việc học hành và ngoại giao.
  • Tình cảm: Tình cảm không được tốt nên chú tâm vào việc học, làm ăn.
  • Sức khỏe: Chú ý về ốm đau bệnh tật, tiêu hóa không được tốt.

Có thể nói tuổi Kỷ Mão năm 2019 nữ mạng, quý bạn được hưởng thiên thời và địa lợi cho nên tất cả mọi việc học hành và làm ăn đều gặp nhiều may mắn ra ngoài thì được quý nhân giúp đỡ kết giao được nhiều bạn bè khác giới.

Tử vi tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Cuộc đời nam giới tuổi Đinh Mão - thuộc mệnh Hỏa (Lửa trong lò) không được sáng tỏ lắm về đường công danh, nhưng trên con đường phát triển công danh lại gặp khá nhiều may mắn. Còn với tuổi Đinh Mão nữ mệnh trong cuộc sống có lên cao vào thời kì trung vận, về thời kì hậu vận thì có cuộc sống an nhàn, thời kì tiền vận cũng có nhiều vất vả.

Tử vi 2019 Đinh Mão nam mạng
  • Công việc: Đầu năm công việc còn gặp nhiều khó khăn nhưng nếu quý bạn biết cố gắng thì cũng đạt được kết quả mà mình mong muốn
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được nhưng cũng luôn có việc phải chi tiêu
  • Tình cảm: Có tin vui về đường tình duyên hay thêm con
  • Sức khỏe: Tiêu hóa không được tốt, hay lo âu, suy nghĩ nhiều

Nhìn chung thì tuổi Đinh Mão nam mạng trong năm 2019 tuy không được hưởng về thiên thời nhưng địa lợi thì lại được hưởng cho nên quý bạn muốn thành công trong mọi việc thì cần phải cố gắng tập trung nhiều thì mới mong đạt được như ý. Trong năm nay quý bạn làm ăn buôn bán thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước.

Tử vi 2019 Đinh Mão nữ mạng
  • Công việc: Trong năm nay công việc quý bạn gặp nhiều khó khăn, không nên thay đổi công việc trong năm nay cố tâm gắng sức thì mới mong đạt kết quả
  • Tài chính: Tiền bạc tuy làm ra được nhưng cũng luôn có việc phải chi tiêu
  • Tình cảm: Có tin vui về đường tình duyên hay thêm con thêm cái
  • Sức khỏe: Chú ý khi sinh nở hay bệnh về đường dạ dày không tốt

Có thể nói tuổi Đinh Mão nữ mạng trong năm 2019 này, công việc của Quý bạn làm ăn gặp nhiều khó khăn tuy bản thân có sự cố gắng nhưng đều không đạt được kết quả như mong muốn, trong năm 2019, quý bạn nên chú ý về đường sinh nở.

Tử vi tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Nam giới tuổi Ất Mão - thuộc mệnh Thủy (Nước khe lớn) có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Còn với tuổi Ất Mão nữ mệnh có nhiều lo lắng về tiền vận, số phận không được sung sướng lắm, có thể sẽ có nhiều may mắn về phần tài lộc vào thời kỳ trung vận, nhưng thời gian này sự lo lắng và buồn khổ vẫn mãi đa mang, về hậu vận mới được an nhàn và sung sướng.

Tử vi 2019 Ất Mão nam mạng
  • Công việc: Đối với tuổi quý bạn trong năm Kỷ Hợi là một năm vô cùng thuận lợi về công việc ngoại giao và làm ăn, ra ngoài thì có quý nhân giúp đỡ.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông tuy nhiên tiền làm ra cũng bỏ vào sửa sang xây dựng nhà cửa hay mua sắm đồ vật trong gia đình.
  • Tình cảm: Gia đình hạnh phúc, vợ chồng đằm thắm bên con cái.
  • Sức khỏe: Chú ý sức khỏe không được tốt ốm đau thì lâu khỏi.

Nhìn chung thì tuổi Ất Mão nam mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn, trong năm 2019 tuổi quý bạn có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở mới hay di chuyển đến nơi làm việc mới.

Tử vi 2019 Ất Mão nữ mạng
  • Công việc: Đối với tuổi quý bạn trong năm Kỷ Hợi là một năm vô cùng thuận lợi về công việc ngoại giao và làm ăn, ra ngoài thì có quý nhân giúp đỡ.
  • Tài chính: Tiền bạc hanh thông, tuy nhiên tiền làm ra cũng bỏ vào sửa sang xây dựng nhà cửa hay mua sắm đồ vật trong gia đình hay đầu tư vào công việc.
  • Tình cảm: Gia đình hạnh phúc, vợ chồng đằm thắm bên con cái.
  • Sức khỏe: Chú ý sức khỏe, cẩn thận lời ăn tiếng nói họa về lời nói.

Có thể nói tuổi Ất Mão nữ mạng trong năm 2019, quý bạn được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi việc làm ăn đều gặp nhiều may mắn. Trong năm nay, quý bạn có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở mới hay di chuyển đến nơi làm việc mới.

Tử vi tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Tuổi Quý Mão nam mệnh - thuộc mệnh Kim (Vàng pha bạc) có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Còn với tuổi Quý Mão nữ mạng có cuộc đời tốt đẹp, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp và có nhiều cơ hội để phát triển về nghề nghiệp.

Tử vi 2019 Quý Mão nam mạng
  • Công việc: Trong năm kỷ hợi quý bạn có nhiều thay đổi về đường công danh sự nghiệp tuy đầu năm còn chưa được tốt nhưng càng về cuối năm thì mọi việc đều hanh thông và gặp nhiều may mắn trong công việc và ngoại giao.
  • Tài chính: Đầu năm tiền bạc thì tiêu pha nhiều nhưng cuối năm thì lại có lộc.
  • Tình cảm: Tình cảm vợ chồng lúc nào cũng mặn nồng, vui vẻ bên con cái.
  • Sức khỏe: Quý bạn nên chú ý về đường tiêu hóa hay bệnh về dạ dày.

Nhìn chung thì tuổi Quý Mão nam mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời, nhưng về địa lợi thì không được hưởng cho nên về phần đầu năm công việc tuy gặp khó khăn nhưng gần cuối năm thì mọi việc hanh thông và có lộc về làm ăn và buôn bán. Tuy nhiên, trong năm nay quý bạn ra ngoài nên chú ý về thị phi hay giữ lời ăn tiếng nói.

Tử vi 2019 Quý Mão nữ mạng
  • Công việc: Trong năm Kỷ Hợi này đối với tuổi Quý Mão quý bạn có nhiều sự thay đổi về làm ăn, tất cả các công việc đều đem lại sự thành công.
  • Tài chính: Đầu năm tiền bạc thì tiêu pha nhiều nhưng cuối năm thì lại có lộc.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí tình cảm vợ chồng, con cái không tốt.
  • Sức khỏe: Quý bạn chú ý xe cộ, đường tiêu hóa không tốt, bệnh về dạ dày.

Có thể nói tuổi Quý Mão nữ mạng trong năm 2019 được hưởng thiên thời địa lợi cho nên tất cả mọi công việc làm ăn đều gặp may mắn. Tuy nhiên, trong năm nay đối với tuổi quý bạn phải chú ý tuyệt đối về xe cộ đi lại, chân tay phải phòng.

Tử vi tuổi Tân Mão sinh năm 1951

Nam giới tuổi Tân Mão - thuộc mệnh Mộc (Gỗ tùng bách) số hưởng sung sướng, cuộc đời của bạn ít thay đổi và có tiến triển tốt đẹp trong tương lai, sống được hưởng sung túc trong khoảng thời gian từ năm 27 tuổi trở lên, tuy nhiên khi dưới 27 tuổi gặp nhiều lao đao, cuộc sống gặp nhiều vấp ngã và đau buồn. Còn với nữ giới tuổi Tân Mão có cuộc đời gặp nhiều may mắn trong cả vấn đề công danh cũng như về vấn đề tài lộc và sự nghiệp.

Tử vi 2019 Tân Mão nam mạng
  • Công việc: Năm Kỷ Hợi tất cả mọi công việc, ngoại giao của quý bạn đều bị hạn chế nhiều vì do tuổi cao sức yếu, bệnh tuổi già.
  • Tài chính: Tiền bạc chi tiêu nhiều vào sức khỏe và cho gia đình.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí, mỗi người một ý.
  • Sức khỏe: Năm nay quý bạn nên chú ý bệnh về phổi và đi lại cẩn thận.

Nhìn chung thì tuổi Tân Mão nam mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi, nhân hòa và cũng do tuổi cao sức yếu cho nên tất cả mọi việc, hoạt động của bản thân đều gặp nhiều khó khăn và trong năm nay quý bạn nên tuyệt đối chú ý sức khỏe.

Tử vi 2019 Tân Mão nữ mạng
  • Công việc: Có thể nói năm Kỷ Hợi là một năm tương đối khó khăn về công việc làm ăn và ngoại giao với Tân Mão nữ mạng, tất cả công việc quý bạn nên tính toán trước khi làm, trong năm nay thì không nên đầu tư hay mở mang thêm công việc làm ăn.
  • Tài chính: Tiền bạc chi tiêu nhiều vào sức khỏe và cho gia đình.
  • Tình cảm: Trong nhà thiếu hòa khí, mỗi người một ý, không hòa thuận.
  • Sức khỏe: Năm nay bà nên chú ý bệnh về tiêu hóa, bệnh tuổi già.

Có thể nói tuổi Tân Mão nữ mạng trong năm 2019 không được hưởng thiên thời địa lợi, nhân hòa và cũng do tuổi cao sức yếu cho nên tất cả mọi việc, hoạt động của bản thân đều gặp nhiều khó khăn và trong năm nay quý bạn nên tuyệt đối chú ý sức khỏe.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục