Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Xem bói món ăn vặt bạn chọn khi xem phim hé lộ phần tính cách

Cách bạn chọn món ăn vặt bạn chọn khi xem phim hé lộ phần tính cách bạn

Món ăn vặt bạn chọn khi xem phim hé lộ phần tính cách bạn thường giấu kín, không thể hiện trước đám đông, và gần như không ai có thể nhìn thấu.

Nếu được chọn món ăn vặt khi xem phim, bạn chọn món nào ăn nào dưới đây?

A. Bỏng ngô

B. Bánh quy

C. Khoai tây chiên

D. Bim bim/snack

1. Đáp án A: Bỏng ngô

Bạn là người hướng ngoại trong mắt mọi người, hay cười hay nói, biết đem lại niềm vui cho thế gian. Nhưng thực ra, bạn bướng bỉnh, yếu đuối, thường suy nghĩ bi quan. Tuy nhiên, do không muốn bị người khác thương hại, bạn có xu hướng che giấu sự yếu đuối của mình, tỏ ra mạnh mẽ và kiêu hãnh. Bạn thích ngồi trong bóng tối, gặm nhấm nỗi đau một mình.

2. Đáp án B: Bánh quy

Trong mắt mọi người, bạn hiền lành, là mẫu người vợ/chồng tốt. Tuy nhiên, bạn thực ra không "lành" như họ tưởng. Bạn không thích so đo toan tính hay giành giật với ai nhưng tốt nhất là "để yên cho bạn hiền". Ai dám đụng tới bạn sẽ được lãnh hậu quả đáng sợ đó! Bạn không phải người "dễ bị ức hiếp" đâu. Khi bùng phát cơn phẫn nộ, bạn sẽ từ con mèo hiền lành hóa thành sư tử Hà Đông chính hiệu.

3. Đáp án C: Khoai tây chiên

Trong mắt mọi người, bạn nhút nhát, chậm chạp, thường tỏ ra e dè khi mới gặp. Nhưng thật ra, bạn không hề ngây thơ, khờ khạo như vẻ ngoài của mình. Bạn thực ra khá "điên khùng", lầy lội, nổi loạn và tưng tửng đó. Với những ai cực kỳ thân thiết, bạn sẽ thể hiện "chất điên" đó ra, khiến họ phải bất ngờ và thích thú.

4. Đáp án D: Bim bim/snack

Bề ngoài, bạn tự tin, đáng tin cậy, thông minh. Nhiều người coi trọng ý kiến của bạn, vì bạn biết mình nên nói gì, và nói đúng lúc đúng chỗ. Bạn tựa như người anh/chị cả trong tập thể. Nhưng thực sự, trong thâm tâm, bạn không hề ổn định và lý trí, bình tĩnh như những gì bạn thể hiện. Bạn hay cảm thấy cô đơn, không thể tìm thấy một người thực sự thấu hiểu ở bên mình. Bạn đa cảm, dễ xúc động và hay rơi nước mắt vì những thứ khá nhỏ nhặt.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  4. Lễ Thần Nông (Tạo lúc: )
  5. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  6. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  7. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )
  8. Bài văn khấn lễ Đức Thánh Trần (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  10. Bài văn khấn nôm Ông Hoàng Bảy đầy đủ (Tạo lúc: )

Danh mục