Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Tướng phụ nữ an nhàn, sống sung túc, may mắn một đời

Tướng phụ nữ an nhàn, một đời sung túc, có quý nhân phù trợ, người trên che chở nên dù có việc gì cũng dễ dàng vượt qua và hưởng an nhàn.

Người gầy nhưng nhìn rắn rỏi, chắc chắn

Người phụ nữ gầy không phải là người yếu đuối như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại vận trình của họ còn vô cùng tốt. Họ không những là người có tài còn có quý nhân phù trợ, đi tới đâu cũng có người giúp đỡ, cực kì may mắn. Người này có tướng lãnh đạo và làm sếp thường rất được lòng nhân viên. 

Mắt dài, sâu, sáng, lòng đen lòng trắng rõ ràng

Nhìn vào đôi mắt người ta có thể biết được người đó có giàu có, sang chảnh hay không. Một người có đôi mắt trong sáng, lòng đen trắng rõ ràng chứng tỏ họ là người thông minh, tài giỏi, có tướng cao quý. Người này cuộc đời sẽ giàu sang không cần phải lo về tiền bạc.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và chính cửa sổ ấy đã khiến nhiều người hết sức yêu mến và cảm tình với họ. Cuộc đời về sau an nhàn vì được nhiều người quan tâm, hỏi han, giúp đỡ.

Bàn chân to, đầy đặn

Người có bàn chân to theo nhân tướng học được cho là người cực kì phúc hậu. Cuộc sống hiện tại viên mãn, có nhiều may mắn, lợi lộc. Họ vốn là người thông minh, hoạt bát lại có thêm tài ngoại giao nên đối với họ việc giải quyết các khó khăn trong công việc không hề khó khăn.

Người này đi đến đâu cũng được người quý và dù không phải lao động quá nhiều thì cuộc đời vẫn "nở hoa" với họ. 

Mũi cao, đầu mũi tròn

Nhiều thuật xem tướng chỉ ra rằng, tướng mũi của một người vừa cao, đầu mũi vừa tròn sẽ là người sống trong nhung lụa, tiền bạc đầy nhà, không cần phải bận tâm về việc tiêu tiền. Người này nếu là phụ nữ sẽ lấy được người chồng giàu sang. Đa phần là người có nhan sắc, ưa nhìn và được đàn ông ngưỡng mộ.

Họ cũng rất mạnh mẽ, giỏi giang, biết vươn lên trong cuộc sống và luôn gắng mình để có được vinh hoa. 

Dái tai dài, dày

Nhân tướng học chỉ ra rằng người có dái tai dài lại còn dày sẽ là người hưởng phú quý một đời. Họ không cần phải quá lao tâm khổ tứ cũng sẽ có những thành quả nhất định trong cuộc sống đặc biệt là vận trình tiền bạc.

Người này cuộc sống an nhàn, con cháu đề huề, hiếu thuận. Về sau càng sung sướng, tự do tự tai. Phụ nữ có tướng này sẽ được chồng con cưu mang, một đời nương nhờ chồng mà không khổ tâm lẫn khổ vật chất. 

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Song Ngư (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 của cung Xử Nữ (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  6. Tử vi năm 2018 cung Song Tử (Tạo lúc: )
  7. Lễ Thần Nông (Tạo lúc: )
  8. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn cầu thi cử cho sĩ tử (Tạo lúc: )
  10. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )

Danh mục