Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Những vật phẩm phong thủy tuổi quý hợi lựa chọn nhiều khi thiết kế nội thất chung cư

Tuổi Quý hợi là tuổi thuộc mệnh Thủy, người tuổi này thường có số vận may mắn về công danh, sự nghiệp bởi họ là người rất thông minh tài trí, nếu được kết hợp với một vật phẩm phong thủy sẽ khai sáng vận mệnh của họ rất phát. Vì vậy khi thiết kế nội thất chung cư họ thường chọn cho mình một vật phẩm phong thủy tuổi quý hợi để mang đến nhiều may mắn trong tiền tài và công danh. Vậy những vật phong thủy nào đáng lựa chọn cho tuổi quý hợi cùng khám phá sau đây.

1- Đá phong thủy vật phẩm phong thủy tuổi quý hợi được lựa chọn nhiều

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi quý hợi một hòn đá phong thủy theo bản mệnh gia chủ luôn mang đến nhiều điều may mắn chắc chắn không thể bỏ qua khi hoàn thiện nội thất chung cư.

Mỗi một màu sắc đá phong thủy lại mang đến một ý nghĩa riêng cho gia chủ theo phong thủy tuổi quý hợi. Tuy nhiên tuổi quý hơi là tuổi theo mệnh mộc khi chọn đá phong thủy gia chủ nên chú ý

1.1 Nên chọn màu sắc đá phong thủy tuổi quý hợi nào tốt cho bản mệnh

Nên chọn đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi bởi trong bảng màu theo phong thủy những màu này thuộc vào mệnh Kim, khi kết hợp với mệnh Thủy được coi là tương sinh tốt cho mệnh Thủy.

phong thuy tuoi quy hoi

Chọn lựa màu sắc đen hợp với phong thuy tuoi quy hoi

Nên chọn đá phong thủy tuổi quý hợi có màu đen, xanh nước biển, xanh da trởi để được tương hợp, những màu sắc này là màu sắc thuộc vào mệnh Thủy tốt cho gia chủ.

1.2 Tránh chọn màu sắc đá phong thủy tuổi quý hợi nào không tốt cho bản mệnh

Tránh chọn đá phong thủy thuộc vào mệnh thổ bởi trong bảng màu theo phong thủy những màu có màu vàng, nâu là những màu tương khắc với mệnh Thủy không tốt cho gia chủ tuổi quý hợi.

Tránh chọn đá phong thủy có màu đỏ, cam, hồng, tím sẽ không tốt cho gia gia chủ tuổi Quý hợi, bởi những màu này thuộc vào mệnh Hỏa. Trong ngũ hành mệnh Thủy khắc Hỏa không tốt.

1.3 Không nên chọn màu sắc đá phong thủy tuổi quý hợi nào?

Trong ngũ hành tương sinh mệnh Thủy sinh Mộc, gia chủ tuổi quý hợi thuộc hành Thủy không nên chọn đá phong thủy có màu xanh lá cây.

Bởi đây là màu sắc phù hợp với gia chủ mệnh Mộc lựa chọn vật phẩm phong thủy may mắn, người tuổi quý hợi lựa chọn cung bị sinh suất.

Không chỉ với nội thất chung cư khi hoàn thiện thiết kế nội thất biệt thự hay công trình nào khác gia chủ cũng nên chú ý đặc biệt đến vấn đề này

2 - Linh vật phong thủy tuổi quý hợi vật phẩm phong thủy hợp với tuổi

Tuổi quý hợi rất cần một linh vật phong thủy khai vận rất tốt cho bản mệnh của mình, tuy nhiên cũng như đá phong thủy không phải linh vật phong thủy theo tuổi nào cũng mang đến điều tốt cho bản mệnh.

Khi chọn lựa linh vật phong thủy theo tuổi đặc biệt là phong thủy tuổi quý hợi gia chủ nên có sự lựa chọn tới một số loại linh vật sau để mang đến điều may mắn cho mình về mọi mặt như.

2.1 Tượng tỳ hưu linh vật phong thủy tuổi quý hợi hút tài lộc

Nếu nhắc đến bộ tứ linh trong phong thủy chắc chắn tượng tỳ hưu sẽ không thể bỏ qua, đây là một linh vật khai sáng rất tốt cho gia chủ tuổi quý hợi có tác dụng hút tài lộc và tiền tài.

phong thuy tuoi quy hoi

Tượng tỳ hưu linh vật phong thuy tuoi quy hoi

Cho nên khi thiết kế nội thất chung cư của mình gia chủ mệnh Thủy thường lựa chọn một ông tượng tỳ hưu làm linh vật phong thủy tuổi quý hợi hút tài lộc.

Và chấn giữ nhà cửa đuổi tà khí bảo vệ sự bình yên của ngôi nhà bởi tỳ hưu không chỉ là vật phẩm phong thủy hợp tuổi mà còn là vật phẩm phong thủy may mắn rất tốt cho gia đình của chủ nhân.

2.2 Tượng cá chép hóa rồng linh vật phong thủy tuổi quý hợi mang lại may mắn

Cung thuộc bộ tứ linh trong phong thủy tượng cá chép hóa rộng rất hợp với tuổi quý hợi khi hoàn thiện nội thất chung cư của mình.

Không chỉ mang lại không gian nội thất chung cư thêm đẹp mà còn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ trong công việc.

phong thuy tuoi quy hoi

Tượng cá chép hóa rộng linh vật phong thuy tuoi quy hoi

Ngoài ra đức tính của người mệnh Thủy trong phong thủy tuổi Quý hợi là người rất kiên nhẫn, tính tự lập rất cao.

Trong đó, linh vật cá chép hóa rồng thường làm tăng thêm khí chất, lòng nhẫn nại, kiên trì giúp cho người tuổi Quý hợi dễ dàng thành công hơn.

2.3 Tượng ngựa phong thủy tuổi quý hợi  biểu tượng của sự nhẫn lại

Nếu nói về linh vật phong thủy biểu trưng của sự nhẫn lại chắc chắn nhiều gia chủ sẽ nói đến tượng ngựa một vật phẩm phong thủy hợp với tuổi Quý hợi.

Thường với những gia chủ mang tuổi quý hợi trên bàn làm việc thường đặt một tượng ngựa nhằm mong muốn vật phẩm phong thủy may mắn này sẽ mang lại nhiều tài lộc cho mình.

Cùng với đó tượng ngựa còn là một linh vật tràn đầy năng lượng tốt trong cuộc việc và con đường thăng tiến của nhiều danh nhân rất tốt trong cuộc sống.

Qua đó chúng ta đã biết được những vật phẩm phong thủy tuổi quý hợi nào đáng lựa chọn để mang đến năng lượng, may mắn tốt toàn diện cho gia chủ tuổi quý hợi khi thiết kế nội thất chung cư.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục