Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Những loại cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc đáng lựa chọn

Cây xanh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều loại cây xanh xung quanh chúng ta, có loại cây dùng để lấy gỗ, cây dùng làm để ngắm, chơi cảnh. Và tất nhiên những loại cây để ngắm, dùng làm cây cảnh để trong nhà, và cây xanh cũng được coi là một vật phẩm phong thủy không thể thiếu để trong nhà, để nơi văn phòng làm việc. Vậy những loại cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc đáng để lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu sau đây.

Có rất nhiều cây phong thủy được coi là vật phẩm phong thủy hút tài lộc cho gia chủ tuy nhiên tùy tùng tuổi mệnh của gia chủ mà có sự lựa chọn tốt nhất.

Trong số những cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc được lựa chọn nhiều khi thiết kế nội thất chung cư chúng ta có thể lựa chọn đến những loại cây xanh vật phẩm phong thủy rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta như

1- Cây kim tiền

Nhắc đến cây phong thủy chắc chắn bạn sẽ không thể không nhắc tới cây kim tiền, đây là một loại cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc rất tốt được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Loại cây này về mặt phong thủy học rất hợp với nhiều gia chủ mệnh Kim, bởi quan niệm phong thủy Cây kim tiền là cây mệnh mộc được trồng trong đất, đất là thổ.

Cây phát triển do tưới nước, nước là thủy. Thủy sinh Kim nên những gia chủ mệnh Kim, mệnh Thổ, mệnh Thủy rất hợp để đặt một cây phong thủy theo mệnh đặt tại nơi làm việc.

Vì vậy nếu như gia chủ đang lựa chọn đến một cây phong thủy sanh tiền tài lộc thì cây kim tiền luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Và được rất nhiều nhà thiết kế kiến trúc lựa chọn làm cây phong thủy cho gia chủ khi thiết kế nội thất chung cư hay thiết kế nội thất biệt thự.

Vừa làm đẹp cho khuân viên ngôi nhà bạn vừa mang ý nghĩa phong thủy học tốt cho bản mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

2- Cây phát tài

Nếu như gia chủ đang tìm đến một loại cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc và đem lại may mắn cho mình và các thành viên trong gia đình.

Và tìm đến một loại cây cảnh bon sai đẹp cho ngôi nhà của mình trong suốt các mùa quanh năm thì cây phát tài là một cây phong thủy không thể bỏ qua.

cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc

Cây phát tài

Cây kim tiền có nhiều lợi thế tốt cho gia chủ khi lựa chọn, đặc biệt là những ngôi nhà hay căn hộ chung cư theo hướng đông hay đông nam được gia chủ lựa chọn rất nhiều khi hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư của mình.

Vì vậy, khi gia chủ lựa chọn mua cây phát tài là cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc cho ngôi nhà của mình nên xem xét vấn đề về số cành tương xứng với bản mệnh của mình.

3- Cây lưỡi hổ

Chắc chắn khi nhắc đến tên cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc không một vị gia chủ nào không biết đến cây lưỡi hổ.

Bởi cây lưỡi hổ không chỉ mang đến nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy tốt cho gia chủ mà còn là cây xanh thanh lọc không khí trong ngôi nhà khá tốt.

Cây lưỡi hổ này thường được gia chủ lựa chọn đặt giường ngủ theo phong thủy nhằm mang đến một bầu không khí trong lành trong những giấc ngủ và tốt cho bản mệnh của vị chủ nhân của căn phòng.

Đặc biệt trong dịp đầu năm cây lưỡi hổ được rất nhiều gia chủ lựa chọn là cây cảnh phong thủy trong phòng khách.

cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc

Cây lưỡi hổ nở hoa

Vừa dùng làm cây xanh trang trí khuân viên trong phòng khách, vừa làm cây phong thủy tốt cho bản mệnh của gia chủ trong dịp đầu năm mới và đón tài lộc cho gia đình.

Về mặt phong thủy học mà nói cây lưỡi hổ là một loại cây tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền, nhiều nhà chuyên gia còn nói cây lưỡi hổ có sức mạnh như một con dao sắc bén bảo vệ bản mệnh của gia chủ.

Khi có những điều không tốt xảy ra. Đặt cây lưỡi hổ ở trong nhà sẽ làm tăng thêm sinh khí cho gia chủ trong công việc, tạo sự quyết đoán vững chắc trước những việc lớn trong gia đình.

Chính vì vậy chung ta sẽ không khó hiểu được tại sao cây lưỡi hổ luôn là loại cây phong thủy được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn làm cây chủ điểm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà khi thiết kế nội thất biệt thự.

Ngoài 3 loại cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc được lựa chọn rất nhiều trên còn có rất nhiều cây phong thủy để gia chủ lựa chọn khi hoàn thiện phần nội thất công trình của mình như

Cây thường xuân loại cây phong thủy sanh tiền tài lộc, cây ngọc bích thu hút tài lộc, cây vạn niên thanh, cây nguyệt quế.... Cũng đều là những cây phong thủy đáng lựa chọn khi hoàn thiện nội thất công trình.

Vậy khi hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư hay thiết kế nội thất biệt thự cần đến một cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc gia chủ đừng quên lựa chọn một trong số những cây phong thủy mà chúng tôi vừa liệt kê trên nhé.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Tý (chuột) năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  3. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  4. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )
  5. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  6. Cúng gia tiên vào ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )
  7. Ngày vía thần tài - Bài cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng (Tạo lúc: )
  8. Văn khấn cầu công danh ở chùa Hương (Tạo lúc: )
  9. Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn (Tạo lúc: )
  10. Văn khấn cúng Gia Thần, Gia Tiên ngày rằm (15 âm lịch ) và ngày mùng 1 hàng tháng (Tạo lúc: )

Danh mục