Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Lông trắng mọc trên trán có ý nghĩa phong thủy gì

Có một câu nói trong dân gian rằng một sợi tóc trắng trên trán là gốc của sự khôn ngoan. Vậy trong nhân tướng học, một sợi tóc trắng trên trán tượng trưng cho điều gì, nó có thực sự là gốc của trí tuệ? Hãy cùng xem lời giải thíc của Âm Lịch về hiện tượng mọc tóc trắng trên trán cho những người quan tâm không nên bỏ qua nhé.

1. Của Cải Khó Giữ

  • Người có lông trắng mọc trên trán sẽ ảnh hưởng đến tài lộc và lông trắng mọc trên trán sẽ rất bất hòa hao tài tốn của. Của cải tích lũy được dễ tiêu tan.

2. Sự Nghiệp Gian Nan Gập Ghềnh

  • Người có lông trắng ở trán thì sự nghiệp gặp nhiều vất vả, muốn thành công trong sự nghiệp phải trải qua nhiều lần lùi bước, vượt qua nhiều khó khăn, trải qua nhiều gian khổ. 
  • Thông qua việc rèn luyện thời gian thì công việc mới có thể hoàn thiện, cũng luôn có nhiều cơ hội tốt, cũng có thể lập được thành tựu to lớn.

3. Tình Duyên Lận Đận

  • Người có lông trắng trên trán thì vận số tình duyên kém, trong cuộc sống khó chờ đợi được số phận của mình chuyển biến, khó tìm được tình yêu cho riêng mình, đường tình duyên trắc trở, con đường tình duyên không suôn sẻ.

4. Cuộc Sống Bình Thường

  • Người có lông trắng trên trán sống ngăn nắp, có trật tự, họ sẽ nghiêm túc sống cuộc đời của mình, vừa đủ nếp đủ tẻ, được làm bạn với những người như vậy là điều may mắn, họ sẽ chủ động giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề khó.

5. Ảnh hưởng Các Mối Quan Hệ Xã Hội

  • Sự nổi tiếng của một người có tốt hay không thường phụ thuộc vào ảnh hưởng của hào quang do trán mang lại. Một người có vầng trán tốt có thể dễ dàng khiến mọi người cảm thấy dễ chịu, nhưng sau khi tóc trắng mọc trên trán, khuôn mặt tổng thể của trán người đó đã bị tóc trắng phá hủy. Rõ ràng, những người như vậy sẽ trở nên không nổi trội trong thực tế, vì vậy mức độ hòa hợp với các mối quan hệ trong xã hội của họ sẽ giảm mạnh.

6. Ảnh Hưởng Đến Hòa Khí Và Gia Đình

  • Nếu một người là chủ gia đình và có mái tóc trắng trên trán, thì người đó cần được chú ý đặc biệt. Bởi vì lông trắng trên trán không chỉ dễ gây vận khí không tốt mà còn có thể ảnh hưởng đến gia đình, từ đó mà cuộc sống của mọi người sẽ bị ảnh hưởng. Rõ ràng sống với nhau kiểu này sẽ chẳng được ai ưa, vì thế quan hệ gia đình chỉ có thể trở nên rất xấu mà thôi.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Tý (chuột) năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Tỵ năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi năm 2018 của cung Cự Giải (Tạo lúc: )
  4. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  5. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  6. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )
  7. Bài khấn cúng rước ông bà tổ tiên ngày 30 về ăn Tết (Tạo lúc: )
  8. Bài Văn khấn cúng lễ Tân Gia (Ăn mừng nhà mới) (Tạo lúc: )
  9. Bài văn khấn lễ Đức Thánh Trần (Tạo lúc: )
  10. Bài văn khấn mùng 1 Tết - Cúng thần linh và gia tiên ngày mùng 1 Tết (Tạo lúc: )

Danh mục