Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Lông Mày Phản Ánh Sự Giàu Sang Và Tính Cách Tiềm Ẩn Như Thế Nào

Lông mày nói lên tính cách và vận số của một người, lông mày gọn gàng, hợp với hình dáng khuôn mặt thì có thể sinh ra số mệnh, phú quý của người đó. Nếu tướng lông mày bị khuyết hoặc mọc lộn xộn, nghĩa là người có kiếp này dễ cáu gắt, dễ xúc động. Những kiểu lông mày sau đây cần phải sửa và chỉnh, những dáng lông mày cần phải sửa để thoát vận xui, cải thiện tài vận. 

  • 1. Lông mày quá ngắn

Người có lông mày ngắn và nông là người ẩn chứa tính cách, lòng dạ nặng trĩu, tính toán chi li, quan tâm đến mọi việc. Nhân tướng học có câu rằng: Lông mày ngắn hơn mắt, lòng dạ cô độc, thiếu quyết đoán, khi hợp tác hay làm việc với những người như vậy dễ sinh lòng nghi kỵ, khó hợp tác.

  • 2. Lông mày trái phải chênh lệch nhau

Nếu lông mày của một người rõ ràng là chênh lệch về độ cao thì kiểu lông mày này cho thấy vận thế của người đó trong những năm đầu từ 31 đến 34 tuổi sẽ có nhiều thay đổi như phải di chuyển thường xuyên, hay phải đi công tác nước ngoài, du lịch, v.v. Vì tính cách này hay thay đổi nhưng đôi khi quyết đoán, đôi khi do dự, hay tự mâu thuẫn nên cần phải cải thiện tính cách thất thường, giữ tâm lý tốt, vững vàng thì mới có thể thành công trong sự nghiệp và các mối quan hệ.

  • 3. Giữa lông mày đứt quãng

Lông mày của người bình thường sẽ đều liên tục, nhưng lông mày của một số người sẽ bị cắt đi do một số người muốn như vậy hoặc vô tình làm dẫn đến gãy chân mày. Người có lông mày gãy thì vận tài chính không ổn định, thu nhập kém, có lúc tốt có lúc xấu sẽ dẫn đến người có tướng lông mày này luôn gặp khó khăn trong việc tiết kiệm tiền bạc, gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp, khó thành công. Vì vậy, người có tướng lông mày này nên chú ý chi tiêu cẩn thận, tiết kiệm chăm chỉ để tránh tài lộc kém hay những năm sau này khó khăn về tài chính.

  • 4. Lông mày lộn xộn, tổn hại đến vận quý nhân

Lông mày lộn xộn và không đều, đan chéo vào nhau như cỏ, dày không đều và dài ra lộn xộn, nếu lông mày mọc ngược thì vận may càng kém hơn. Mặt khác, người có lông mày lộn xộn nhìn chung tính tình bốc đồng, dễ cáu gắt, làm việc không theo quy tắc, ít khi cân nhắc kỹ lưỡng khi làm việc gì, càng ích kỷ, hay chống đối người xung quanh vì lợi ích cá nhân. Vì vậy, hầu hết những người có kiểu lông mày này làm một số công việc khó khăn trong sự nghiệp của họ. 

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi năm 2018 cung Nhân Mã (Tạo lúc: )
  5. Tử vi năm 2018 cung Sư Tử (Tạo lúc: )
  6. Âm lịch Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử (Tạo lúc: )
  7. Các ngày lễ, ngày tết ở Việt Nam - lễ được nghỉ và đi làm trong năm (Tạo lúc: )
  8. Lễ Thần Nông (Tạo lúc: )
  9. Lịch Việt Nam và Trung Quốc (Tạo lúc: )
  10. Bài cúng giao thừa trong nhà và ngoài trời (Tạo lúc: )

Danh mục