Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Chọn linh vật theo tuổi giúp thăng quan tiến chức

Khi trang trí nội thất ngôi nhà mình nhiều gia chủ lựa chọn một con linh vật phong thuỷ theo tuổi đặt ở trong không gian phòng khách nhằm mang đến nhiều tài lộc và giúp gia chủ thăng quan tiến chức cũng như hoàn thiện vẻ đẹp không gian ngôi nhà mình. Tuy nhiên mỗi một vật phẩm phong thủy lại có một ý nghĩa riêng, nếu như gia chủ muốn chọn linh vật phong thuỷ theo tuổi giúp gia chủ thăng quan tiến chức thì những con linh vật sau đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất.

1- Con tỳ hưu linh vật phong thuỷ theo tuổi giúp gia chủ thăng quan tiến chức

Tỳ hưu phong thủy trong nhà là một con linh vật phong thuỷ theo tuổi không còn xa lạ gì với người dân Việt ta.

Đặc biệt là những gia chủ là quan chức đang trên đà phát triển bước vào không gian chính trong căn nhà của họ đều thấy có một đôi tỳ hữu đặt ở đó.

linh vật phong thuỷ theo tuổi

Con tỳ hưu phong thủy

Sở dĩ con tỳ hưu được coi là một linh vật phong thuỷ theo tuổi giúp gia chủ thăng quan tiến chức là bởi đây là một con linh vật mang lại nhiều may mắn và tài lộc rất tốt cho gia chủ.

Đặc biệt trong đường công danh âm khí con linh vật này sẽ giúp cho gia chủ giải trừ nhiều khí âm có hại đến công việc của gia chủ.

Khi chọn con tỳ hưu đặt làm vật phẩm phong thủy may mắn cho gia chủ nên chọn theo màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ để phát huy được tối đa tác dụng theo ý nghĩa phong thủy tốt.

2- Con ngựa linh vật phong thuỷ theo tuổi giúp gia chủ thăng quan tiến chức

Trong kinh doanh biểu tượng cho sự phát đạt, tăng tiến tiền tài thì con ngựa chính là một linh vật phong thuỷ theo tuổi rất tốt cho gia chủ.

linh vật phong thuỷ theo tuổi

Con ngựa phong thủy

Với bản tính trung thành, kiên nhẫn và bền bì, nhưng lại có được sự thành công không ngờ chính vì vậy mà nếu như muốn có một con vật mang đến may mắn, tài lộc hãy chọn đặt một con ngựa.

Thường linh vật phong thuỷ theo tuổi bằng con ngựa được chế tác bằng nhiều chất liệu khác nhau với nhiều hình dáng khác nhau, tùy thuộc vào không gian nội thất và nhu cầu của gia chủ mà có sự chọn lựa phù hợp.

3- Thuyền buồm linh vật phong thuỷ theo tuổi

Với nhiều doanh nhân Việt trên bàn làm việc của họ thường có đặt một chiếc thuyền buồm, nhiều người nhầm tưởng rằng đây là một sở thích của họ.

Nhưng điều này hoàn toàn ngược lại thuyền buồm chính là một linh vật phong thuỷ theo tuổi mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

linh vật phong thuỷ theo tuổi

Thuyền buồm phong thủy

Đây là một linh vật phong thủy có nhiều ý nghĩa nhất về của cải và tài lộc, nhiều ông chủ lựa chọn đặt thuyền buồm trong phòng làm việc thẻ hiện được uy quyền của mình.

4- Rùa đầu rộng linh vật phong thuỷ theo tuổi huyền thoại

Chắc hẳn khi nhắc đến bộ tứ linh trong phong thủy nhiều gia chủ không thể nào không biết đến đôi linh vật phong thủy huyền thoại kết hợp rùa và rộng.

Với ý nghĩa về sự trường tồn, tài lộc trong kinh doanh, thăng tiến. Đặt một con rùa đầu rồng trong phòng làm việc chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.

linh vật phong thuỷ theo tuổi

Rùa đầu rồng phong thủy

Tuy nhiên, khi đặt linh vật phong thuỷ theo tuổi Rùa đầu Rồng nên đặt phía sau bàn làm việc của mình để tăng thêm phần cam đảm quyết định nhiều việc trọng đại và có tránh nhiệm hơn trong công việc.

5- Kỳ lân linh vật phong thuỷ theo tuổi giúp gia chủ thăng quan tiến chức

Cũng là bộ tứ linh trong phong thủy con kỳ lân là linh vật phong thuỷ theo tuổi rất tốt cho gia chủ trong con đường thăng tiến công danh.

linh vật phong thuỷ theo tuổi

Kỳ lân phong thủy

Bởi đây là linh vật thể hiện sự thành công, thịnh vường và trường thọ và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của linh vật này trong con đường thăng quan tiến chức.

6- Con cóc vàng ba chân linh vật phong thuỷ theo tuổi

Nếu như nói về linh vật phong thuỷ theo tuổi biểu tượng cho sự may mắn trong kinh doanh và tiền bạc nhất chắc chắn một con cóc vàng ba chân ngâm tiền.

Sẽ là linh vật phong thuỷ theo tuổi luôn luôn có trong phòng khách hoặc phòng làm viêc của nhiều doanh nghiệp khi hoàn thiện thiết kế nội thất của mình.

linh vật phong thuỷ theo tuổi

Cóc vàng ba chân phong thủy

Đặc biệt là những thiết kế nội thất biệt thự chúng ta luôn luôn thấy có bóng dáng của một con thiềm thừ bằng đá được đặt ở phòng làm việc phòng khách.

7- Cá chép linh vật phong thuỷ theo tuổi tốt về công danh

Một linh vật phong thuỷ theo tuổi mang lại may mắn về công danh sự nghiệp thăng quan tiến chức chắn chắn rất nhiều người lựa chọn đặt trên bàn làm việc của mình đó là cá chép

Đây là linh vật của tứ linh trong phong thủy được gia chủ lựa chọn rất nhiều mang đến thịnh vường, mang đến may mắn... cho công danh của mình. 

Được nhiều gia chủ lựa chọn đặt ở không gian phòng khách thiết kế nội thất chung cư

linh vật phong thuỷ theo tuổi

Các chép phong thủy

Như vậy chúng ta được biết đến những con linh vật phong thuỷ theo tuổi tốt trong đường công danh được nhiều doanh nhân chọn lựa.

Mỗi một linh vật lại mang đến một ý nghĩa riêng tốt cho bản mệnh của gia chủ đặc biệt là trong đường công danh sự nghiệp đáng lựa chọn.

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Xem ngay chia sẻ hay khác

  1. Tử vi tuổi Dần năm 2018 (Tạo lúc: )
  2. Tử vi tuổi Dậu năm 2018 (Tạo lúc: )
  3. Tử vi tuổi Hợi năm 2018 (Tạo lúc: )
  4. Tử vi tuổi Mão năm 2018 (Tạo lúc: )
  5. Tử vi tuổi Mùi năm 2018 (Tạo lúc: )
  6. Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 (Tạo lúc: )
  7. Tử vi tuổi Sửu năm 2018 (Tạo lúc: )
  8. Tử vi tuổi Thân năm 2018 (Tạo lúc: )
  9. Tư vi tuổi Thìn năm 2018 (Tạo lúc: )
  10. Tử vi tuổi Tuất năm 2018 (Tạo lúc: )

Danh mục